시작

1.5K 171 14
                                    

Tối đó với Jimin. Nụ cười của anh lúc nào cũng khiến bạn vô thức cười theo. Vừa ăn trong phòng khách, cả hai vừa suy nghĩ xem nên đi biển cuối tuần sau hay làm một chuyến đến đảo Jeju.

"Anh không nghĩ đi Jeju tốn hơi nhiều à?", bạn nói, miệng cắn một miếng pizza, nhai ngon lành.

"Anh sẽ mượn tiền của bố mẹ anh.", Jimin đứng dậy, vào bếp uống một chút nước.

"Này", bạn đứng dậy đi theo anh, "Em tự trả tiền được mà!"

"Nhưng anh là bạn trai của em mà", Anh quay ngoắt lại, nhướn lông mày lên, như thể việc bạn trai chi trả cho cả hai một chuyến đi là chuyện quá đỗi bình thường.

"Đúng rồi nhưng..", rồi anh ngắt lời bạn bằng một cái ôm vòng qua hông.

"Không nhưng nhị gì hết. Có một điều anh đã muốn nói với em từ rất lâu rồi..", anh nựng cằm bạn.

Bạn lo lắng. Anh ấy sẽ không nhắc đến nó chứ? Dù bạn không muốn phải nói dối anh, nhưng nếu anh nói ra, bạn sẽ không thể nào biện minh cho bản thân nữa. Đành phải cứ tiếp tục thế để kéo dài mối quan hệ này, dù biết cả hai sẽ không thể tiến xa được thêm nữa. Kể cả Jimin có là người bạn trai đáng yêu, luôn chăm sóc cho bạn, luôn làm bạn vui, bạn cần phải kết thúc nó trước khi tim bạn tan vỡ.

"Em..em cũng có chuyện muốn nói với anh", bạn không dời tầm mắt sang chỗ khác, tiếp tục nhìn anh. Nhưng khác với ánh mắt của anh ở chỗ, sự lo lắng và sợ hãi thể hiện rõ trong mắt bạn.

Bạn chưa từng biết làm tổn thương sâu sắc tới trái tim của một ai đó. Taehyung là bạn trai đầu tiên của bạn, là tình yêu đầu tiên của bạn, là tất cả mọi thứ đầu tiên của bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn chưa bao giờ đá một người nào. Làm thế nào để nói với người luôn yêu thương và quan tâm bạn lời chia tay đây?

"Hãy kể những điều đó với anh vào tuần sau được chứ? Anh cũng sẽ thế", anh mỉm cười. Như thể anh đã dự đoán được lời 'Em yêu anh' mà bạn định nói.

Như mọi khi, bạn lại trốn tránh trách nhiệm. Thay vì kể cho anh về sự thật không thể phủ nhận kia thì bạn tiếp tục che dấu nó.

Vậy nên bạn gật đầu, rời khỏi anh trong hy vọng và rũ bỏ bản thân mình trong tuyệt vọng.

Wendy tới nhà bạn vào thứ Bảy. 30 phút đầu tiên hai bạn chỉ có la hét và ôm nhau. Cô ấy kể cho bạn nghe về cuộc sống ở Canada. Wendy là một cô gái rất tích cực, vui tính và có tham vọng.

Cô đã tận hưởng cuộc sống của minh ở Canada hết mức nhưng tất nhiên đằng sau hàng nghìn lời đùa nghịch và khuôn mặt tươi cười của cô là rất nhiều vấn đề khác. Ví dụ như gia đình cô rất hay đi du lịch khắp thế giới và điều đấy khiến cô thương xuyên cảm thấy buồn tủi vì không đi cùng. Hay như tên bạn trai khốn nạn mà vài tháng trước cô từng yêu say đắm đã che giấu một sự thật kinh khủng rằng anh ta đã đính hôn với một cô nàng khác. May mắn thay cô đã kịp thời phát giác ra và quay lại tìm đến bạn để tâm sự.

"Rốt cuộc đã có chuyện gì vậy? Cậu trông như trải qua một cơn ác mộng vậy!", Irene phát vào đùi bạn một phát, tò mò câu chuyện bạn sắp sửa nói ra.

PERFECT | kth, vtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ