my family..

36 1 0
                                    

Ayesha's POV

Im used to being pitied way back then.. lahat sila naaawa sa akin dahil i came from a family wherein you can never defend on your mom and dad, di mo masasabi pag may problema ka, pag hindi mo na kaya..

my mom is busy working para makapagaral ako ,palagi syang wala sa bahay halos di na nga kami nagkikita..

and i have a dad that i hate the most wala syang kwenta lagi lang syang naglalasing itatanong nyo kung bakit?? kasi ayaw nya sa buhay na meron sya he married my mom kasi nabuntis nya hindi dahil mahal nya to.. in short naawa lang sya na lumaki akong walang ama..

Just like what happen to my own story naawa lang si blake kaya ako na ang gumawa ng paraan para maglet go ayokong ulitin ang pagkakamali ni mom, ayoko maging miserable lalo ang buhay ko..

Sobrang sakit.. as in... bakit kailangan pa maulit sa akin un, nawala na nga sila iniwan na nila ko pero bkit ung nakaraan parang lagi kang hinahabol..parang laging nagpapaalala na di ako pwedeng maging masaya..

ung mga tao sa pligid ko lahat sila naaawa sa kinahinatnan ng pamilya ko hangang sa namatay sila mom awa pa rin ang natanggap ko sa mga tao..kasi iniwan nila ko para magbayad ng mga utang nila..

i will not make

the same mistake as you did..

yes i do promise that this time maiiba ang history ko k na mama hindi ako magpapakasal dahil lang naaawa si blake sa akin..

i will not let myself

coz my heart so much misery

hindi ko hahayaang my madamay pang iba..hindi ako magiging selfish tulad nila mom and dad..

i will not break

the way you did

you fell so hard

hindi ako tutulad kay mama na masyadong nagpakatanga to the point na naiwala na nya ang pagmamahal sa sarili nya..

i learned the hard way

to never let it get

that far...

lalong hindi katulad ni papa na hindi kayang panindigan ang ginawa nya.. wala syang buto para buhayin ang pamilyang in the first place sya naman ang nagdesisyong mabuo..

because of you

ill never stray too far

from the sidewalk

because of you

ill learn to play

on the safe side

so i wont get hurt

because of you

i find it hard to trust

not only me

but everyone around me..

because of you i am afraid...

Yes because of my fuckin life nagkaroon ako ng trust issue.. di ako basta naniniwala kasi takot akong masaktan iniwasan ko lahat naging aloof ako dahil ayokong maranasan ang naranasan ni mom...pero

i trust blake...

i give him my heart

i give him all of me

i watch you die

i heard you cried

every night in your sleep

i was so young

you should have known

better than to lean on me

you never taught

of anyone else

you just saw your pain

and now i cry

in the middle of the night

for the same damn thing...

and the biggest bullshit of all im crying because i feel that failed tong life ko.. kasi natulad din kay mom ang love story ko nagmahal ako ng taong awa lang ang kayang ibigay sa akin....

because of you....

Ayesha tama na nga yan...

the ice princess lucky one..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon