BLAKE'S POV
BLAKE...
Magkakilala kau?? tanong naman ni jenny PA din tulad namin
Yup.. im her Ex.. nakangiting sagot ni blake
Ms leen, russ at jenny: O__O
Edward: :-( WHAT????
Ako: ( ' o' ) ano daw?????
Hahaha hahaha grabe ano bang meron si yeshy at parang di kayo makapaniwalang EX nya ko???
Tinatanong mo talaga?? si ice princess kaya yan at ang motto nya lang naman ay
SHE WIILL NEVER FALL...asar na wika ni edward
epal naman tong isang to..Huh!?! di ako makapaniwala.. si Ayesha isang ice princess.. my sweet yeshy no this is not right at dapat ko tung itama kaya yeshy maggoodbye ka na sa pagiging ice princess mo.. dahil huhubarin ko na yang....
maskara mo..(kala nyo kung ano nuh!?! kayo mahahalay... hahaha)
seriously dati pa naman mailap si ayesha ako nga lang nakalapit sa kanya lahat nga ng classmate namin sinasabing im so lucky to befriend ayesha..
nga pala classmate ko xa nung college computer tech course namin at talagang close kami nun as in parang almost lover ang drama..
Ayesha welcome back so ikaw ang magtrain sa akin diba that only means sabay tayo lagi pati break at uwian... after that i grin icant help it im too happy to see her again after 5 years...
Err mam.. diba nag joke ka lang diba si jenny ang kabody nya.. diba toxic na life ko di ko na kayang magsingit ng itretrain? nagmamakaawa nyang sabi k ms leen..halos teary eyes pa ata xa..
ung totoo yesha ayaw mo na ba ko mkasama andito na ko binalikan kita tulad ng promise ko.. pls wag ka na magtampo..pero syempre sa isip ko lng yun dahil ang nasabi ko lang ay...
AYESHA....
Yesh tuwing thurs at sat lng ang toxic day mo dahil dun ka lng naman allowed gumawa ng mga reports mo kaya my date na pwede ka mgtrain at saka indi pwede si jenny nagkakaha xa pano nya matuturuan si blake... si russ paalis na at yang si edward malapit ng mag end of contract so ikaw lng ang talagang capable for the task
ang haba ng paliwanag ni ms leen at nakita ko maige ang paglaglag ng balikat ni ayesha tanda ng pgsuko.. yes all is happening according to my plan..
yes i came back from the US to finally chase the woman who capture my heart..
and this is my plan :: to be the ice princess lucky one..
BINABASA MO ANG
the ice princess lucky one..
RomanceTHE ICE PRINCESS LUCKY ONE Say you're sorry That face of an angel Comes out just when you need it to As I paced back and forth all this time Cause I honestly believed in you Holding on The days drag on Stupid girl,I should've known, I should've kno...