Chương 7: Zabuza trở lại (2)

547 30 2
                                    

"Em không ngờ thầy lại nói những lời như thế đấy, Kakashi. Dù sao ngày mai..." Cô ngừng một lúc nâng cao mặt nhìn người trước mình.

"Con Quỷ sẽ trở lại và cùng theo chính là Thỏ Trắng."

Thoáng chốc, mắt cô hiện lên vòng tròn trắng quen thuộc giữa tròng mắt.

Sáng mai cũng nhanh chóng đến. 

Hôm nay đội 7 vẫn phải bảo vệ ông Tazuna nhưng Naruto đặc biệt được nghỉ. Shiro thì đã đi chợ giúp cô Tsunami nên vắng nhà. Họ tạm biệt chủ nhà rồi bắt đầu công việc thường ngày. Nhưng khi đến nơi, họ ngạc nhiên chứng kiến cảnh các công nhân nằm liệt trên sàn bê-tông. Sương mù bỗng bao trùm xung quanh khiến bốn người phải chụm lại thành một vòng tròn."Vậy là em ấy đã đúng. Hắn ta còn sống."  

Kakashi nghĩ, thầm cảm ơn vì lời tiên tri của cô. "Đây là thuật ẩn thân lúc trước của hắn sao thầy Kakashi?" Sakura nắm chặt kunai lo lắng, hỏi. Đáp lại là cái gật đầu của anh.

[Xin lỗi đã khiến ngươi phải chờ, Kakashi. Ta thấy ngươi vẫn mang đám nhóc đó theo.]

Giọng nói vang lên nhưng họ không biết nó xuất phát từ đâu. Tuy vậy họ vẫn biết chủ nhân đó là ai. 

[Thật đáng thương, nó lại run lên rồi.]

Sasuke khẽ giật mình khi nhận ra có 5 phân thân của hắn bao vậy họ. Cậu nở một nụ cười làm Zabuza khó hiểu "Ta run lên với sự hứng thú." Kakashi bên cạnh nói "Lên đi Sasuke." Hắn nhanh chóng vung thanh đao lên nhưng 5 'hắn' bị chém trước khi kịp làm gì. Cậu nhăn mày sau hành động đó của mình "Mình có thể nhìn thấy."

"Oh, nó có thể hạ Thuỷ phân thân. Thằng nhóc có vẻ mạnh hơn rồi nhỉ." Zabuza chính thức xuất hiện và bên cạnh là một người khác. Tên đó chính là cái người đã mang hắn đi trong lần đấu với Kakashi. "Đối thủ của ngươi xuất hiện rồi, Haku."

"Có vẻ là như vậy." Tên đó chỉ nhàn hạ đáp.

"Vậy là lời tiên đoán đã đúng." Anh nói thầm nhưng bên kia vẫn nghe được. Lời này mọi người trông rất chi là 'hả?'. "Về cậu nhóc đeo mặt nạ đó."

"Vậy hắn không phải là ninja truy sát của làng Sương Mù sao?" Ông Tazuna khẳng định lại điều mà đội 7 thắc mắc, anh trả lời "Dù trông hắn thế nào thì cũng là người của Zabuza. Chúng đã thông đồng với nhau rất tinh vi."

"Hắn nghĩ hắn là ai khi ra ngoài với vẻ như vậy..." Sakura tiếp lời.

"Ta ghét những kẻ kiêu ngạo như vậy."

"Hắn ta từng lừa được thầy một lần đấy, thầy Kakashi."

"Ah, vậy sao..."

Cuộc cãi vãi ngừng khi Sasuke lên tiếng "Tớ sẽ xử lí tên đó."

"Hả?"

"Hắn nghĩ chúng ta rất kém. Và tớ đồng ý với Kakashi."

"Đúng là Sasuke, cậu thật ngầu!"

Kakashi thầm thở dài "Thật không công bằng. Sakura luôn đồng tình với Sasuke."

"Thằng nhóc đó cũng khá đấy. Phân thân tuy chỉ có 1/10 năng lượng của chủ nhưng hắn có vẻ đã ra tay trước." Haku 'khen' ngợi cậu, Zabuza bên cạnh có vẻ cũng đồng tình "Nhưng chúng ta đã nhanh tay đi trước nước cờ. Tiến hàng thôi."

[ĐN Naruto] Đứa con của Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ