Naruto, Sakura, Sasuke và ông Tazuna ngạc nhiên; Shiro khá là bình thản còn hắn thì cười đắc ý. Chẳng mấy chốc, một cái kunai kề sát cổ hắn. Là "Thầy Kakashi?!!"
"Kết thúc rồi!"
Anh nói, đồng thời liếc Zabuza bằng con mắt đỏ Sharingan gồm 3 ngọc đen.
♦
Shiro nhìn Kakashi đang nằm liệt trên tấm đệm trải... yên bình.
Sau khi đánh bại được Momochi Zabuza, bọn họ cùng về nhà ông Tazuna. Cô con gái của ông- Tsunami là một người phụ nữ xinh đẹp, hiền lành. Cô ấy đã giúp Shiro chăm sóc cho anh được cõng trên lưng. Đội 7 buộc phải nghỉ ngơi để ngày mai còn tiếp tục nhiệm vụ.
Tưởng chừng là đã xong nhưng Zabuza bật lên tiếng cười. Anh khó hiểu.
"Khá đấy Kakashi. Tuy vậy người vẫn không thể đánh bại ta với mấy chiêu thức bắt chước đó đâu. Ta cam đoan đấy." Hắn ngừng lại làm Kakashi càng siết chặt kunai hơn. "Ta đã thấy ngươi sao chép Thuỷ Thuật của ta rồi. Bằng việc dùng phân thân nói như người thật nhằm để ta chú ý đến. Trong khi người thật ẩn thân, theo dõi hành động của ta. Nhưng... ta không dễ dãi đến vậy đâu."
Vừa dứt lời, một 'hắn' khác xuất hiện đằng sau anh còn tên kia lại tan ra chứng tỏ là một phân thân. "Ôi, bọn họ thật thích troll nhau." Shiro nghĩ thầm không ngừng đau đầu vì 2 ninja đó. Zabuza vung thanh đao, may thay Kakashi đã né được. Hắn đổi bên tay đồng thời xoay người lại, đá anh ra xa. Nhanh cầm đao lên, chạy về phía trước nhưng lại bị những cái chông sắt cản trở. Hắn khinh thường "Hừ, ngốc nghếch." rồi lại biến mất.
Kakashi rơi 'tủm' xuống hồ nước. Sakura và Naruto ngạc nhiên còn Sasuke thì nghiến răng về kĩ năng Thể thuật của hắn. Shiro nhăn mày "Kakashi vừa bị đá văng và đích là cái hồ nước mà tên Momochi đó vừa biến mất. Nhìn sơ qua có thể đoán được nguyên tố Chakra tự nhiên của hắn là Thuỷ... shit!" Sau khi phân tích xong tình hình hiện giờ, cô la lên cảnh báo:
"Kakashi ra khỏi chỗ hồ đi! LÀ BẪY ĐÓ!"
Nghe được lời của cô, anh nhanh chóng ngoi lên mặt nước. Zabuza từ đằng sau xuất hiện, tay giơ lên kết ấn "Muộn rồi. Thuỷ độn: Thuỷ Lao Thuật."
Một dòng nước bao quanh Kakashi rồi dần dần hình thành thành quả cầu nước. Bàn tay hắn có vẻ như đang giữ bên trong. Zabuza cười lớn,
"Đây là ngục giam đặc biệt mà ngươi không thể tự trốn thoát. Thật tiếc cho ngươi Ninja Sao chép. Giờ thì, ta sẽ xử lí ngươi sau. Trước tiên phải tống khứ đám phiền phức kia trước."
Nói rồi hắn tạo ra một phân thân nước. Kakashi ngạc nhiên, nghĩ thầm "Mình không nghĩ rằng hắn sẽ mạnh như thế này!" Zabuza nhìn đội 7 nói với cái giọng có vẻ giảng dạy làm Shiro nổi máu điên trong người "Các ngươi nghĩ rằng có được băng đeo trán sẽ chứng tỏ rằng mình là một ninja sao? Ninja là người đã tiêu diệt nhiều người, sống sót qua nhiều trận chiến sinh tử. Nói cách khác, các người là ninja khi được ghi tên vào Bingo Book của ta thôi. Với các người thì chưa đủ đâu."
Cô lên lầu nơi có các tân binh còn đang ngủ say. Mở cửa phòng ra, bên trong là Naruto đang nằm với tư thế 'lộn xộn', miệng không ngờ lẩm bẩm "Ramen, ramen à ~ Á đừng bỏ tao mà..."; Sakura và Sasuke khác hơn cậu, hoàn toàn ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Đứa con của Mặt Trăng
FanfictionStory: [ĐN Naruto] Đứa con của Mặt Trăng Author: Rakukanteki_Neko Summary: /Bổn phận và Trách nhiệm. Là hai điều phải luôn ghi nhớ. Chúng ta có trách nhiệm là phải hoàn thành bổn phận. Hoàn thành bổn phận là trách nhiệm của chúng ta./ "Chị không ch...