14💕

1.2K 78 29
                                    

Harish kilambi karthik veetukku ponaan....
At karthik house.....

Karthik amma:vaa pa...enna pa ippo thaan ingge varanum nu thonucha...enga lai ellam maranthutiyo nu nenaichen....

Harish:aiyoo...appadi ellam ille ma...konjam velai la busy ah irunthen athaan sorry ma ..karthik enge?

Karthik amma:hmm seri..karthik room la irupaan..nee poi avan kitte pesikittu iru naan coffee eduthutu vathuduren...

Harish:hmm ok ma...

harish karthik room ku ponan...

Karthik:dei vaa da...eppo vanthe...vanthu utkaru...un wife kitte propose pannitiya...

Harish:nee vera da...propose
panna porappa thaan antha lisha vanthutha....enna romba kova padutitta....ithula iva vera yaar athu nu kettu enna innum kova padutitta.....ava mela ulla kovatula diya va thittiten da....
ange nadanthatu ellathaiyum sonnan...athai kettutu..

Karthik:dei enna da panni vachirukka...pavam da diya...avalukku eppdi da teriyum ava thaan un ex nu...ippadi pottu thitti vachirukka....poi diya kitte sorry kelu da..

Harish:aama da...avala yenanamo solli thittiten...pavam..ellam antha lisha nela thaan...ava alugurathai pakka mudiyama thaan kilambi vanthuten...

Karthik:ada poda ... thitturetelaam thittitu ippo vanthu kaaranam soldra...nee appove diya kitte sorry kettu irukanum da...ippo vachum poi sorry kelu da....nee thittunathaiye nenachittu irupa da..sikiram po...

Karthik amma:aamma pa poi sorry kelu...neenga pesunathu ellam kettukittu thaan irunthen...nee senjathu thaan thapu...

Harish:seri ma..ippove poren...

harish udane kilambi apartment ku ponaan....diya room ku poi paarthaan...diya tungittu iruntha...aluthu aluthu kannam ellam veengi poiruchu....harish ava thalaiyai tadavi vittutu..ava head la kiss pannaan...ava pakatula utkarnthu...

Harish:sorry di en chellam...etho ava mela ulla kovatulla unnai thittiten...
marubadiyum ava head la kiss pannitu...room ah vittu veliye ponaan..appo avan kai pattu table mela iruntha Diya voda diary keela vizhuthuduchu...athula irunthu harishode photo keela vilunthatu....photo viluntha page la my crush nu eluthi irunthatu...harish athai turanthu padikka start pannan...athula...

naan first unne oru bus stop la thaan parthen..appo anga vantha....kannu teriyathavangalukku nee help panne...antha manasu ennaku pidichirunthatu...avanga kda vantha kulanthai kitte nee vilaiyadum boluthu...unnudaiye sirippu....oh my god...what a smile...enna appadiye iluthuduchu....appadi oru irpu un siripil...athartku piragu avanai paarkanum dratukaga two days continuous ah antha bus stop ponen but unna parkka mudiyala...appo maru naal...college la professor kitte project submit pandratukaga ponen...appo thaan unna second time paarthen....anga nee dance practice pannittu iruntha...unna paarthatume ennaku appadi oru sandhosam...

Diya m.v : wow...ingge thaan padikiraana ivan....wow enna oru Grace avan dance la....ithai ippove yamuna kitte sollanume....

anga irunthu ava class ku pona...

Diya:hey naan sonen la oru boy eh bus stop la paarthen nu avan namma college thaan di...dancer pola..maybe nambe senior ah irukalaam...vaa di anga thaan irukaan poi pakkalaam...next namme free thaane..

Yamuna:appdiya naan avane parthe aaganum..vaa polaam..

rendu perum motha diya harish eh paartha idatukke ponaanga..aana harish ange illa....

Yamuna:engga di avan...kanom..

Diya:ille di innge thaan parthen..

appo pinnadi irunthu oru voice...excuse me.. diya tirumbi paartha...harish...avalukku opposite ah ninuttu irunthaan..pakatula parthatu nela appadiye mayangi ninnuttu iruntha...

now...

(Harish:en college ah nee..naa unna parthatey illaiye chellam..athuvum ivlo close up la parthurukom ma...nyabagame illa...sorry dear...seri namma continue pannalaam padikka...)

Yamuna:hey ennadi selai mathiri nikkira...engge avan.

Diya:tho avan thaan di...

Yamuna:ivara...hey ivara unnaku teriyatha...namme college senior harish...namme college la semme popular dancer....

Diya:ennadi soldra aamava...

Yamuna:aama..nee yeppo pasangala partha..ivara parkaratukku...first time nee vanthu oru boy eh paarthen nu sollum bothu ennake achiriyama....iruthuchu ..
aathaan yarunu antha lucky boy nu pakka vanthen...patha ivaru..

athukku appuram namme diya voda velai...harish eh sight addikirathu thaan....

namme darling nikki galrani mathiri harish pinnadi suttittu irruntha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

namme darling nikki galrani mathiri harish pinnadi suttittu irruntha...

aanal enna namma heroine diya ku harish lisha va love pandran nu teriyathu....

harish m.v: wow en darling en mela ivlo love vachi iruntiya....unna love panname naan poi avala love panen paru..naan pesunathu unakku eppadi valichirukum nu ippo puriyuthu .....I am sorry di pondatti....I love u di...

உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now