19💕

1K 85 13
                                    

After two days....

"aiyoo amma..." nu sattam kettu harish vegama kitchen poi paarthaan angge diya keela vilunthu kidantha... floor la oil konjam kotti irunthatu..athai paarkame vanthathu nela keela vilunthutta...keela vilunthatu nela kaal la light ah adi pattu irunthatu.. avalala yelunthu nadakka mudiyalai....harish avalai thooki chair la utkara vachi ava kayatukku marunthu pottu vittaan...

Harish: enna diya keela parthu nadaka matiya? ippo paaru unnala nadakave mudiyala...

Diya:parthu thaan nadanthen harish but kaal slip aagi vilunthuten....

Harish:hmm..nalla karanam sollu...

Diya: eeee........

Diya:harish...

harish: enna...

Diya: athu... samaikalamnu thaan kitchen ku vanthen atukulla ippadi ayiduchu....romba pasikuthu harish...

Harish:hmm...iru naan unnaku samayal senju kudukuren....

Diya: Harish nee samaika poriya....unnaku samaika teriyuma....

Harish: samaika teriyuma va..super ah samaipen.....ingaiye utkaru konja neratula samachi eduthutu varen...

nu avala dining table la utkara vachittu avan kitchen ku samaika start pannaan...avan samaikarathai diya paarthukittu irunthaa....

Harish: oi pondatti...ippadi enna sight adicha naan eppadi samayal la concentration pandrathu...

Diya:en husband eh naan sight adikkiren......ille adipen...😘😘😘 sight adikka permission kudukatha appove ungala sight adicha aalu naan ippo full permission kuduthu sight adikka kudathu na eppadi....😢😢

Harish:owh appadi pogutho.....pasikuthu nu sonna sapadai sapadanum....ippadi kannale👀 enna sapide kudathu....

Diya:Bore addikuthu harish evlo neram naan ippadi utkara...athaan en darling eh sight adikkiren...

Harish:hmm...appo nee hall utkarthu tv parru...naan konja neratula samayal la mudichiduren....vaa naan unna hall la utkara vaikiren....

Diya:Hmm...

harish diyavai hall ku tookittu ponaan....avala utkara vachittu kitchen ku poga ponaan...appo diya harish kaiye pidichi iluthu ava kannatula kiss panaa...

Harish:😍😍😍

Diya:eeee.....ippo poi neenga samaikalaam.....

Harish:hmm poren....mood eh spoil pannitu samaikka soldriya....sapadu nalla ille nu comment panna kudathu soliten...

Harish samaichu mudichittu...diyavukkum avanukkum sapadu eduthutu vanthaan....rendu perum sapittu mudichittu pesi kittu irunthaanga....appo calling bell sound kettu harish kadhavai open panaan...

Harish: Dei karthik....enna da sudden ah vanthu irukka....call kuda pannala...seri ulle vaa...

Karthik:Athu onnum ille da...intha pakkama vanthen athaan unne parthuttu pogalaamnu thaan..hmm rendu perum eppadi irukkinga...

Harish:naanga rombe nalla irukkom..nee eppadi irukke?amma appa eppadi irukaanga?

karthik:naan nalla irukken...avange rendu perukkum rombe nalla irukaanga... amma thaan enna kalyanam pannikko nu torture pandraanga....

Harish:yen da....kalyanam thaan panniko...athula unnaku ennada problem....ille na yaarai yachum love panni kalyanam pannikko...aama nee ponnungala etti paartha thaane love varum...nee thaan ponnugalaiye paarka matriye...

Karthik:appadi ille da...love panna kudathunu ille....ennaku etta ponnu varanum da athukuthaan waiting..seri neeyum kalyana peche start pannathe...intha topic eh vitru....hmm seri da time aachu naan kilambanum...bye

Harish:hmm...ok bye...

Karthik angge irunthu kilambitaan...

Diya:hey solla maranthuten....nalaikku en friend ode...akka ku reception....naama nalaiku angge kandipa poganum...athu nela nalaiku office la irunthu sikiram vanthudunga harish pls....

Harish:Hmm ok darling....kandipa vanthuduren...

Diya:😁😁 en sayang...

Harish:what sayang ah?

Diya: sayang na chellam nu artham en chella purusha.....😘😘😍

Harish:owh appadiya darling...un chellam nu solra...appo antha chellatukku ethum kudukka matiya...unnakaga samayal ellam senjiruken...

Diya:en chellatuku thaane thantha pochu...

nu solli avan lips la kiss pandre mathiri poi avan kanatulla kiss pannitta...

Harish:ivlo thaana....😢😢

Diya:hmm...rombe aasathaan...😜😜 go sleep first....nalaiku office ku poganum...

Harish:😞😞 hmm ok....

Diya harish oda reaction eh parthu siricha....

Friends story eppadi poguthu..bore adicha solungga ethavathu change pandren....
Don't forget to vote and comment guys..
love you all😘😘

உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now