phota edutu parthaan...
photo pinnadi ennamo yeluthi irunthathu.....but harish athu understand panna mudiyala....andha phota vai yedutu vachikittan...apuram diya kitte meaning kekalaamnu...
Rekha harish eh sapda alaichaanga...saptukittu irukum bothu kuda diya vum divya vum pesarathey niruthave illa..avanga pesi sirichikitte saptaanga...every time diya sirikum bothum harish mayagiduraan..ava siripil yetho oru irpu avanuku terinjathu...
ellarum saptu mudicha piragu..Diya:romba bore adikkuthu...naanum evlo neram thaan...intha pissasu kudaiye pesurathu..pakkrathu...
yethavathu game vilayadalama...Divya:pissasu na solra...
nu solli avala killura...
vilaiyadalame...oru song play pannitu namma ellorum indha bottel eh pass pannipom...song stop aagurape yaar kai la bottel irukko avanga mathavanga solra activity eh seiyanum...ok va...vilaiyadalama...Rekha:hmm....ok..konjam interesting aana game thaan vilaiyaduvom...
ellorum oru circle ah utkanthu vilaiyada start pannitaaga...ellarum chinna pillai yave aaitaanga....one by one ah neraya per neraya activity senjaanga...ippo harish turn...
Diya:neenga dance adunga....amma ivaru super ah dance aaduvaru....
ellarum harish eh dance aada sonanga..Diya m.v: Aiyoo....en darling dance eh pathu ethanai varushama aachu...innaiku aada solli namma aasai eh titukka vendiyathu thaan...
Harish nalla super ah aadunaan...wow enna oru dance chance illanu ellarum paraatnanga....namma diya thaan..harish aaduna dance eh pattutu avanai ye pattutu irunda...harish ava munukku vanthu sodaku pottu kupitta piragu thaan ava ninavukke vantha...
Divya:yenna diya husband eh nalla sight adikkira pola....ippadi vacha kannu vaangama pattukittu irukka...wow so sweet...
Diya vekka pattu roomku poita...harish game ellam mudichitu late ah thaan roomku vantaan...diya nalla.tungikittu iruntha...harish bed la utkaandhu avala paarthaan...antha nila velichatula ava pakka romba azhaga iruntha...harish ava azhagai parthu rasichittu irunthaan....appadiye avala kiss panna kitte ponan..appo avan phone ring aachu...suya ninaivukku vanthavan..
Harish m.v: enna kariyam da seiya pona...aiyooo...enna azhagu daa...unnaku self control konjam atigam venum pola..harish...
ippadi avanaiye tittikite tungitaan.....
Next day...
avan yelarathukku minnadiur diya yelunthu ava amma ku breakfast seiya help panna poita...harish yelunthu kulichittu vanthaan.....diya avanukku coffee kuduthutu veliya poga paartha..appoHarish:Diya yesterday naa intha photo vai un drawer la parthen...ithu enna yeluthi irukkunu puriyalai...enna ithu..
Diya m.v: aiyayooo....ithu eppadi ivan kaiku vathuchu aiyoo yethavathu solli samalikanume....
Diya:ohh..atuva athu malay language....naan phone la pesum bothu en malaysia friend sonnatha athu pinnadi note panen...that's all...nothing important...athai en kittaiye kidutudungalen...
Harish:owh..hmm...ok keep it...
ellarum breakfast saptu...konja neram pesikittu irunthaaga...atukulla....diya vode friends ellam vantutaanga...diya yesterday ava friends ku ellam call panni veetula chinna party vaikalamnu mudivu pannuna...athuku thaan ivanga ellorum vanturukaanga....evening varaikum nalla pesi saptu party eh enjoy pannaanga...
yamuna:hey guys...firecrackers vilaiyadalama...
friends:okay....
ellarum chorus ah sonnanga....ellarum vilayidditu irukum bothu yamuna sudden ah diya pakatula oru firecracker eh koluthi pottuta...diya bayanthu...pakatula iruntha harish eh katti pidichutta......
THANKS FOR YOUR SUPPORT GUYS.....LOVE YOU ALL😘😘😘😘
YOU ARE READING
உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘
RomanceLove starts after marriage....💕 There is a beautiful life after a break up...💔