Ayesha's POV
Dahil may natitira pa kong 7days sa leave ko nagpaalam kami..este si blake pala nagpaalam at dahil malakas sya sa itaas sa di malamang dahilan.. nandito kami sa resthouse nila.. nagpapakasarap...
Blake magswimming tayo sayang ang leave ko kung hindi tayo mageenjoy..
Okay sige maghanda ka na ayusin ko lang tong mga damit natin
:( blake ako pa nga dapat ang nagaayos nyan.. masyado mo kung binebaby
Un ay dahil ikaw naman talaga ang baby ko, hayaan mo na ko masaya ko pinaglilingkuran ka mahal na prinsesa
Bahala ka na nga, kumuha na ko ng two piece swimsuit ko saka ung see through kung dress para makapagpalit..
paglabas ko..
Whoah baby are you trying to seduce me, because you see its working
napasmile ako sa sinabi nya..
Blake eto po kaya talaga ang dapat sinusuot pagnagswiming..
lumapit na sya sa akin di na nakatiis, he's kissing me passionately and i return it with equal passion..
Youre such a tease ayesha.. but we do need to stop..
napakagentleman talaga ni blake sabi nya after the weeding lang daw pwede maghoneymoon..
Ayesha magpapalit lang ako then magswimming na tayo kailangan ko ng malamig na tubig..
Hahaha
after 10mins..sa beach, magkayakap lang kami dito sa tubig tsansing ni blake...
Ang ganda naman dito blake.. dito na lang ako titira
Baby masyado tong malayo sa work
Eh diba magreresign na ko, yup pinagreresign na kasi nya ko bago mag nextyear at dahil mabait akong girlfriend sinunod ko sya..
Ganun, pano naman ako? masyado akong malayo dito
Eh di dun ka sa bahay nila mama, pagmiss mo na ko punta ka lang dito
At papagurin mo talaga ko magbyahe para lang makita ka?
Im worth the effort blake.. alam kong alam mo un..
I need to be sure of that first..
and he kiss me again, it is so good i cant help but moan..
Blake hindi ko pala kaya malayo sayo..
I taught so..
I love you blake..
I love you too baby..
after namin maghalikan sa beach umahon na kmi, yup hindi naman kami lumangoy makayakap lang kami at puro kiss lang talaga, hanga nga ako sa fighting spirit ni blake kasi nakakatiis pa sya, kung ako? syempre im afraid but im willing to give him my all kasi i know sya na talaga..
Baby may sasabihin ako sayo alanganin pang sabi ni blake
Ano un blake siguro may naiwan kang babae sa US no.. i hate you i hate you blake at pinaghahampas ko sya
Ayesha no, alam mo namang mahal kita diba??
Opo..
Ang sinasabi ko kasi you see nung bago pa ko bumalik from US naghanap na ko ng bahay..
Bahay??
Ng bahay natin, bale sa ngayon finishing touch na lang un, after pwede na nating bilhan ng gamit pambahay gusto kasi tayong dalawa ang magdedecide mula sofa hangang sa gagamitin nating kama..
So you mean may bahay na tayo??
Opo, kaya hindi tayo kay na mama titira, nasa makati yung bahay para malapit sa company namin since di ka na magtratrabaho..
;( blake magwork na lang kaya ako dun sa company nyo??
Let see, gusto kasi after the wedding magbuntis ka na agad..
Magbuntis agad???
Oo bakit ayaw mo ba?
Ah eh ewan ko syempre gusto ko..
and he smile at me..
I love you baby
I love you too...
BINABASA MO ANG
the ice princess lucky one..
RomanceTHE ICE PRINCESS LUCKY ONE Say you're sorry That face of an angel Comes out just when you need it to As I paced back and forth all this time Cause I honestly believed in you Holding on The days drag on Stupid girl,I should've known, I should've kno...