«★8★»

641 23 2
                                    

Chapter 8:

Transferre
⤵⤵⤵
================================

XIA'S POV

Heyy! Girl may transferre daw.

Oo, lalaki. Pero shet ang pogi tangina

Ang gwapo niya! Kyahhh!

Nakita ko nga sa parking lot ehh. Nakakalaglag ng panty!

Ang hot nung transferre kanina.

Huhuhu, sana naman kaklase natin.

Transferre na lalaki? Bakit parang medyo naexcite ako? Di ko naman kilala yun? Anong problema ko? Hayss nahawaan na yata ako ng kabaliwan ni Zay ahh. Lakas talaga ng virus ng babaeng yun.

Habang naglalakad kami papunta sa hallway ay biglang may tumulak sa amin apat kamuntikan kaming magtaob pero dahil maganda kami nakabalanse kami. Tiningnan ko naman ng masama yung tumulak sa amin, ohh the bitch is back yung kaaway ko sa cafeteria kahapon. Aba! Buhay pa pala toh.

"Aba'y gago pala toh ahh! Di ka naman namin inaano ah" sabi ni Kyl na susugod na dapat pero pinakalma siya ni Zay.

"Bagay lang sa inyo yan. Ang papanget nyo kasi" Impakta 1

"Grabe! Nahiya ako sa mukha mo. Ayy mukha pa ba yan? Mukhang paa ehh" sabi ni Zay sakaniya. Oooh, bitches turn on.

"Who are you to say that to my friend! Dapat ginagalang nyo kami! Dahil mas mataas kami sa inyo. Pathetic Loser!" Impakta 2

"Mataas? Mataas mo mukha mo! Wala ka pa ngang kuko ng paa ko ehh. Tayka igalang? Dream on! Huwag kayong umasang gagawen namin yan.Mukha niyo pa ngalang di na kagalang-galang ehh." Sabi ni Rav. Namula naman sa inis yung si Impakta 2. Bigla naman siyang umambang sasabunutan si Rav pero nahawakan ko kaagad ang kamay nito. Nagulat naman siya sa ginawa ko.

"Wag mong mahawak-hawakan ng madumi mong kamay ang kaibigan ko!" Sabi ko sakaniya at inihagis ang kamay. Hindi yung hagis na naputol ang kamay, yung hagis na hinagis na ibinato lang. Hinawakan naman siya sa kamay nung kaaway ko sa cafeteria.
"I'm gonna make your life a living hell for what you did to my friends and to me in the cafeteria Bitch!" sabi nito. Wow! Matatakot na ba ako don? O my ghad, I'm scared like hell.

"Soo what?Hell is my middle name bitch" tinaasan ko naman ito ng kilay. Ngumisi naman ang gaga.

"Hell is my name, dear" ngiying tagumpay naman nito. Huh? Akala nito panalo na siya. Pwes nagkakamali siya

"Well, I'm chasing hell then..... Let's go girls. We waste our time so much for this bitches." sabi ko at ngumisi. Tiningnan niya naman ako ng blanko. Finilip ko na lang yung hair ko at naglakad na. Nadali naman yung mukha nung bitch. Sila Kyl naman ay dinanggi yung balikat nung kaaway ko gamit ang balikat niya at tiningnan niya ng masama ito. Sumunod naman sila Rav at Zay. Nang makalayo na kami sakanila ay nagtingin kaming tatlo at ngumisi

"Ganda ng speech mo kanina, Rox ahh." Sabi ni Zay kaya nagapir kami. Nagtawanan naman kaming apat. Ohh diba lakas ng tama? Pagkatapos nung nangyari kanina. Mga baliw din sila ehh.

"Hahahaha oo nga, Rox. May pa chasing-chasing hell ka pang nalalaman. Grabe yung mukha nung bruhang yon kala mo naman maganda" sabi ni Kyl sa akin.

"Putik, wala nga akong maisip na masabi ehh. Mege nalang at may nabasa ako sa wattpad na maganda yung liniya. Ginamit ko na din, sayang ehh." Sabi ko naman at nagtawanan ulit kami.

Nakarating na kami sa room namin kaya pumunta na kami sa aming upuan. Nagtaka naman ako dahil may bakanteng upuan sa katabi ko pero diko nalang ito binigyan ng pansin at umupo nalang. Lumingon naman yung tatlong ugok sa akin at ngumiti. May atraso nga pala tong tatlong ugok nato sa akin.

"Good Morning, Xia!"

"Morning, Xia"

"Good Morning"

Sabay-sabay nilang sabi habang nakangiti.

"Good Morning din" bati ko naman sakanila. Sino kaya yung transferre? Tyaka parang may hindi magandang mangyayari mamaya? My ghad! Makapagmusic na nga lang. Isinaksak ko na yung earphone ko sa tenga ko at namili na ng kanta. Boy in luv by BTS .

Di ko pa pala nasasabi sa inyo na ARMY ako at Blink. Ang bias ko sa BTS ay si Jimin. My gash! Ang hot kaya niya. Wallpaper at lockscreen ko siya. Di pa ako nakakadating sa concert dahil lagi akong nauubusan ng ticket leche.

Sa Blackpink ay si Limario oppa or Lisa. Ang galing niya kasing sumayaw at magrap. Lalo na yung sinayaw niila yung Bitch Better Have My Money shet nakanganga ako habang pinapanood yun.

So ayun habang nakikinig ako ng music ay biglang dumaing si Maam kaya tinanggal ko na yung earphone ko sa tenga.

"Good Morning class. Now we have a new transferre. Please be nice to him. You may come now" sabi ni maam. Ako naman ito ay nakatingin na sa may pinto. Nanlaki naman yung mata ko ng pumasok na ito.

O_O

Putikk! Anong ginagawa niya dito!?

================================
779 words

Maikli muna para pabitin. Arte ko noh? (^u^) Hahahaha.


Sino kaya yung transferre noh? Hmmm..... Abangan sa susunod na chapter! Ciao!

Can't Help Falling Inlove (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon