Next day.....
Diya:Harish marantudatinga....today reception ku poganum sikiram vanthudunga...
Harish:ok darling.....vanthuduven
Harish diya kanatula kiss pannitu office ku kilambitaan....
Karthik early morning kilambi Bangalore la oru velai ah poi irunthaan...
anga poikittu iruntha neram....oru chinna accident...karthik car la irunthu irunthu irangi ponaan...appo opposite car la irunthu oru ponnu irangi...That girl:Omg.....hey sorry sorry.....signal podame vanthatu en thappu thaan....I am very sorry...
Karthik:hmm...it's ok.....
antha girl ethaiyo yosichittu...That girl: neenga....unga per karthik ah....
Karthik: yeah.... ungaluku eppadi en name teriyum....neenga...
That girl:dei tadiya...enna teriyalai naan thaan da.....shalini...
karthik:Shalini??? which Shalini....
Shalini:hey ennai teriyalai ah da...naan thaan shalini un junior athaan da kullakathirika....
Karthik:Hey shalini....aale maritte....rombe modern ah maritte....adaiyalame teriyalai....athaan sudden ah kandu pidikka mudiyala..sorry...rombe naal aachu unna parthu
Shalini:athuva...Bangalore la irukkarathu nela thaan ippadi....illa paravaillai....aama unna Parthian rombe naal aachu..seri vaa....antha coffee shop la utkarthu pesalaam....
karthik: seri vaa....
avanga pakatula irukura coffee shop ku ponaanga..
karthik rendu perkum cofffe order pannitu...karthik:enna kullakathirika....engala ellam pakkanum nu thonala pola......Bangalore laiye settle aagitinga pola...chennai pakam unna parkave mudiyala....
shalini:appadi ellam illa karthik...work busy....chennai ku transfer kettu irukn next week kidachidum....athuku apuram namme daily meet pannalaam....
karthik:hmm...
shalini:apuram....unnaku gf irukangala.....kalyanam agiducha..
karthik:illa....ennaku innum kalyanam aagala....gf um illa
shalini:owh...ok
shalini m.v: appada...
(shalini yen ippadi nenachi iruppa nu next update la soldren)karthik:hmm ok.....ennaku konjam work irukku so naa kilamburen...nee chennaiku vantha call pannu meet pannalaam...ithuthaan en num.....
shalini:hmm ok....bye.....chennai vantha call pandren....
avanga rendu perum kilambinaanga...
Harish office work ellam finish panittu....night 9'o clock veetukku ponaan ange diya sofa la utkarthu iruntha...ava sari kattitu...ethi function ku pogure mathiri...iruntha..appo thaan harish ku nyabagam vanthatu....Harish m.v: aiyayoo...diya etho reception ku poganum sikiram vare sonnale....naan maranthe poitene...inaiku nee avalavu thaan..seri enna pandrathu samalipom...
Harish:enna diya...engge ready aagi irukke...koil ku poitu vanthiya...
avanukku teriyatha mathiri ketaan...Diya avanai parthu moraicha....harish poitu fresh up agittu vanthaan...
harish: diya pasikuthu
sapadu eduthu vai pls.....ava kovam aagave sapadu eduthu vacha...eduthu vaichittu roomku poita...harish sapittu mudichittu...roomku ponaan...Diya bed la utkarthu iruntha..Harish ava pakatula poi utkarthaan...avan ava pakathil utkarthe udane diya angge irunthu yelunthu poga paartha...harish ava kai eh pidichu illuthaan...diya avan madiyilaiye vilunthutta...ava avan kitte irunthu yelunthu poga muyarchi panna but harish pidiyila thortu poitaa...
Harish: so sorry ma...officea oru mukiyamana meeting irunthatu...athu mattum illama...office tension atigama irunthatu nela marathuten da....sorry da...phone silent la irunthatu nela nee call pannatha pakkalai...
Diya:ennaku yaroda explanation um vendaam...ennai vidunga...enna vide ungalukku ungge office thaane mukiyam..poi athaiye kattikittu alunga...enkitte pesatinga....
Harish:pls da pirinjikko....en baby la..en chellam la..en darling la....pls di pondatti enne manichiru...😢😢
avan kenjurathai paarthu diya ku siripu vathalum...athai control pannikittu...kovam ah irukure mathiriye face eh vachikitta...
Diya m.v :innum nalla kenju da...ithu thaan naan unnaku kidukure thandanai...
Harish: ennadi enna rombe kenja vaikure....un kitte pesunalaam pathatu action la iranguna thaan seri paduve
nu sollittu harish diya voda rendu kaiyaiyum pidichitti avala kiss panna ponaan...
Diya: hey vendaam harish...solithen...pakatula varathey....seri naan unna manichiten pothuma......pls da vitru..
Harish: hmm...appadi va valikku....but enna oru kiss miss agiduchu...en nilamai.....
nu avan solli mudikum munnar...diya aval idazhaofe avan idazhai serthal......intha kiss ethirparkathavan...shock aagunalum...ava kudutha kiss la mayangitaan...konjam neram kalithu avanidam irunthu vilagiyaval....
Diya:unkitte ennala kovam kuda pada mudiyalai da.....ennai ovvoru nimishamum enna mayakute...I deeply love you harish.....I love you so much....enna eppavum vittu poidathe pls da....
Harish:promise ah unna vittu eppavum poga maten di....I love too dear....😘😘
ippadiye ivanga life la chinna chinna sandai...samathanam...konjal endre odikondirunthatu.....
YOU ARE READING
உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘
RomanceLove starts after marriage....💕 There is a beautiful life after a break up...💔