Chapter 7:
Ships⤵⤵⤵
================================
XIA'S POVMatapos ng pangyayari sa cafeteria ay hanggang ngayon ay di pa din ako tinitigilan ng mga kaklase ko. Nakalipas na ang ilang period pero hanggang ngauon ay nangungulit pa sila. Last period nalang at sawakas uwian na. At kung tinatanong nuo kung bakit di ako tinitigilan ng mga kaklase ko ay hindi sa tanong kung paano ko yung nagawa kundi kung pwede daw manligaw.
Ohh diba ang ganda ng lola nyo? Hahaha. Syempre walang kupas ang ganda ko. Kung Dyosa ka pwes Dosa mo ako. Pero etong si ako pakipot pa de charott. May mga itsura naman yung mga gusto manligaw pero hindi naman ako umo-oo. Taray ganda ko talaga. Minsan nga naiinis na ako ehh. May nagmamakaawa pa nga ehh pero dahil may hiya pa naman ako ay pinatayo ko ito at sinabing bawal pa. Yung mga kaibigan ko naman ayun todo tawa dahil nakailang sabi na ako na ayoko at bawal ehh walang epek kaya diko pinapansin.
Xia please! Pwede ba kitang ligawan?
Pwede bang manligaw, aking prinsesa?
Xia pwede bang magpakasal tayo?
Magtanan na tayo Xia!
Sobrang Ganda ko Xia kaya pumayag kanang manligaw ako sayo.
Aba't sabi ngang ayaw ko ehh. Pwede bang sigawan ko tong mga toh? Kung pwede pala ehh gawin na natin. Sisigaw na sana ako ng dumating yung mapeh teacher namin. Kaya naman nagsibalikan na yung mga lalaking nakapalibot sa akin. O my god, lab na kita Ma'am Mae so much.
"Class Quiet! Listen, aalis din ako kaagad----YAAAAYYY!! WALA SI MAAM!! WALA SI MAAM!! WOOOHOOO!!" napatawa naman ako sa mga sinisigaw ng mga baliw kong kaklase. Pero nakisabay na din ako hahaha. Syempre wala si Maam ehh ibigsabihin walang gagawen woohhh!!
"TAHIMIK!! ANONG WALA SI MAAM!? EHH ANDITO PA AKO!! Okay so ayon nga aalis din ako kaagad kasi may pagmemeetingan kaming mga teacher. So sa ngayon wala muna tayong klase, this wil be your free time. Okay so good bye" sabi ni maam at umalis na yung mga kaklase ko naman parang mga tumama sa loto dahil walang gagawen. So ayun nga dahil walang aggawen balik sa ingay yung mga kaklase ko as ing balik, balik sa pangungulit sa akin.
Hay syet, ang ganda ko talaga. Ayun nagsimula nanaman ang pangungulit at panghihindi ko. Puta isa sa kanan isa sa kaliwa isa sa unahan isa sa likod, yung totoo? Hinihilo ba nila ako. Ehh nasa upuan lang ako ang sikip nga ehh grabe. Pero infairness mukha ako dyosa dito ang popogi ng nangunglit kaya medyo pabebe muna tayo ngayon. Hahahaha pero medyo naiinis na ako.
"Can you guys leave her alone? She can't breath. Can't you see that you guys irritating her." Naiinis na sabi ng aking katabi.Napalingon naman ako sa nagsalita, o my ghad. Nagulat ako ng makita ko na kung sino iyon.Si Ace AKA KP3. Nagsibalikan naman yung mga lalaki sa kanilang proper seat. Ayy oo nga pala nakalimutan ko eto pala yung upuan namin.
ACE------AKO-----BLAKE-----Jam
Paano ko nalaman mga pangalan nila? Uso mangstalk ngayon sa fb bess charott naikwento sa akin nila Kyl sa cafeteria kesa naman daw na wala akong alam tungkol sakanila na parang tanga. Bait nila noh? Napatingin ulit ako kay Zack na nakapikit ang mata at nakataas pa ang paa sa desk. Natutulog yata, kakasalita lang niya kanina tulog na agad noh?
BINABASA MO ANG
Can't Help Falling Inlove (HIATUS)
Teen FictionHello guys! This is my first ever story. Sana po magustohan nyu po itong story. Pasensya na po kung may mga wrong grammar at typo. 12 yrs old palang po ako. Soo .... Hope you will like it. ------------------------------------------- Paano kung ang 3...