17💕

1.1K 72 26
                                    

neenga ethir paartha mathiri avlo periya aalu ellam ille ivanga...yaar vanthatu na namma harish friend pravin um...diya friend yamuna um thaan....avanga rendu perum yen sernthu vanthurukaanga nu yosipinga...athey nilamai thaan namme harish and diya kum....seri vaanga yen avanga rendu perum sernthu vanthu irukaanga nu....

Diya:hey yamu darling.... thirnu vanthurukka...ippo thaan inge varathukku vali terinjatha....athuvum pravin anna kuda vanthu irukke....

Harish:aama da nee yepadi yamuna kuda....

pravin:athu naanum...yamuna vum love pandrom da....

harish & diya:ennathu love pandringala.....

Diya:hey yamuna nee enkitte sollave illa pathithiya....

harish:aama da neeyum oru varthai kuda sollala....enkittaiyum sollala karthikitaiyum sollala......yen da...

pravin:athu...yen na                yamuna en love ku ok sonne apuram...sollalaamnu nenachen...athaan sollala...sorry machi...purijikko...rendu nalaiku munnadi thaan yamuna en love ku ok sonna......

Harish: hmm seri vidu.....

Diya:neenga rendu perum eppadi love pannenga...unga love story sollunga kepom...

Harish:kadhai kekanum unnaku....mathavanga story na first aala irupingale..

Yamuna:naan soldren....anaiku mandabatula unna kadatittu ponaangale appo thaan pravin enkitte nadanthate solli partukka sonnaan appo thaan ivane first time paarthen...unnaku thaan teriyume enne mathiriye vayadikke aalu kedacha pothum naan pesikitte irupenu...naanga unga kalyanam...appove nalla friends agitom....normal friends ah thaan palagittu irunthom...sudden ah vanthu I love u sollitaan..naan shock agiten...enna da sudden ah vanthu soldre nu keten..athuku ivan sonaan unne parthapove un pechu un azhagu enna mayakiduchu...naan thaan soldratukku bayantuttu irunthen inaiku solidelaam nu mudivu panni soliten appdinu soldran...ennakum light feeling iruthenela....ok solliten...thats all...unne birthday ku unna pakalamnu vanthen...appadiye unkitte sollidelam...nu thaan...
(Sorry guys ennake ithu oru mokke love story ah teriyuthu...ungalukum appadithaanu nenaikiren...sorry for the mokke love story)

Diya:hmm...congratulation..engge ennaku gift di....friend birthday vache ethachum vangittu vanthiya illaiya...

Yamuna: ennada chellam un birthday ku ethuvum vangame varuvena...ur favorite chocolates...intha...

Diya:aiii.chocolates...en chellam...
Nu solli avaluku kiss kodutha....

Harish:ithai mothal laiye solirntha naan vangi koduthirupene...one kiss miss
aache...
nu diya kathukku kekura mathiri sonaan..

Diya: hmm..kidachurukkum...ithukum mela kidachirukum...

Harish:aii..appo inime unnaku chocolate malai thaan...

Diya harish eh parthu siricha...avanga ellarum sirichu konja neram pesikittu irunthaanga...appo yamuna

Yamuna:hey ennadi namme senior unne ethukittaru pola...

Diya:aama di...unnaku eppadi?

Yamuna:athu thaan unge rendu per romance eh pattukittu thaane irunthom...

Diya:eeee

Yamuna:eppadiyo nalla padi sernthutingale...ennaku santhosam..

Diya:aama di...my dream comes true..

Ange pravin and harish..

Pravin:nalla velai da avala maranthutu..nee diya ve ettukitte...i am happy for you da..

Harish:tq da...unmaiye solanum na antha lisha ku thaan thanks sollanum...ava enna vittu pola na ennaku diya kidachiruppala....

Pravin:unmai thaanda..

Harish:hmm...dei naanga theme park porom...neengalum vangga...

Pravin:ille da naanga varala neengale ippo thaan first time onna veliye poringa...idaiyil naanga yethukku....naan varala..

Harish:paravaillaiye daa....hmm seri inaiku night diya birthday celebration irukku marakame vanthudu...ok va.

Pravin: ok da..kandipa

Appo correct ah diya and yamuna room eh vittu veliye vanthanga...

Pravin:enna...pesi mudichitingala....diya en nanban eh college time la sutthi sutthi sight adichiya me kelvi paten...

Diya harish eh moracha...

Pravin:aiyoo..pavam ma en nanban...avan sollala un anbu thozhi thaan sonna..

Yamuna:eee..etho pechu varthaila soliten....

Diya:hmm...

Pravin:dei...seri da naanga kilamburom...

Diya:ok bye di...bye anna..

Pravin:seri ma..

Avanga kilambanathum harish and diya theme park poga ready aagunaanga....

உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now