HELLO GUYS! SANA PO MAGUSTOHAN NYO ANG PROLOUGE NA ITO AT SANA PO MAINTINDIHAN NYU ANG MGA TYPO KUNG MERON MAN AT KUNG NAGUGULUHAN PO KAYU SABIBIN NYU NALANG PO SA COMMENTS AT MAGREREPLY PO AKO HEHHEEHE SO SANA PO MAGUSTUHAN NYU.
________________________________
In Korea.......
KRINGG!!!
KRINGG!!!
KRINGG!!!
KRI---*BOGSH*
"Tss." Bwiset!!Sino nanaman kaya ang naglagay ng alarm clock dito?Nakakasira ng araw.Inilapag ko na ang martilyo sa sahig at ipinikit ulit ang aking mga mata.
Zzzz
Zzzz
Zzzz
Zzzz.........
*PPAANNGG*
*BOGSH*
"GISING NA XIA!! 7:30 NA!!" sigaw ni Xiel sa akin
"AHH!Ang sakit ng likod ko,Gagu ka Xiel!!" sigaw ko pabalik sa kanya
"HAHAHAHAHAHAHAHA!!!" Tawa nya naman na parang baliw
Tinatanong nyo ba kubg anong nangyare? Well,nag-ingay lang naman ang aking magaling na pinsan gamit ang dalwang pompyang.Dahilan para magulat ako at mahulog sa kama .Kung hindi mo alam ang pompyang, merong google isearch mo nalang.Agad naman akong bumangon sa sahig. Nangmakatayu na ako,agad kong hinarap si Xiel at binatukan.
"Aray ko naman" sabi nya habang hinihimas ang ulo nya. Nang maalala ko na nakasports bra lang ako agad ko syang sinapok sa ulo dahilan upang mapangiwi ulit sya sa sakit "ANO BA!? NAKAKADALWA KANA!" Napatingin sya sa akin at biglang nanlaki ang mata at lumabas habang namumula.Hahahahaha,
ang epic nung mukha nya hahhaha. Sayang at diko napicturan. Pumunta ako sa walk in closet ko at nagpalit ng gray t-shirt.
Diko na pinaltan ang pangbaba ko dahil di naman ganon kaikli ang suot kong short. Pumunta ako sa Bathroom at naghilamos then nagtoothbrush.
Nang matapos na ako agad akong bumaba sa hagdan at pumunta sa dinning room. "Good Morning, Young Lady" sabi sa akin ng mga maid at yumuko. Tumango nalang ako bilang sagot.Nang makapunta na ako sa dinning room nakita ko na si Dad,Xiel at Mom sa dining roon na nakaupo.

Lumapit naman ako sakanila, tumingin naman sa akin sina "Good Morning, Princess" sabi ni Mom at Dad habang nakangiti. "Good Morning Mom and Dad" sabi ko sakanila. Ngumiti sila bilang sagot at ako ay umupo na harapan ni Xiel. Pancake ang breakfast namin ngayun kaya todo lapang si Xiel.

Imbis na titigan ko ang hayup kong pinsan sinimulan ko ng kumain. Habang ako ay nanguya,biglang nagsalita si Dad "Princess, I need to tell you something....." napatingin naman ako kay Dad dahil halatang seryoso ito."What is it,Dad?" sabi ko kay Dad.He sigh and said,"You need to go to the Philippines, to handle your school there" Nanlaki bigla ang aking mga mata.My school?What the Hell?
I didn't know that I have a school there."My school? I didn't know that I have a school in the Philippines, Dad." Takang tanong ko kay Dad. Nangunot naman ang kanyang noo dahil sa sinabi ko,pati si Mom napatingin na din sa akin na nakakunot ang noo. " You didn't? But you're the one that requested it to me when you are 15" agad akong natulala dahil sa sinabi ni Mom. "Woah,I didn't know that your serious?" Sabi ko sakanya. Ngumisi naman si Dad sa akin ng nakakaloko, "Remember, I can get whatever you want,princess. Always remember that." Sabi ni Dad habang nakangising nakatingin sa akin. Just... what the hell....he is literally serious huh. Nang matapos akong kumain. Tumingin ulit ako kay Dad, "When do I have leave,Dad?" Tumingin ng deretso sa akin si Dad at tumingin kay Mom.Nung makatinginan na sila tyaka sila tumango ng sabay. "Next Week, princess" Ewszz,agad-agad.Nagisip muna ako ng ilang segundo at tumingin sakanila "Okay,soo what's the name of my school?" Sabi ko sakanila habang nakangiti.Nangunot ang noo ko ng biglang magsalita si Xiel, "Vendramorè Academy" at uminom ng juice,aba buhay pa pala etong lalakibg toh. Napasarap yata sa pagkain ehh. Vendramorè Academy ,Nice,I like it...Tyaka teka lang pano nya nalaman yun? "Paano mo nalaman?" Tumingin sya sa akin at pagkatapos nyang uminom ng juice, "They told me everything" sabi nya habang nakatingin sa akin.Tumango nalang ako,at nagtanong " Where do I live?" Tanong ko sakanila." To our mansion with your sister"..........
BINABASA MO ANG
Can't Help Falling Inlove (HIATUS)
Teen FictionHello guys! This is my first ever story. Sana po magustohan nyu po itong story. Pasensya na po kung may mga wrong grammar at typo. 12 yrs old palang po ako. Soo .... Hope you will like it. ------------------------------------------- Paano kung ang 3...