"Jimin, em xin lỗi!", bạn chạy theo bước chân anh.
"Sao em không nói cho anh biết? Chuyện gì đang xảy ra vậy..em để anh một mình đi..", vừa nói, anh rảo bước tiếp.
"Từ từ đã Jimin! Em sẽ giải thích với anh bây giờ, xin anh đấy!", bạn thét lên cho anh nghe thấy. Anh dừng bước, đợi bước chân bạn theo sau.
"Jimin..", bạn rùng mình, "Em..rất tồi tệ, em biết. Thật sự em muốn bắt đầu với anh nhưng anh ấy đã xuất hiện và làm em không thể cầm lòng..em nhận ra dù cố gắng thế nào thì em cũng không thể tiếp tục với anh được nữa. Cho dù anh là người bạn trai tốt thế nào. Và anh rất tốt với em. Ừm..anh luôn bên cạnh em và chăm sóc cho em nhưng vì một lý do nào đó..em vẫn không thể, Jimin!", bạn tiến đến chỗ anh. Jimin gục đầu xuống muốn bật khóc. Bạn chán ghét chính bản thân mình vì chẳng thể làm gì với tình thế nào. Cuối cùng bạn nói ra sự thật.
"Jimin, em xin lỗi. Anh xứng đáng có một người tốt hơn thế này. Em không còn gì tồi tệ hơn được nữa.", thờ thẫn bạn dựa đầu vào vai Jimin, ôm nhau khóc.
Một lúc sau, anh nhìn bạn, khẽ gật đầu. Mắt anh đỏ hoe cùng với hai bên má phị xuống.
"Anh cũng xin lỗi. Không phải em, anh ta mới là người tồi tệ. Chẳng biết mình đã đánh mất đi cô gái xinh đẹp nhường này."
"Không phải, Jimin!", tiếng khóc của bạn càng lớn hơn, làm Jimin phải đỡ lấy bạn, lỡ có khi bạn lại một lần nữa gục xuống sàn.
"Được rồi. Anh đưa em về nhà nhé?", từng ngón tay anh xen kẽ vào mái tóc thật nhẹ nhàng. Giọng anh run run. Nhìn cái bộ dạng cố gắng vờ như vẫn ổn của anh, tim bạn đau nhói. Anh chỉ muốn làm bạn không phải đau khổ thêm, nhưng thực tế lại ngược lại. Như thể phải khiến bạn dằn vặt vì để cho một chàng trai xứng đáng có được cô bạn gái tốt hơn thế này phải đau khổ. Bạn tìm đến anh chỉ như một công cụ làm nguôi ngoai đi mối tình đã dứt. Làm sao bạn có thể tha thứ cho bản thân được chứ?
"Không cần, tôi đưa em ấy về được.", một giọng nói cộc cằn phía sau.
Cánh tay anh ôm chặt bạn hơn.
"Đi mà làm tình với bạn gái anh ở đây đi!", Jimin xì một tiếng rõ dài với Taehyung.
Taehyung chỉ đáp lại một tiếng thở dài, đảo mắt qua lại.
"Tôi muốn đưa bạn gái cũ về nhà hơn.", Taehyung nắm lấy cổ tay bạn, kéo về phía mình làm bạn rít lên.
Jimin tiến đến trước mặt, ra lệnh cho Taehyung bỏ bạn ra nhưng Taehyung không nghe.
"Làm ơn biến khỏi mắt tôi." Taehyung lẩm bẩm.
"Anh nghĩ anh có thể quay lại rồi thích làm gì thì làm đúng không? Làm như em ấy dễ dàng dung thứ cho anh đến thế à? Anh quay lại vì anh nghĩ anh có thể lợi dụng em ấy? Mày biết t/b không xứng đáng phải như vậy mà, đúng chứ?", Jimin giận dữ quát vào mặt Taehyung. Lần đầu tiên bạn thấy anh giận dữ thế này.
"Em ấy cũng đâu có xứng đáng với mày sau bao nhiêu thứ em ấy đã làm, tao thấy chúng ta cũng khá hợp nhau đấy chứ, 'những kẻ bị hại'.", Taehyung liếc sang Jimin.