016

212 18 14
                                    

- Girlsta X -

Kihyun added Changkyun to the conversation.

Minhyuk: What the?

Changkyun: Got some problem?? Minhyuk unnie?

Minhyuk: W A L A!!! HMMF!

Kihyun: Changkyun inadd kita dito dahil sabi mo sa akin may kailangan ka sabihin. Wag kang ano.

Changkyun: Oo na, ito na nga Kihyun unnie oh!

Changkyun: Tungkol 'to kay @Hyungwon unnie

Changkyun: Usap-usapan kasi sa school na nagbalikan daw sila ni Wonho oppa!

Minhyuk:  WHAT!?!

Kihyun: Akala ko ba nakapag-usap na tayo ng maayos Hyungwon?

Changkyun: Wonho hyung kissed her like ew that was grossgusting!

Minhyuk: KISSED!? ABAT HOY BABAITANG HYUNGWON TOTOO BA 'TO!?!

Kihyun: Akala ko ba magmomove-on ka na? Akala ko ba hindi na kayo nag-uusap?

Changkyun: Nako babalatan ko talaga ng nail cutter si Wonho oppa!

Hyungwon: Hindi naman talaga. Nagkita lang kami kasi may binigay ako sa kanya.

Kihyun: STOP LYING BITCH

Kihyun: ILANG BESES KO BA KAILANGAN ILAGAY DIYAN SA KOKOTE MO NA KAHIT KAILAN HINDI PIPIRME SA ISANG BABAE 'YUNG LALAKI NA 'YUN!!!!

Hyungwon: Wonho said he missed me.

Hyungwon: Wonho said he loves it when I get embarrassed.

Hyungwon: Wonho said he loves it when my face is turning red.

Minhyuk: Nagpaniwala ka naman!?

Hyungwon: Do I have a choice? Syempre paniniwalaan ko!

Kihyun: Bobo !!

Changkyun: Ano ba 'yan unnie! Hindi ka pa ba nadala?

Hyungwon: Naniniwala ako sa gut feeling ko na kahit papaano minahal din ako ni Wonho!

Kihyun: Stop hallucinating.

Kihyun: Gusto mo ba isampal ko pa sayo na kahit kailan hindi ka niya nagustuhan!?

Minhyuk: Wonho will never forget his first love. Masyado siyang nabaon sa babae na 'yun at hanggang ngayon di siya makabangon.

Hyungwon: THAT'S WHY I'M TRYING TO HELP THE GUY!!

Changkyun: Unnie, accept the fact na hindi ikaw ang girl na magpapabago sa kanya.

Changkyun: Marami pa diyan unnie! Like si Hansol oppa! I heard matagal ka na raw niyang crush. Diba bestfriends kayo? Hindi mo ba alam na, friendship is the strongest foundation of love?

Minhyuk: Oh shut up Changkyun. Edi magmumukha namang rebound si Hansol 'nun!

Kihyun: Let Hyungwon be on her own muna. Siya lang makakatulong sa sarili niya. Kung gusto niya talagang magpaka-baliw kay Wonho then it's up to her.

Kihyun: I just hope she'll get to realize all the things we said as soon as possible. Masyado na kasing tanga ang tingin sa kanya ng lahat.

Minhyuk: Naaawa ako sayo Hyungwon

Minhyuk: Mas okay na palang single kesa maging tanga sa pag-ibig

Period [HYUNGWONHO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon