거짓말

1.9K 263 1
                                    

4 tháng. Mình không thể rời xa anh ấy được, mình quá mệt mỏi rồi. Tại sao mình cứ phải buồn bã trong khi anh đang vui vẻ chứ? Mình muốn được hạnh phúc trở lại. Nhưng sao thật khó quá.

Những tia nắng đầu tiên bắt đầu chạm khẽ vào da bạn. Bạn cảm thấy mình đang nằm trong vòng tay ai đó. Bạn quay đầu lại một chút nhưng vẫn chưa thể nhận ra anh ta là ai.

Đột nhiên bạn chợt nghe tiếng mèo kêu, một chú mèo rất quen. Và khi chú mèo trắng ấy liếm bàn tay bạn, bạn thở dài. Rồi vòng tay ấy lại nắm lấy bạn chặt hơn. Là Jimin. Anh đã đưa bạn về khi bạn đã hơi quá chén. Bạn vẫn nhớ rằng mình đã làm gì đó tối qua, nhưng không thể hình dung chắc chắn được. Bạn với lấy chiếc điện thoại trên bàn. Một đống thông báo xuất hiện, và một cái đã làm bạn hốt hoảng, là tin nhắn từ Taehyung.

8:38 AM

Taehyung: Anh qua đón em đi ăn trưa một lúc được không?

Bạn nhớ lại tất cả. Mọi thứ. Má bạn đỏ dựng lên như quả cà chua. Đánh Barbie? Chẳng giống bạn chút nào. Mọi người đều biết chỉ vì lúc đó bạn đã quá say, máu ghen tuông nổi lên trong người nên đã hành động như vậy. Nghĩ lại thật xấu hổ, bạn cần lời khuyên của bạn bè ngay lập tức. Mở tiếp những tin nhắn tiếp theo:

2:56 AM

Irene: GURL OH MY GOD CẬU ĐANG Ở ĐÂU

3:01 AM

Irene: Okay Jimin đã đưa cậu về rồi. Chỉ là nếu cậu không còn nhớ bất kỳ thứ gì: cậu thực sự đã đánh Barbie. Không sao đâu, chúng tớ tự hào về cậu lắm, LOL love you xx

4:47 AM
Amber: Chủ nhân của đêm nay, cô ta đã nhận những gì mình đáng có rồi haha xin lỗi vì đã để cậu quá chén đêm qua nhé xxxxx

Cũng may lũ bạn thân đã vực dậy lại tinh thần cho bạn. Nhưng bạn thật sự lo sợ tin nhắn của Taehyung... liệu anh ấy có tức tối không? Chắc chắn rồi. Bạn đã đánh bạn gái anh ấy mà. Giờ bạn đã đánh mất cơ hội để có thể gần hơn với anh ấy rồi. Một mặt, bạn muốn rời xa anh ấy nhất có thể, nhưng mặt khác lại muốn lại gần anh hơn. Có thể, có một tia hy vọng nào đó, rằng hai người có thể quay lại với nhau?

Hơi thở ấm áp của Jimin sà vào tai bạn khiến cho lòng bạn vô cùng rối ren. Anh ấy quá tốt, anh không xứng đáng có người bạn gái như thế này. Bạn không biết phải xử sự thế nào trong tình huống này nữa.

"Morning, honey". Anh khẽ chạm môi vào tai bạn, nhẹ nhàng như một chú mèo con.

"Người con trai tuyệt vời nhất trên đời của em. Cảm ơn đã đưa em về nhé. Em rất xin lỗi...". Anh chặn lời bạn bằng một nụ hôn nhẹ. Xoay người bạn lại, anh vòng tay qua bạn, kéo bạn lại gần. Bạn cũng vòng tay qua cổ anh. Cái cảm giác được bảo vệ trong vòng tay anh thật ấm áp, như Taehyung đã từng làm vào những ngày đầu của mối quan hệ ấy. Trước khi anh ấy thay đổi.

~

Jimin đưa bạn về nhà và bạn nói với Jimin rằng bạn sẽ đi ăn với bạn bè của mình. Đó là lời nói dối đầu tiên với anh ấy. Bạn nhận ra rằng mình bắt đầu trở thành Taehyung trong mối quan hệ này. Tự hứa với bản thân rằng đây sẽ là lần đầu tiên và là lần cuối cùng bạn nói dối Jimin.

PERFECT | kth, vtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ