Old Friends To Young Friends

20 1 0
                                    

Alam mo ba gusto kitang makita. Kaya lang ang layo mo na sa akin. Marami ka na siguro kaibigan. Hindi mo na ko maalala. Tinatanong ko ang puso ko. Bakit may kulang sa akin. Yung iba napapangiti ko. Pero Yung dating mga kaibigan ko. Di ko magawa. Miss ko na rin silang kausap pero nahihiya ako. Pano ko sasabihin sayo aking kaibigan na Nandito ka pa rin sa isip ko. Kahit may kalog ang utak ko. Hindi ka pa rin nabubura sa isip ko. Mahal kita dahil party ka ng buhay ko. Parte ka ng pagkatao ko. Hindi mabubuo ang pangalan ko Kung walang nagbigay ng kahulugan nito. Sana bago mo ko tanggalin hintayin mo muna ako. Babalikan kita pag maayos na ang lahat. Bibigyan kita ng wonderful gifts. Kasi special ka sa akin. Kung patay na ang kabayo. Wala pa rin ako. Patayin mo na rin yung itik. Naku kawawa naman ang cute nito. Maawa ka kaibigan. Bawat buhay mahalaga. Pero ang buhay ko iaalay ko Para sayo. Hindi dahil hindi mahalaga ang buhay ko. Ang buhay ay para sa mga taong minamahal ko. Tapat akong kaibigan sayo mula noon hanggang Ngayon tandaan mo kahit kumulubot na ang mukha natin makikilala pa rin kita. Marunong akong makiramdam ng tunay na kaibigan.  Maganda ang iyong kalooban kahit nakatago ito sa kailaliman. Susundutin ko at tutusukin Para lumambot ang puso mo. Nagmamahal at nagmamalasakit na kaibigan. 

My real sweet memories to you. Wherever you are I will keep you in my heart. ❤ and I love you even time will pass. We will never grow old thinking our happiness together. I'm Hopeful to talk with you again my friend 


♛  ❤ (LOVE - Shots Collection) ✞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon