Pang Sampu

17K 174 12
                                    

"LUMAYAS KA!!" Sigaw ni Donya Ezperansa habang pinag babato ang mga gamit ni Claudette.

"Mga walang hiya kayo ang Baboy niyo! Tinanggap ka namen ng buo pano mo nagawang bumukaka sa Asawa ko sa Tatay ng Asawa mo!"

"Mag papaliwanag ako Please! Marco Please" naka luhod ngayon si Claudette habang umiiyak sa Harapan ni Marco.

"Love Please makinig ka sakin Mahal na Mahal kita please" lumuhod si Marco para mag kasing Pantay sila ni Claudette.

"Mahal na Mahal din kita pero tama na, tama na ang Pag sisinungaling Tama na ang Sikreto masakit na masakit na Mahal ko ilang beses akong nag bulag Bulagan ilang beses kong tinakpan ang mga Mata ko sa tuwing ginagawa niyo ni Mark yun yung Araw na pumunta ako ng Cebu Alam kong may nangyayari sa inyo nun nung Araw na Umuwi si Papa at Mama nalikita ko Nakita ko kung pano niyo kami Binaboy Mahal kita Claudette pero tama na"

Tumayo si Marco at tumalikod saka nag lakad palayo, palayo sa Taong minahal niya ng sobra aa Taong Akala niya Mahal din siya sa taong akala niya makaka sama niya habang buhay.

Parang pinag bagsakan ng Langit at Lupa si Claudette pabalik sa Probinsya nasa labas pa lang siya ay Iyak na ng Nanay at Kapatid niya ang narinig niya kaya tumakbo ito papasok.

"Nay anong nangyari?" Nag aalalang tanong no Claudette.

"A-ate si Baby Sylvia kinuha ng mga Lalaking naka puti" nanlambot ang mga tuhod neto sa narinig.

"May iniwan silang Sulat para sayo Claudette" agad itong kinuha ni Claudette at binasa.

'Kukunin namen si Sylvia dahil isa pa din siyang Villaflor wag ka mag alala dahil aalagaan namen siyang mabuti bayad ka na sa lahat ng kasalanan mo samin.

-Mark'

Napahagulgol si Claudette sa nabasa kahit ang kaisa isang taong meron siya ay kinuha na din sa kanya.

"Siguro parusa toh sa lahat ng kagagahan ko pati yung anak ko kinuba nila Nay wala na si Sylvia"









Maka Lipas ang Isang Taon sa mga buwan na lumipas ay nag pakatatag si Claudette para sa kanyang Nanay at Kapatid nag hanap ito ng Trabaho at Hindi namn siya nahirapan isa ito sa mga Kumpanyang Sikat sa Buong Probinsya nila at swerte siya dahil natanggap siya.

"Caludette tawag ka ni Sir sa Office" sabi ni Mia kinakabahang tumango si Claudette dahil First time niyang makikita ang Boss niya balita dito ay mailap ito sa mga tao.

Kumatok muna ito ng maka rinig ng boses ay agad itong pumasok.

"Good Morning Sir" naka talikod ito sa kanya kaya di pa niya makita ang Mukha.

"Sit down" agad na umupo si Claudette kahit ang boses neto ay kakaiba ang gwapo.

"So you are Claudette Manlangit" hindi na ginamit ni Claudette ang Apelyidong Villaflor nag File na din ng Annulment si Marco 5 buwan na ang nakakaraan at may bago na itong Asawa si Sylvia naman ay mabuti ang pamumuhay sa Mansion at pag may Oras sinisilip niya ito kahit sa malayo si Juancio ay Namatay dahil sa Atake sa Puso habang si Mark ay may Girlfriend na Model.

"Yes Sir" umikot ang lalaki at humarap sa kanya ng naka ngisi.

"Sa Wakas nag kita na tayo"' naguguluhang tumingin si Claudette sa kausap.

"By the way I'm Marcus. Marcus Sanchez Villaflor ang Anak sa Labas ni Juancio" gulat ang mababakas sa mukha ni Claudette.

"M-marcus?"

"Alam mo napag isipan ko" putol ni Marcus sa sinasabi.

"T-tanggalin mo ba ko sa Trabaho? Please ako na lang ang inaasahan samin" natawa naman si Marcus dahil sa pag mamakaawa ni Claudette
"No Hindi kita tatanggalin sa isang Kondisyon"

"A-ano yun?" Tumayo si Marcus at lumapit kay Claudette sinira neto ang suot na Blusa ni Claudette at hinila at Palda neto na nakasama ang Panty tanging Bra na lang ang saplot neto sa katawan.

"Not bad" Hinalikan ni Marcus si Claudette ng marahas nag lakbay ang mga kamay netp sa buong katawan ni Claudette pababa sa Perlas niya ipinasok neto ang daliri sa Bukana maya maya ay inalis niya ito at ang kargada naman nita ang ipinasok niya Gumalaw ito ng mabilis.

Napuno ng mga ungol ang buong Opisina ng marating ang langit inilabas ni Marcus sa loob ni Claudette.

Hingal na Hingal sila at pawis na Pawis.

"Be My Slave Claudette" napatingin si Claudette kay Marcus.

At saka Tumango.



-End-

My Wife's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon