041

156 14 9
                                    

Wonho: I had fun. Thank you for going out with me :)

Hyungwon: I didn't have the choice. Hindi naman kasi kita pwede hayaang mag-stay sa dorm ko. Malalagot ako.

Wonho: Hahaha sorry.

Wonho: Gusto mo kasi sapilitan ka pang inaaya.

Hyungwon: Wonho, there's something I would like to say. I wanted to say this to you earlier but didn't want to ruin our moment.

Hyungwon: Well, because that was probably our last moment together so I'm being considerate not to mess it up.

Wonho: What do you mean?

Hyungwon: I don't want to turn down my friend, Hansol.

Hyungwon: He's been a good guy and a best friend to me for almost 6 years. While you were away, Hansol has been always here right beside me.

Hyungwon: Nung nakipaghiwalay ka sa akin, aksidenteng napaamin sa akin si Hansol tungkol sa feelings niya. Anim na taon niya na akong gusto kaso hindi niya lang maamin dahil ayaw niya masira pagka-kaibigan namin.

Hyungwon: Simula noong umalis ka inumpisahan na rin niya akong suyuin. Dalawang taon kang nawala diba? Dalawang taon na rin niya akong nililigawan.

Wonho is typing...

seen

Hyungwon: You see, ganito na ka-komplikado lahat para sa atin. Kung hindi ka lang siguro gago noon I could have been living a happy life with you by now.

Wonho is typing...

Hyungwon: I want to be on to a better place, Wonho. 'Yung tahimik at walang sakit sa puso.

Hyungwon: And that place will never be in your embrace.

seen

Hyungwon: Thank you for today. Na-appreciate ko lahat ng sorry mo. But I'm so sorry pero ito na ang choice na pipiliin ko.

Hyungwon: Alam kong sobrang naive ko at napaka-inexperience sa love, sa kadahilanang ikaw ang first ever na minahal ko kaya ito nagpapaka-wais na ako.

Hyungwon: Sabi nila, first love never dies but I believe as time goes by there will be someone, I hope its Hansol, na mas mamahalin ko ng higit pa sa pagmamahal na binigay ko sayo.

Hyungwon: This is literally cringey lmao

Hyungwon: Medyo nawalan na rin kasi ako ng sweetness sa katawan haha thanks to you di na ako mada-diabetes lol.

Hyungwon: Anyway, I hope you'll have a great life without me Wonho.

Hyungwon: Thank you and I'm sorry.

seen

Period [HYUNGWONHO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon