Chương 12: Gặp gỡ

512 28 5
                                    

Nếu như đội 7 có tham gia thì cô mong. Cô mong bọn họ sẽ trưởng thành hơn sau khi kì thi kết thúc... thật đấy! Tuy vậy, mong rằng nó sẽ diễn ra suôn sẻ và không có mắc sai lầm như nhiệm vụ lần trước.  

...

Sau một hồi vật vã cùng bộ hồ sơ thì Shiro quyết định ra ngoài. Cô đóng cửa lại rồi quay lưng bước đi. Một lúc sau...

"A... nó đâu rồi?"

Một giọng nói vang lên và cô nhận ra nó khá là quen thuộc. Cảm thấy tò mò nên cô đã nhìn theo hướng phát ra... RẦM! Shiro giật mình khi nghe được thêm tiếng ồn kia, kiểu như ai đó vừa lật cái gì nặng lắm.

Rẽ sang hành lang trái thì thấy bóng lưng một người đang thở hồng hộc, bên cạnh là vài ba cái chậu, băng ghế bị lật không thương tiếc. Cô đổ mồ hôi khi chứng kiến cảnh tượng này. Nhận thấy được có thêm sự hiện diện, người kia bắt đầu quay ra sau. Nhìn tướng mạo biết ngay là con gái.

Cô có đôi mắt nâu nhạt và không có tròng. Tóc cô màu đen ánh tím, được buộc kiểu đuôi ngựa bù xù và xòe ra gần giống một cái quạt. Khoác bên ngoài cái áo choàng màu nâu vàng nhạt còn trong thì mặc áo lưới ôm từ cổ xuống tận đùi và váy ngắn màu cam sẫm. Thêm vào đó là băng đeo trán của làng Lá; vòng cổ hình nanh rắn đeo trên một sợi thừng nhỏ, giày thay vì dây chuỗi bình thường để nó không dễ dàng bị đứt ra khi chiến đấu ; đồng hồ đeo tay và miếng bảo vệ chân. Cô cũng đeo thắt lưng màu xanh sẫm quanh váy với một phần dây quàng thêm vào. 

Cô gái đó chạy lại chỗ cô rồi lắc vai cô không ngừng "Shiro, mấy ngày rồi không gặp. Em đã ở đâu vậy? Tên Ibiki kia thậm chí còn lật tung cả làng để tìm em đấy!" Bắt đầu hơi chóng mặt thì cô giữ hai tay của người đối diện như nói 'làm ơn hãy dừng lại' và như hiểu được thì cái động tác đó cũng dừng lại. 

"Xin lỗi Anko. Em phải đi làm nhiệm vụ cùng đội Kakashi." Anko 'ồ' lên một tiếng dài đồng thời gật đầu, lại tiếp tục loay hoay tìm kiếm. Shiro để ý điều đó nên hỏi "A, chị đang tìm gì vậy?"

"Hôm nay có chương trình khuyến mãi dango đặc biệt. Mà mới tới đây thì cái ví tự nhiên bị rơi ra rồi mất con mẹ nó tiêu luôn rồi!"

Vậy nó chính là lý do mà những đồ vật xung quanh bị lật tung như thế. này. Anko đúng là không biết suy nghĩ trước khi hành động... thật giống với Naruto. Những tiếng ồn trở nên to và nhiều hơn và nó sẽ làm phiền đến những người trong hành lang này. Cô lên tiếng đề nghị người đang khá là 'hùng hồ' kia "A-Anko, sao chị không đến Phòng chứa Camera? Ở đó có chỗ để đồ bị rơi mà phải không, có lẽ nó đang ở chỗ đó?"

Người kia có vẻ như nhận thức được điều đó liên dừng việc mình chuẩn bị làm ngay lập tức rồi phóng tới chỗ Shiro. Lấy tay mình bao lấy tay cô mà mắt sáng rực "Em thật là thông minh Shiro à! Tại sao chị lại không nghĩ tới chứ?!"

Nói rồi Anko chạy với tốc độ bàn thờ tới Phòng chứa Camera để lại Shiro thở dài trong nhẹ nhõm.

Mitarashi Anko (24 tuổi)

Chiều cao: 164cm

Cân nặng: 47.8kg

Nhóm máu: A

[ĐN Naruto] Đứa con của Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ