014

192 13 2
                                    

Wonho: Hyungwon

Hyungwon: Yes po?

Hyungwon: Wait. Omg

Hyungwon: You just initiated the convo.

Hyungwon: You even called me by my name.

Hyungwon: I am so happy! Thank you Wonho. Akala ko hindi mo na ako kakausapin. ㅠㅠ

Wonho: Hahaha.

Wonho: Nga pala, sabi mo same tayo ng professor sa Technical Writing diba?

Hyungwon: Yes. Why?

Wonho: Nag-quiz kayo?

Hyungwon: Oo.

Wonho: Great! Pwede mo ba sabihin sa akin topics ng quiz niya. May choices ba or identification?

Hyungwon: This is... cheating.

Wonho: Sige na. Hindi kasi ako nakapasok 3 days straight sa kanya.

Hyungwon: Bakit hindi ka pumasok?

Wonho: I run some errands. You know, girls.

Hyungwon: Wow. You even prioritized those girls over acads. How awful can you be, Wonho?

Wonho: Not to brag but I also prioritized you over academics before. Remember, when you invited me to go on a date because you got the highest score in the exam? I ditch my class that time.

Hyungwon: Ang sabi mo sa akin wala kang klase 'nun!

Wonho: Kapag sinabi ko 'yun hindi mo ako hahayaan na mag-date tayong dalawa.

Hyungwon is typing...

Wonho: I was excited actually that time because I'll get to congratulate you and see your beautiful face again.

Wonho:  But unfortunately, you ended up rushing back to your dorm when I made a joke about wanting to have some ramen with you.

Wonho: I love how you always get embarrassed when I say something ridiculous. I love it when your face is flaming red.

Hyungwon: Then why did you break up with me?

Wonho: Boring na kasi.

Hyungwon: You just confessed something Wonho. Do you really think na paniniwalaan ko na dahil lang sa boring ang relasyon natin kaya nakipagbreak sa akin?

Wonho: Yes. I do believe na paniniwalaan mo ako dahil totoo ang sinasabi ko.

Hyungwon: What if I don't?

Wonho: Edi wag! Tss.

Wonho: Tama na nga 'to! Wala ng tayo eh.

Wonho: Sabihin mo na lang kung ibibigay mo 'yung topic sa quiz o hindi para matapos na 'to.

Hyungwon: Wonho, hindi mo ba talaga ako minahal? Kahit na kaonti?

Wonho: Nagmamadali na ako Hyungwon! Isang oras na lang, start na ng klase namin sa Technical Writing!

Hyungwon: Kahit na katiting man lang Wonho?

Wonho: I'm logging out.

Hyungwon: Aish fine!

Hyungwon: I'll give you the answers. Meet me at Library.

Period [HYUNGWONHO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon