Bayanthu...arugil iruntha harish eh kattipidichikitta......bayam pona piragu thaan ava realize panna ava harish eh katti pidichurukaa nu...udane harish vittu thalli ninna....ithuli karanamana yamuna vai murachu paatha...avala adikka turathittu poita...avala adikkarathu thaan intha idathai vittu tappika chance nu antha idathai vittu oditta...
Yamuna:adi katha di...valikuthu..
Diya:Pannade....unnala thaandi appadi nadathuchu....
Yamuna:It's ok di...unnaku nalathu thaane panen...ungalukulla oru chemistry work out aagumula...nee happy thane...ullukulla santhosam aana veliya kattikilla
Diya:eeee...unmaithaan irunthalum ellarmunadiyum ippadi ayiduche...
Yamuna:aiyoo vekkatai paaru...😂😂
Diya:adi podi....nu solli odirdra...
Diya ava friends kuda arattai adichittu..avanga ellarum purapatta piragu thaan roomku vantha....room la harish avan phone yaarkittaiyo chat pannitu irunthaan...
Diya:harish......bayatula teriyama motha appadi panniten...sorry..
Harish:It's ok..I did not take it serious...
Diya:owh..ok
Harish:Hmm...ok good night...nee padukalaiya?
Diya:ennaku tukam varala...neenga padunga..
Harish:Hmm....
Diya ava bag la iruthu ava diary eduthu elutha start panna....aana avalukku teriyalai antha diary thaan avanga rendu peraiyum serthu vaika poguthunu...
Diya diary yelutittu....floor la paduthutu iruntha..Diya ku ithu oru palakamnga ava romba happy ah irukkum bothu floor la vansthai patha mathiri padututtu...yethu nela ava happy ah irukka nu recall panni paapa...appadi thaanga inaikum...aama avaloda crush eh first time hug pannirka pinne happy ah irukadha....athu oru super feel😍😍😍....nadanthathu ellarhaiyum recall panni pattutu floor laiye padutu tungitta.....oru 3'o clock ku semme rain jannal eh close pannatha nela...jannal kaatula thoranthu moodi romba noise ah iruthuchu...antha noise la harish yelunthu jannal eh close pannitu padukka ponan appo pakatula diya kaanome nu room eh sutti pathaan diya floor la padututtu iruntha...malai vera ava kulirla surundu kuzhanthai mathiri padutiruntha...Harish m.v:yen iva floor la paduturukka....
yeluppa manasu varalai avane avalai tooki kattila pottu blanket eh pottu vituttu...avanum padutukitaan..
Next day morning..Harish:nee yen yesterday floor la paduttu iruntha...
Diya:athu..yesterday naa cumma floor la padututtu irunten appadiye tungiten..aama apuram naa yeppadi bed la paduten?
Harish:naan thaan tooki bed la paduka vachen....kulir la nadungittu iruntha...
Diya:owh..sorry ungalukku siramathai kidututen.....
Harish:Hmm
avanga diya veetula irunthu...harish veetukku kilambitaanga....
Shoba:vaanga ma... varathukku munnadi call pannirkalam la naam vera yethum samachu vaikala....neenha room la poi irunga..naan konja neratula samachuduren...
Diya:naan ungalukku help pandren ma...
Shoba:hmm seri vaa ma...
Harish avan roomku poitan...shoba and diya samayalai konja neratula finish pannitu...ellaraiyum sapda alaichaanga...
Prathikshaa:amma inaiku sapadu super ma...chance illa...Harish:aama ma....
Shoba:appadiya..innaiku naa samaikala...inaiku samayal ellame diya thaan..naan kuda ethir pakala ivlo super ah samaipa nu...
Harish:owh...wow nalla samaikiriye nee...super
Diya:thanks....😁😁😅😅
saptu mudichuttu harish laptop la avan office work eh pannitu irundaan...diya and prathikshaa pesi sirichu kittu irunthaanga....Shoba avanga serial pakura velaiya continue pannanga....night chandrasegar office la irunthu vantharu....avaru fresh aagittu.....harish aiyum diya vaiyum kuptu...
chandrasegar:unga rendu perkum nalaiku oru kalyana gift kuduka poren...athu nalaiku varaikum surprise...Diya ma nee un office ku resignation letter kudutudu ma...unnaku interest iruntha namma office laiye harish help ah iru...
Diya:seri mama....
Chandrasegar:hmm seri ma neenga poi padunga..
Diya kitchen velai ellam mudichittu....harish ku paal yedututu ponaa....harish avan velai eh patuttu iruntan....avan kitta paal eh kudututtu tired ah irukkunu...sikirama padututa....
YOU ARE READING
உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘
RomanceLove starts after marriage....💕 There is a beautiful life after a break up...💔