16💕

1.2K 71 16
                                    

Sorry for late update friends....

Next day morning.....

Kalai suriyan Diya mugathil pattu..aval kan mulikira...hair yedutu pin kuttitu..yela muyandral...mudiyalai harish avalai irukka katti pidichu paduturukaan...avan pidiyil irunthu yela muyarchikkira...harish avalai innum irkkamaga pidichikittu..

Harish:tukkam varuthu diya...night tu seriya tungave ille...ippothavathu tung vidu diya...

Diya:nee nalla tunggu harish yaaru vendanu sonna...naan poganum enna vidu....

harish:paravaillai...vaa rendu perum sernthu tungalaam..
nu avala irukka katti kondan..

Diya m.v: ivane enna pannalaam...
nu yosicha..

Diya m.v:aii...idea kidachiduchu

diya ku idea vanthu... harish udaiye hair eh pidichu ilutha...harish valila.. aiyoo ammanu kattunan...valila avala pidiyila irunthu vilakitaan...

Diya:😂😝😝
ithu thaan chance nu solli anga irunthu washroom odditta...

harish: naaye...velila varamalaiya poiduve... appo parthukuren di unna...

Diya kulichittu bayanthu kitte veliye vantha...harish room la illa...antha thairiyatula vegama veliye vantha..appo washroom pakatula olinji iruntha harish avala pinnadi irunthu thooki katil la potaan...ava pakatula poi ava kaathai tirukki kannathil aluthama ava kadichitaan....

Harish:valikutha di ippo...😜😜

Diya: eruma maade... yenda ippadi panne.. naaye

nu avana kattuna..

harish: yennadi mariyathai romba teyuthu..

Diya: Hmm... appadi thaan da pesuven enna pannuve.. poda...

Harish: en neram ....  enna pandrathu ...
nu sollittu washroom ku poitaan...harish kulichittu dress pannitu veliya vanthaan...diya milo kudichittu iruntha...

Harish: ennaku coffee...

Diya: table mela vachiruken eduthu kudinga...

harish m.v: enna ivlo mariyathai ah pesura... ennamo seri illaiye....
nu nenachitye coffee eh kudichaan.. coffee kudicha adutha second eh coffee eh keela tupitaan...Diya athai parthu nalla sirikka start pannitta..

Diya: enna sir coffee la uppu correct ah irukka... ille innum konjam podanuma....
solunga my dear husband...

Harish: adi paavi...naaye..yendi intha kolaoveri unnaku... athane parthen yennada mariyathai ellam dhool parakuthey nu...  ithukuthanaa... sathigari unna enna pandren nu paaru..

nu solli avala turatinaan...rendu perum chinna pillanga mathiri antha hall laiye odi pidichu vilaiyadittu irunthanga..
eppadiyo harish diya va podichitaan..avala pidichi chellama rendu arai vittan...arai vittutu arainja idatulaiye kiss panaan..

arai vittutu arainja idatulaiye kiss panaan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Diya:ippadi nu terinjuruntha...innum ethanai thadavai venalum arai vaangalamey da en chella purusha..

Harish: hmm... vanguva...vanguva... unna adikkave manasu vara matinguthu di en pondatti..unnaku yen di en mela ivlo love... ennai nee yevalo impress pannite teriyuma..... I love you so much di en chellam.....😘😘

Diya:Athu yen nu ennake teriyala harish...college time la nee nale oru crazy ennaku... en friends kitte ellam unna pathi thaan pesuven avagala sila neram semme gaandu aiduvaanga.. aana unna pathi pesikitte irukanum nu thonum ennaku...unna marakanum nu try pannuven..aana unna partha next second eh appadiye melt aayiduven...athu yen ennaku teriyala da... I love u so much....

harish avalaiye pathuttu irunthaan...

Diya:enna da...

harish:engge appa mattum enna kattaya paduthi intha kalyanatukku samathikka vaikalena..en devathai eh naan miss pannirpen... ippadi love eh miss pannirpen.... innime unna sathiyama naan miss panne virumbala di...

nu avanode feelings eh avan idazh mulama ava idazh ku proof pannaan....avalukku moochu adaikavum avala release pannaan....

Diya:enna ippadiye mayakidu da... aana ithai marraka maten...hmm ippa sollu eppadi naan unna college time la love pannathu unnaku teriyum...

Harish:owh atuva....athu anaiku unkitta sorry kekalamnu un roomku vandhen...appo en kai thavari un diary keela vilunthathu...athula iruntha en photo ve paarthen...athuku appuram athai padikama irukka mudiyala athaan padichu terinjikitten...atula naan unnaku ippadi propose pannanumdrathu un aasai nu pothurunthuchu athaan un aasaiye niraivethiten...athuvum un birthday annaiku.....seri ippo sollu today ur birthday engge polaam...

Diya:owh ippadi thaan ungalukku terinjatha...seri vidunga...nammr yethavathu theme park polaam...

Harish:ok birthday baby...pogalam... poi ready aagittu vaa...
diya roomku poga ponaa appa calling bell adicha satham kettu harish kathavai thiranthaan...athu yaarunu next update la soldren

and again very sorry for the late update😊😊





உன்னிடத்தில் என்னைக் கொடுத்தேன்😍😍😍😘😘😘Where stories live. Discover now