Chương 13: Buổi chủ nhật hại não (1)

516 30 2
                                    

Temari và Kankuro còn một người nữa là Sabaku no Gaara là đội thuộc Làng Cát. Bên cạnh đó Làng Âm Thanh chỉ gửi có một đội 3 người qua. Đáng nghi đây!

Kì thi Chuunin này sẽ căng hơn mọi lần.

"Để ta lắng nghe các đề nghị thí sinh tham gia của từng Jounin."

Tại văn phòng, trước tất cả cấp dưới Ngài Hokage điềm đạm lên tiếng. Might Guy là người xung phong đầu tiên, ông giữ phong cách khác với mọi ngày, có vẻ trông nghiêm túc hơn "Thưa Ngài Hokage, tôi xin đề cử đại diện Đội 2 gồm Tenten, Rock Lee, Huyga Neji tham gia Kì thi Chuunin."

Hiruzen gật đầu cho ông lui xuống đồng thời người khác cũng lên tiếp tục- Yuhi Kurenai

"Thưa Ngài Hokage, tôi xin đề cử đại diện Đội 8 gồm: Inuzuka Kiba, Aburame Shino, Huyga Hinata tham gia Kì ti Chuunin."

Người tiếp theo là con trai của Hokage- Sarutobi Asuma.

"Ngài Hokage, Đội 10 tôi xin đề cử Yamanaka Ino, Nara Shikamaru, Akimichi Chouji tham gia Kì thi tuyển Chuunin."

Với lời đề nghị đó thì căn phòng phát lên những tiếng xì xầm về 3 genin được nêu trên. Cả 3 đều thuộc 3 tộc nổi nổi tiếng ở Làng Lá và cũng là một phiên bản nhí khác của đội hình Ino-Shika-Chou huyền thoại. Người cuối cùng là Hatake Kakashi.

"Ngài Hokage, tôi xin đề cử Haruno Sakura, Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto đại diện cho Đội 7 tham gia Kì thi tuyển Chuunin."

"Tôi phản chối!"

Anh vừa dứt lời có người nhanh can vào. Iruka nói lớn đồng thời giơ tay cao lên như 'tôi là người nói câu vừa rồi' thu hút sự chú ý của mọi người, tính cả vị lãnh tụ đang ngồi trên kia.

"Iruka, bộ đội hình tôi đưa ra... anh có gì không vừa lòng sao?"

"Không phải nhưng Kakashi, anh không thấy còn quá sớm để bọn chúng tham gia Kì thi tuyển này sao?"

"Tôi chẳng thấy nó sao cả. Tôi đây đã tốt nghiệp Chuunin khi mới 6 tuổi, sớm hơn bọn nhỏ nhiều."

"Nhưng anh khác bọn nhỏ khá-"

"Iruka à, tôi thấy anh lo xa rồi đấy. Tụi nhóc không còn là học sinh của anh nữa mà là cấp dưới của tôi nên tôi có quyền quyết định thay cho chúng."

"Nhưng-"

Chưa kịp nói hết thì Ngài Hokage tiếp thay cho Kakashi "Iruka, Kakashi nói đúng đấy." Đương nhiên điều này làm anh không biết làm gì hơn ngoài tuân lệnh và im lặng.

Tuy... anh sợ rằng Naruto sẽ không qua khỏi.

...

Sau khi cuộc họp kết thúc, mọi người tản ra, các Jounin thì về thông báo cho đội của mình. Kakashi đứng nhìn từng người đi rồi cũng bắt đầu lên đường.

Hôm nay là ngày tổ chức vòng 1 của Kì thi nhưng nó lại trúng chủ nhật. Và đúng ngày này cô đáng lẽ phải đi đến văn phòng Ngài Hokage để nhận một nhiệm vụ nào đó cho vơi ngày nhanh đi. Mà tại sao cô lại ở nơi Học viện này?

Shiro nhìn vào tờ giấy nhỏ rồi từ từ tiến vào trong tòa nhà. Tầng 1 cũng chẳng có gì đặc biệt, vẫn là lớp học và hành lang bình thường. Lưa thưa có vài genin đã tụ tập lại thành nhóm bàn luận.

[ĐN Naruto] Đứa con của Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ