6💕

1.2K 80 14
                                    

kalyaanam mudinja kaiyoda manamakkalai athavathu namma harish and diyavai harish veetukku kuttitu poraanga...

Harish house...
Shoba rendu perkum aarathi yedutaanga..harish veedu romba perusa paakka maaligai mathiri azhgaa irunthuchu...kalyana veedu nalla decorate panni irunthuchu athai paartha diya ku veetu kulla poga konjam tayakamave irunthuchu....bcuz ava ithuvaraikum simple aagave irunthutta athu mattum illanma avalukku simple ah irukaruthu thaan pidikum...
ulla poratukku tayangikitte ninna appo pinnadi irunthu ava kaiya pidichu namma harish sister prathikshaa...

ulla poratukku tayangikitte ninna appo pinnadi irunthu ava kaiya pidichu namma harish sister prathikshaa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Prathikshaa:vanga anni ulla pogalaam yen tayanguringga

Shoba:valathu kalai vachu ulla vaa ma...

Avangalai ulla kuttitu ponaanga...harish and diya veetula ulla ella sadangaiyum mudichittu...sofa vanthu utkaarthargal...harish oru phone call vanthuruchunu veliya pesa poitaan...

Prathikshaa:Hi anni..yen tanniya utkarnthu irukinga..anna yengge?

Diya:Athu avaru phone call vanthurukkunu veliya pesa poirukaar...

Prathikshaa:seri. anni.... ungalukku kandipa ennai terijirukka vaipu illai..so naan unga kitta introduce aagalamnu vanthen...I am prathikshaa....Harish annanoda sister..naan b.b.A last year padichittu irukken...neenga paarka romba alaga irukinga....

Diya:ha ha ha...tq..nice name..
ippadiye konja neram ivanga pesikittu iruntaanga....diya ku prathikshaava romba pidichu pochu...

Shoba:prathikshaa...aalu kidacha pothumey avangalta pesikitte irupiye....

Shoba harish roomku diya kuttitu ponaanga....avaka anga utkara vachittu

Shona:konja neram iru ma harish vantuduvaan...

Diya room eh sutthi mutthi pattutu iruntha..room nalla perusa azhgaa irudhutu...
Kathavu thorakura sattam kettu diya amaitiya utkanthutta....harish ulla nulanji sofa la utkarthaan...konja neram rendu perum yethum pesikave ille...

Harish m.v: intha visyathai sollidalaama...hmm solidalaam

Harish:Diya....

Diya:hmm...
( harish face eh niminthu paartha..)

Harish:naan solla poratha nee yeppadi yedutupenu teriyalai...kalyaanamnu nadathuchuna adhuthu ithu thaan..indha uravai kattayam aarambikanumaa enna?Ennaku unmaiyagave intha kalyaanatulla interest ille..appa manasu kasta pada kudatunu thaan ottukiten...ennaku ippothaiku intha vazhkai eh yettukura manapakuvam ille..oru 3 months time kudutena...manasai mattika try panniren..appadi mudiyala na...namma pirinjidelaam....atukku avasiyam irukathunu nenaikuren...thappa yedutukate...

Diya:no..no.. appadi avasiyama aarambikanumnu ille...motha namma orutaruku orutar nalla purijitta piragu intha lifr eh start pannalaam....I am not mention it... be cool...

Diya m.v: avalavu sikiram unna pirijiduvena chellam...unna impress panndrathu thaan inime en velai..

Harish:enna yosikira..

Diya:nothing...vera yethavathu pesungalen...naan konjam talkative...athu nela yarkitayum pesame bore addikuthu....

Harish:enna pesurathu..

Diya:seri..naan kekurattukku bathil sollunga...yaraiyachum love pannirkingala?

Harish:ithulam yettuku diya?

Diya:cumma sollunga pls

Harish:yeah pannirken..

Diya m.v: love ellam pannirkiya... da chellam..ennai love pannirthalum paravaillai...its ok ippothaan kalyaaname ayiduche...

Diya:owh...wow..unga love story eh solringala pls..pls..

Harish:aiyoo....vendam..pls naane athai marakanumnu nenaikiren...marubadiyum athai nyabagam paduthanumaa....

Diya:pls...ennakage...just short and sweet ah pls...

Harish:ok...ava per Lisha...naan appo m.b.A last year padichittu irutten...

Karthik:Dei machan..bike puncher daa...bus poidelaamm..

Harish:seri vaa daa...

Harish and karthik bus la ponaanga...bus semme crowd ah iruthuchu...appo..

Karhik:Dei anga paarendaa...antha ponnu evalo azhagaa irukkaanu...

Harish:yen da..

Karthik:Dei paru da...

Harish tirumbi parkkaum..bus driver correct ah break vacharu antha sudden break nela..lisha keela vizha poga harish avalai pidichittan...nerukattula parkkaum lisha parkka romba azhagaa terinjaa...avalai neraga niruttitu harish nagarthu ninuttaan...


உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now