Ayeshas POV
Ayesha tama na nga yan,
yes i do hear her but no i just cant stop, my heart is breaking too slow na parang mas gusto ko nalang mamatay
Ayesha hindi mo na kaya mahina naman ang alcohol tolerance mo
Shhh ano ka ba Vie di mo ba ko namimiss tagal na nating di nagkikita gusto ko namang magenjoy tayo..
Ano ka ba ayesha syempre naman namiss kita aba kung hindi mapapapunta mo ba ko dito ang layo nito sa siudad hah pero dahil nga mahal kita at sobrang miss na kita pumunta ko dito..
Haha siguro Vie may gusto ka talaga sa akin kasi never mo kong natiis, tibo ka no umamin ka..
Shunga lang te? malamang bestfriend kita aba kung tibo ako edi si anne curtis na ang niligawan ko..
yes si Vie ang bestfriend ko na laging nanjan para sa akin kahit na minsan nagseselos na si mark yung boyfriend nya kasi nahahati ung oras ni Vie sa aming dalawa..
Vie thank you ha kasi lagi kang nanjan for me, di mo ko pinapabayaan
Ano ka ba Ayesha tigilan mo na nga yang drama mong yan.. saka nandito ako para pagalitan ka no hindi para makinig sa mga kadramahan mo
Vie...
Ayesha sinabi ko naman sayo wag kang maduwag na harapin ang totoo hindi ka magiging masaya kung lagi ka na lang nagtatago kelan mo ba haharapin ang bagay na kinatatakutan mo pag huli na ang lahat???
Vie ayoko na kasing masaktan--- T_T
At hindi ka ba nasasaktan ngayon, pano kung mali naman pala lahat ng iniisip mo, pano kung mali pala yung naging desisyon mo?? hindi ba dapat maging matapang kang harapin ang totoo atleast nalaman mo hindi yung nandito ka nagtatago nagiisip ng walang kwentang what if mo..
hindi ko kaya Vie T_T
Hindi na agad di mo pa nga nasusubukan, alam mo masyado ka kasing paranoid nagiisip ka na agad ng pangit na mangyayari kaya ang ending natatakot ka pero ang tanong hangang kelan ka matatakot hangang kelan mo pahihirapan ang sarili mong magtago??
Ano bang dapat kong gawin? hindi ko na kasi alam kung ano pa bang pwede kong gawin..
syempre nahihirapan din ako pero maisip ko pa lang si blake na makakausap ko sya ulit pinanghihinaan na ko ng loob kasi pano kung totoo yun...
Harapin mo sila Ayesha masyado ng matagal yung ginawa mong pagtatago sa kanila sapat na yun.. ngayon magpakabrave kang kausapin sila para malaman mo naman ung side nila..tumakbo ka ng hindi man lang sila hinayaang makapagpaliwanag naging unfair ka din sa kanila sa ginawa mo
Pero Vie natatakot ako, baka hindi ko makaya!!
Ayesha naman nakaya mo nga nung nawala si blake noon, nakaya mo rin nung namatay ang mga magulang mo ngayon ka pa matatakot??wag mong hayaang maging huli ang lahat bago ka pa kumilos..
Vie...
siguro nga tama si Vie hindi habang buhay pwede kong takbuhan ang mga problema ko, hindi habang buhay pwede akong magtago, siguro nga tama na yung isang taon..
Nakapagdesisyon na ko...
Thank you Vie, at niyakap ko na sya!!!
-------
Oo nakapagdesisyon na ko haharapin ko na si blake pati na sila mama agatha, lalakasan ko ang loob ko para hindi na ko nagiisip ng madaming what if kasi nakakasawa na din naman
Its time to make myself do what is right..
and that is to face the person i fear of losing...
BINABASA MO ANG
the ice princess lucky one..
Roman d'amourTHE ICE PRINCESS LUCKY ONE Say you're sorry That face of an angel Comes out just when you need it to As I paced back and forth all this time Cause I honestly believed in you Holding on The days drag on Stupid girl,I should've known, I should've kno...