«★13★»

855 27 32
                                    

(Basketballllllisa in the multimedia😂)

(A/N: sorry kung panget yung edit, try lang hehe)

Previously........

"Miss Xia Jane Roxy Smith, play with me"

"Um, Mr. Hilton Hindi ba dapat lalaki ang makakalaban mo?"

"But you said I can pick anyone,right? So girls is included too, don't you think so?"

"Right, besides Ms. Smith holds the decision I guess"

"Miss Xia Jane Roxy Smith, play with me"

"Um, Mr. Hilton Hindi ba dapat lalaki ang makakalaban mo?"

"But you said I can pick anyone,right? So girls is included too, don't you think so?"

"Right, besides Ms. Smith holds the decision I guess"








Chapter 13: Continuation
(Not Edited)

BASKETBALL

⤵⤵⤵

================================

Third Person's POV:

Everyone is still in 'awed' for the girl na katapat ng pinakamagaling na manlalaro ng basketball in the Academy, with the motion of the ball you can say that it is swifingly fast (tama ba spelling? hehe)


but the girl just caught it effortlessly (lol may word bang ganto),


she didn't even blink while doing it.


With that,she pass the ball like a blink of an eye, the boy was startled but still managed to caught the ball.

He was so shocked becuse it hit his stomach, his face explain it all. It was indeed painful.

Ngumisi nalang si Xander at ibinigay ulit ang bola sa babaeng kaharap niya.

"Since we're playing basketball and you're a girl, you go first. Alright? Para patas"

Ng lumabas ito sa bibig niya. Her nerve instantly snap. Napangisi nalang si Xia sa narinig niya. Wala namang masama sa sinabi ng kaniyang kaharap pero kung iintindihin mo sa pagkakasabi niya ay parang minamaliit niya si Xia dahil babae ito.

"Okay, then....." yumuko na ito habang dinidribble ang bola ng mabilis, inihanda naman ni Xander ang sarili sa susunod na gagawen ni Xia.

They look into each others eyes then Xia muttered that caught off-guard to Xander.

"Dicks Up..."

Sa isang iglap, tumakbo siya sa papunta sa direksyon ni Xander, pero nakarecover na si Xander sa nangyari kanina kaya binantayan niya ang dadaanan ni Xia para hindi ito makalusot sakaniya at makashoot ng bola.

Nang makalapit na ang babae ay napatigil ito habang dinidribble ang bola dahil sa pagsalubong no Xander sakakaniya,

napatawa nalang si Xander dahil tama nga any hinala niya titigil nga ito.

Ifinorward into ang isang binti para humandang aagawen ang bola dahilan para magkaron ng malaking agwat ang mga ito,

tantya na niya kung anong oras niya kailangan igalaw ang kamay para sa bola, but he hear someone chuckle

Can't Help Falling Inlove (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon