Diya annaiku night ku tevaiyana dress ellapm ready panni vachittu....house work eh senjittu iruntha...harish innaiku office la iruthu early aagave vanthuthaan...office la irunthu jewellery kadaiku poi diyavukaga oru diamond necklace vangunaan....vaanguna necklace eh diyavukku teriyama hide panni vachittu....harish poi dinner ku ready aagunaan...same time la rendu perum ready aagittu vanthaanga...opposite room nela rendu perum nerku ner pattukittanga...
Harish m.v:aiyooo.....enna oru azhagu....koldriye di..😘😘
Harish:azhaga irukke...
Diya:owh tq harish.....
Diya m.v: aiii enna first time paarthu azhaga irukke nu sollirkkaan....appo maybe naan avane impress pannirken...wow super..
Rendu perum dinner ku ponaanga...harish food order pannaan..order pannitu harish amaitiyave irundhaan .....
Diya:Harish ennamo sollanum nu soninga...what is that?..more important thing ah? sollunga...
Harish m.v:important thaan chellam....namme life matter la...
Harish:Athu vanthu.....I love you Diya....we can start oir life....my gift for u a diamond necklace...😘😘
Diya:Harish....enna think pandringa...sollunga....naan enna solla vanthinganu kettu 5 minutes ayidduchu...
Harish m.v :ada pavi ivlo neram dream la thaan propose panniya..
kaduvuley...seriyana loosu da nee..ippothavathu correct ah sollu..Harish:ah solren..athu vanthu..
nu solla start pannan atukulla sudden ah oru ponnu vanthu harish kaal la vizhuthutta..athu nela harish aala yaru antha ponnu pakka mudiyala...That unknown girl:Harish sorry da...enna manichiddu...naan periya thappu panniten da...please forgive me...
Harish yaar antha girl nu pakka..avala yeluthirikka sonnan....partha vudane semme shock and kovam...
athu yaar nu pakuringala...athu vera yarum ille lisha...(oru sila readers konjam kova paduvinga...irunthalum paravaillai control pannikinga...)
Harish:neeya...nee yen inga vantha..ippo enna nadagam pottu enna emmathalamnu vantha..un nadagatukkulam..naa ippo yemara maten...podi..unna parthale semme kadupaguthu...poidu...😡😡😡
Lisha:aiyoo...no ille harish unna yemathelam varalai...en tavarai naan purinjikitten...pls enna manichiddu..I am really sorry...please harish....
Harish:unna ellam nambave kudathu di...unna nambuna harish ellam eppavo sethu poitaan....un nadagam rllam ippo sellathu..nee eppo venalum kasu kaga maruve..ingge irunthu poidu...
Lisha:ille harish...naan ippo mariten...pls enna purijikko...
nu solli marupadiyum kaal la vizhudthuta....harish ava la uthari vittutu car poitaan..diya avan pinnadiye poita...rendu perum apartment ku vanthanga...harish kovatula car key eh table la pottutu...sofa utkarthaan athey kovathoda...pavam love moodla iruthavane angry mood ku mattitha ava.. appo diya..Diya:harish yaar antha lady...yen ninga avanga kitta ivlo kova patinga...avanga alaratha parka romba pavam ah iruthatu....
Harish:yaar ava pavama...pesame iruthuru...naan yerkanave semme kadupula iruken...naan ippo ethukum bathil soldra mood la illa..
Diya:please sollunga yaar athu.?
avan yevalavu soliyum diya krkura mathiri teriyalai..ava marubadiyum avana kettukitte ituntha...
Harish:amaitiya iru na puriyatha...naane athai marakanum nu try pandren...ponnunga yarume pasangala nimathiya irukka vida matingala...ellarum ore mathiri thane irupinga..ungaluku tevaiynathu ellam pasangaloda money thaane...pongadi....neeyum appadithaan irupe..
lisha mela ulla kovathai ellame harish diya mela kattithaan....Diya:ella ponungalum ore mathiri illa..mukiyama naan...neenga motha unga mentality eh matikinga...naan onnum ungala panatukaga kalyaanam pannala...
Diya aluthukitte roomku poi door eh close pannikitta...Harish kovatula car edututu karthik eh meet panna poitaan...
Sorry for the late update dears..😊😊love u guys😘😘 thanks for the support...
KAMU SEDANG MEMBACA
உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘
RomansaLove starts after marriage....💕 There is a beautiful life after a break up...💔