38 1 0
                                    

Bakit nga ba tayo dumaranas ng sakit kamalian pagkatalo't pagkabigo at ibat ibang kalungkutan. Sabi nila parte lang iyan ng buhay ng tao. Kung walang pain walang lesson. Kung walang test hindi natin malalaman ang tama sa mali.  Wag nang mabahala dahil ang turo niya magkaroon ng paniniwala. Wag panghinaan ng loob. Maging malakas parati sa ngalan ng pagibig. Sumunod lamang sa kaniya. Si Hesus Tanggap niya tayo ng buong puso. Ayaw niya tayong malayo sa kaniya. Kahit sino ka pa basta't may malinis at maawain kang puso. Malapit ka sa puso ng Diyos. Gagawa siya ng paraan para makilala mo siya. Minsan dadaan ka sa maraming pagsubok bago mo siya mahanap sa iyong puso. Lahat ng iyon may dahilan para tumibay ka. At magtiwala sa panginoon.  Si Hesus ang hinahangad ko Gusto ko siyang tularan. Ang  pagiging mapagmahal nito sa magulang at pagibig niya sa lahat ng tao at sa dakilang lumikha kaya nalampasan niya lahat ng pagsubok. Siya ang halimbawa ng buhay na walang hanggan nasa dulo may tagumpay.  Ang tunay na halaga ng buhay ay malaman kung ano ang tungkulin sa buhay. Ang pagsilbihan ang Diyos. Mahalin  ang pamilya. Magbahagi ng kasiyahan sa ibang tao. At magtrabaho para sa kinabukasan. Lahat ng  ito may kalakip   na  gantimpala.

Blessed are the pure in heart, for they will see God

A precious soul.

" For God sees not as man sees, for man looks at the outward appearance, but the Lord looks at the heart." -1 Samuel 16: 7

I have seen his beautiful face I have seen his lovely smile. In his eyes he understands me. In my heart I have mercy on others. I will change my life for you. I will no longer afraid to show the real me. Because your holy spirit is within me.

Anything is possible for your love is pure. If you cry and pray for others. GOD answer prayers that is his way to communicate on us. You can do and see everything if that's what your heart desire. My everything is GOD I live to seek and find my happiness through Jesus his loving son. He comes to save us. I believe someday i will see him again. In the place where I belong. My dream home that GOD especially build to all whom loved him and trust God's work over their life.

"I will instruct you and teach you in the way you should go; I will guide you with My eye." Psalm 32:8

♛  ❤ (LOVE - Shots Collection) ✞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon