Blake's POV
Grabe.. badtrip tama ba un ako na nga ung nagaalala, talaga namang di nya nagalaw ung food nya 3 subo lang yata tapos sasabihin nya finish na xa kumain.. anong klaseng kain un, ah alam ko na.. bibili na lang ako ng pang break namin mamaya ano kaya..hmmm
ah...
SANSRIVAL.. Ayeshas favorite cake..
Cige una na kau may dadaanan lang ako, sabi ko sa kanila habang naglalakad kami
Sus kaya naman pala nagmamadali ka sana sinabi mo na lang na may pupuntahan ka pa.. yamot na sabi ni yesh
May bibilin lang ako.. at umalis na ko grabe naman talaga.. dati never ko na try na taray tarayan nya.. oo madalas nung college nakikita ko xang nagtataray.. pero never ko naranasan.. NOW LANG..
Hay makabili na nga lang..
Pagkabili ko pumunta na ko ng store..
Wow blake para kanino yan..ngiting sabi ni jen
Ito sa atin para di na tayo bibili mamayang break..
Ang bait mo naman, anong flavor nyan??
SANSRIVAL, AYESHA'S FAVORITE CAKE..
Hahaha joke ba un dre grabe nakakatawa, pang asar na sabi ni edward sa akin
Huh?!
nakakayamot na talaga tong lalaking to napakaingay bading ata to eh..
Dre mukha ba kong nag joke?
Blake.. allergy kasi si ayesha sa mani.. nahihiyang singit ni jen
Akala ko ba EX ka bat di mo alam un...tsk iiling iling pang banat ulit ni edward
Pero.. madalas kami kumain nyan dati..
Actually nalaman namin yan nung birthday nitong si edward.. ayaw nya daw tlaga pero pinilit namin xa.. at para di kami magtampo she ate but after that sinugod na namin xa ng clinic nag red na kasi ung buong katawan nya.. kaya pala ayaw nya kumain nun..
AYESHA...what had happen...
What? di ka makapaniwala sa sinasabi nila well maybe sa dami ng mga naging babae mo nakalimutan mo ng im not into sansrival.. i hate that cake by the way .... by that naglakad na xa palayo...
palayo.. ng palayo.. at feeling ko mahihirapan na kong mahabol xa.. God what did i do to my ayesha mali ba ko sa ginawa kong pag let go.. but its the best for her.. i just dont want her to suffer being in a long distance relationship with me.. kasi alam kong mahirap.. base on my moms experience though...
yes i saw my mom before crying for my dad everytime di nakakasipot si dad sa mga important occassion like their anniv.. i dont want us to experience the same kind of shit.. so i let her go i find it hard to do but i do it..with a breaking heart i say goodbye..
i realize
how hard it is to this
im trying to make it through this
say goodbye just as gentle as i can
please try and understand
time just not the time for us
we knew i couldnt stay....
badtrip pati kanta nakikisama pa indi to maganda...
sabi na nga ba...
ill say goodbye for the two of us tonight while youll sleep i kiss you softly one last time and say goodbye...
kumakanta si ayesha, maganda ang boses nya noon pa man she likes singing na,kya lang sa tinatakbo ng kanta nya alam ko may gusto xang ipahiwatig parang nanunumbat oo na i realize i done it wrong naging duwag ako natakot ako baka mahirapan lang xa..
clap clap clap..
Ganda talaga ng boses mo friend, masayang sabi ni jenny
Thanks i know right..
Ayesha...
What do you need this time?? havent you see im busy..
ah supalpal na naman ako
Itatanong ko lang sana kung may ituturo ka pa..
saka ano...
Anong ano?? magsalita ka indi yang binibitin mo pa kung ano man yang gusto mong sabihin.. mas nakakaireta kasi eh..
Ahmm itatanong ko lang din sana kung anong.. favorite cake mo... bibili kasi ako...
BINABASA MO ANG
the ice princess lucky one..
RomanceTHE ICE PRINCESS LUCKY ONE Say you're sorry That face of an angel Comes out just when you need it to As I paced back and forth all this time Cause I honestly believed in you Holding on The days drag on Stupid girl,I should've known, I should've kno...