kalaila karthik kilambi hospital ponaan....angge shalini veetula velai seiyura...rani...avanga thaan kalaila karthik ku call pannathu....
Karthik:akka enna aachu shalini ku...
Rani: thambi shalini visam... kudichitta..ennaku enna pandratune teriyalai...athaan shalini eh hospital la sethutu ungaluku call panen...kalaila naan coffee kudukalamnu shalini roomku ponen appo thaan shalini keela mayakam aaggi kidantha.....ava kaila irukura visam bottel eh vachi thaan ava visam kudichi irukka nu terijikitten...
karthik: visam kudichitala yen? ennachu avalukku..enna problem..yen sudden ah inthha mudivu edutha...
Rani: teriyala thambi.... nethu night la irunthu oru mathiriyagave thaan... irunthga naan ketathukum onnum bathil solala...naanum pesame vituten..
avanga pesikittu irunthapo doctor anga vantharu...
doctor: nurse patient ode relation enga irukaanga?
nurse: avanga thaan doctor (nu karthik and rani eh katunaanga..)
doctor: neenga patient ku yaaru?
karthik: friend doctor..ippo shalini ku eppadi irukku doctor..
doctor: ippo better ah irukaanga...innum konja neram late ah kuttitu vanthu iruntha kuda avanga uyirku danger aagi iruykkum....innum konja neratula kan mulichiduvaanga neenga poi pakalaam...
karthik: ok tq doctor..
konja neram kalichi shalini kan mulicha..karthik ava kitta poi palarnu oru arai vittuthu avala thirumbi kooda pakama poithaan....shalini appadiye athirchi aagitta...rani kupitte piragu thaan suya ninaivukkuy vantha..
shalini: amma karthik ku enna aachu...yen ivlo kovama irukaan...
Rani: teriyalai ma...naa ninaikuren neenga visam kudichatukaga thaan ungala adicharunu..ungalukku ethavathu aagidum romba bayanthutaru..
shalini m.v: aiyoo ithuke ippadi kova padurane... avanukaga thaan visam kudichen terinja..enna pannuvano..
karthik anaiku evening varaikum hospital varave illa..shalini neraya time call panniyum avan edukala...night oru 9'o clock hospital ku vanthaan..konjam koban kuranjuduchu..rani eh shalini veetuku poga sollita kalaila vantha pothumnu avanagala anupi vachitta...karthik shalini eh admit panni irukura roomku vanthaan...shalini anga utkarthutu phone eh nondikittu iruntha...appo karthik varuvathai parthuthu neraga utkartha...
karthik: ennaku innum un mela kobam irukku shalini... athu konjam kuranju irukku..en kobam marubadiyum athigama aagaratukulla yen poison sapte nu soilidu..
shalini: .......(shalini amaitiyagave iruntha...avalukku enna soldrathune teriyalai)
karthik: yendi ippadi panna enkitte kuda solla mudiyatha alavukku appadi enna problem unnaku..enna oru nalla friend ah ninachi iruntha naa enkitta nee solli irupa la...
shalini: appadi nu illa karthik... ithai unkitte eppadi soldrathune teriyala da...ithai sonna engga nee enna thappa ninachiduviyo nu bayama irukku...
karthik: nee mothal la sollu naan onnum thappa ninaika mathen...
shalini: athu vanthu karthik...ennaku unna college days la irunthu romba pidikum da...naa college la irunthu bangalore transfer aganapo unna romba miss panen... unna ingga parthapo naa evlo santhosam pathen teriyuma...unkuda irukum bothu ellam naan romba happy ah feel pannen teriyuma...en appa amma irukum bothu kidaicha santhosam unkitte vantha apuram ennaku marubadiyum kidachathu...unna miss panna kudathu unkitte en love ah solidalaam nu thaan anaiku unna beach ku kuttitu ponen...anga unkitte en love eh express pannidalaam nu nechen..appo thaan nee enkitte un manasu la oru ponnu irukka ava kitte eppadi en kadhal eh soldrathunu teriyala apdinu sollitu iruntha...athai ketta vudane ennaku eppadi iruthatu nu teriyuma...nee illatha vazhkai eh ennala ninachu parka mudiyala...nee vera oiruthikku sontham aaguratha ennala parthukittu irukka mudiyathu nee illatha vazhkai ennaku vaendam nu thaan naa intha mudivu edu...
nu ava pesi mudikarathukulla karthik aval idazhai sirai pidithaan..avanaode love eh avan idazhin mulam aval idazhkku teriya paduthinan....aval moochuku siramam paduvathai paarthu avalai viduvithaan...
karthik: yendi ippadi pandra..ithai nee enkitte vanthu solli irukalaam la..naa sonne antha ponne nithaandi...yendi avsara patthu ippadi oru mudivu edutha...unnaku ethavathu aagi irutha..naa enna panuve sollu....
avan pesuvathai ellam kettu kondu irunthaval...
shalini: nee soldrathu unmaiya karthik...illa en mela parithabam pattu ippadi soldriya...
karthik: unmaiya thaandi soldren....unnkuda iruntha intha konja naal la naan evlo santhosam ah irunthen teriyuma...
immurai avan idazhai sirai pidipathu ivalathu murai aanathu....sirithu neram...kalithu viduvithu
shalini: i love u so much karthik..i love u so much da....
karthik: i love u too shalini...
karthikum shalini um konja neram pesittu irunthaanga....apuram karthik shalini ku tablets kudthu avala padukka vachittu nalaiku morning avala vanthu pakuren nu solittu kilambitaan...shalini ava love success aaguna happy la nalla tungina..
sorry for the late update dear friends...thayavu senji enna manichidunga...studies la konjam busy aagiten...athaan ennala update poda mudiyala..inime sikiram update poda try pandren...love u friends...pls dont forget to put your valueable VOTES..tq friends..
YOU ARE READING
உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘
RomanceLove starts after marriage....💕 There is a beautiful life after a break up...💔