Pangatlo

17.5K 160 4
                                    

Naabutan ni Claudette na nag kwe'kwentuhan sila Mark at Marco ng mapatingin ang dalawa sa gawi niya.

"Bakit ngayon ka lang?" Tanong ng Asawa.

"Naligo pa kasi ako nakaka hiya naman kay Mark kung mabaho ang kasama niya" palusot ni Claudette nag patango tango lang si Marco at saka muling humarap kay Mark.

"Kuya baka gusto mo ng mag pahinga? Alam kong pagod ka may mamaya pa naman para ituloy ang kwentuhan naten"

"Mabuti at sinabi mo yan ang daldal mo kasi Marco wala ka pa ding pag babago" natatawag tugon ni Mark sa kapatid tunayo ito at tinapik sa balikat si Marco bago tumingin kay Claudette.

"Mauuna na ko" ngumiti ito at saka umakyat sa kwarto.


Lumipas ang Ilang Araw at di na mabilang sa kamay kung ilang beses kung mag talik si Claudette at Mark kung may pagkakataon ay agad na sinusumabagan ni Mark si Claudette  katulad ngayon umalis si Marco para sa isang Business Meeting Tatlong Araw ito sa Cebu.

"Aaaaahh bilisan mo Mark" ani ni Claudette habang ninanamnam ang sarap na nararamdaman niya.

Lalong binilisan ni Mark ang pag bayo habang sapo sapo ang nag lalakihang dibdib ni Claudette muli nanamang napuno ng malalakas na ungol ang buong kwarto ng mailabas ni Mark ang puting bagay ay agad niyang hinila si Claudette patungo sa Banyo isinandal niyo ito sa pader at lumuhod sa harap ng Perlas neto Napangisi si Mark ng mapansing basang basa ito dinilaan neto ang bukana napa ungol muli si Claudette na nag Echo sa buong lugar sarap na sarap ito na tila ba kahit araw arawin ay Okay lang napag itad ito dahil alam niyang lalabasan na siya ilang sengundo ay lumabas na ang katas neto na natikman ni Mark.

Agad silang nag bihis at dali daling lumabas ng Kwarto si Claudette baka kasi makita siya ng nga katulong pag labas ay agad itong dumiretso sa kwarto nila ni Marco pag bukas niya ng pinto ay laking gulat niya ng makitang naka tayo roon ang Asawa seryoso itong naka tingin ngunit ang mga ay mababakas ang kalungkutan.

"M-marco?"

"Saan ka galing?" tanong ng Asawa

"A-ah. Sa Garden nag papa hangin lang" lumapit siya kay Marco at saka idinampi ang labi sa labi ng Asawa.

"Oo nga pala akala ko ba 3 days ka sa Cebu?"

"May biglaang Emergency si Mr. Choi kaya napaaga ang uwi ko na Miss kita Mahal ko na Miss mo din ba ko?"

"O-Oo naman! Na Miss kita sobrang Sobra" yinakap siya ni Marco at saka Hinalikan sa Ulo.

Nakaramdam ng kirot sa dibdib si Claudette na kokonsensya dahil sa ginagawa niyang pag tataksil sa Asawa Oo't Mali ang ginagawa nila ngunit wala ng magawa si Claudette para umalis sa gusot na ito.

My Wife's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon