영화

875 97 7
                                    

"Hay là bọn mình đi xem phim đi.", Irene bước ra khỏi căn bếp nhà bạn với tách trà trên tay.

Đã hai ngày từ hôm chuyện với Taehyung. Và bạn thì dành hết nước mắt để khóc lóc suốt, đến nỗi đôi mắt nhỏ nhắn trở nên đỏ hoe, nhưng cái xót từ vùng mắt ấy nào có thể sánh được với mảnh thủy tinh găm trong tim bạn. Trong hai ngày đó, Wendy, Amber, Irene chỉ cùng nhau ở đây chăm sóc bạn.

"Thôi, dông dài thế đủ rồi.", Amber đồng ý với Irene đang nhấp ngụm trà.

"Okay vậy thì thay đồ đi nào các cô gái", Wendy hào hứng

Vì quả đầu tóc rối bù xù, quần áo ngủ xộc xệch kết hợp với khuôn mặt nhợt nhạt, nên bạn bị đẩy vào phòng đi tắm, để lại ba đứa bạn ở ngoài nói chuyện.

Một lúc sau, bạn cũng bước ra được khỏi cửa nhà đến rạp phim. Ba người kia đã dùng hết mọi cách để làm bạn trông tươi tắn hơn chút, nhưng sao đây, thật là khó khăn khi không chỉ vẻ bề ngoài của bạn rầu rĩ mà ngay cả trong thâm tâm bạn, bạn cũng cảm thấy thật sự thế giới xung quanh như đã đổ nát hết rồi.

Bạn cũng không biết tiếp theo nên làm gì, rất mông lung. Lúc trước thì bạn cũng hùng hồn lắm nhưng giờ lại bị lương tâm khóa miệng bởi những lời anh đã nói.

Rạp phim chật kín người xem, may mắn thay bạn có được chỗ trong cùng rạp. Ra lấy bỏng và đồ uống xong, bạn đi tìm chỗ ngồi. Vì bạn đến sớm nên còn tận 15 phút nữa mới tới giờ chiếu.

Wendy, Irene, Amber nói chuyện với nhau về trailer phim, có những diễn viên nổi tiếng nào, diễn viên đẹp ra sao. Đoạn, bạn đi ra chỗ khác, không lắng nghe chuyện của họ nữa.

Ánh sáng trong phòng chiếu vừa tắt, một cặp đôi đến ngồi ở hàng ghế trước bạn.

Nghe tiếng họ khúc khích, bạn nổi da gà.

Là Taehyung và Krystal.

Sao đời trớ trêu thế nhờ?

Bạn nhìn sang ba người bạn, nhưng chẳng ai mảy may để ý cảnh tượng kia vì phim và bỏng ngô rồi.

Krystal dựa vai Taehyung, bàn tay đặt trên đùi anh. Anh hôn trán cô ta, đáp lại hành động đó. Máu bạn sôi lên, ánh mắt mờ đi. Chẳng thể tập trung vào bộ phim, vô thức bạn chỉ tập trung vào hai người. Cười cười nói nói. Hôn hít nhau. Bạn thật sự thắc mắc Taehyung đang làm cái việc quái gì. Anh lần nữa lừa dối, nhưng lần này nạn nhân lại là Krystal.

Cố khiến bản thân ghét Taehyung, coi anh như kẻ sở khanh nhưng chẳng thể. Cứ có cái gì đó sâu trong tim bạn, kéo bạn về phía anh mà bạn nào thể kháng cự. Sự thật vẫn vậy. Khi nào có cách để bạn quên anh ta, chắc thế giới cũng tận thế mất rồi.

Anh trông thật hạnh phúc bên cô ấy. Nhưng sao anh vẫn có thể thản nhiên qua đêm với bạn như thế? Thật lòng mà nói đấy là đêm tuyệt vời nhất bạn có với anh, tuyệt hơn cả lúc hai người còn là của nhau. Một đêm cảm xúc đong đầy, chắt chiu nhất, từng nụ hôn cũng thật ngọt ngào, mà bạn có thể cảm nhận tình yêu chân thành của anh trong đó. Luẩn quẩn trong đầu bạn là câu hỏi Krystal hay bạn làm anh hạnh phúc hơn, cùng những kỷ niệm anh ôm chầm lấy bạn, ngắm nhìn bạn, hôn bạn bằng đôi môi mềm mại ấy, những kỷ niệm vẫn rõ mồn một như những cây nến chưa tàn.

PERFECT | kth, vtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ