Chapter 1 :
Kuya Pogi 1,2 and 3
⤵⤵⤵
================================
"Miss!Teka lang"
Tawag sa akin nung lalaki. Luningon naman ako sa tumawag sa akin. Tinanggal ko na ang aking mask at tinago sa bulsa para makita ni kuya pogi ang kagandahan ko---charott hahhahahah. Mahangin masyado nohh. Nagulat pa yata si kuya nung tinanggal ko yung mask. Siguro nagandahan si kuya sa akin hahhahaha. Ganda ko kase. Tumakbo sya papunta sa amin. Pilipino pala si kuya. Infairness ang pogi ni kuya--ay Xia itigil mo ang kalandian mo! Pero walang halong biro ang pogi ni kuya. Matangos ang ilong, maputi, matangkad, kisable din ang lips nya sarap halikan---ay pakshet! Umuunlad na ang kapervetan ko at kalandian. Ano kayang number ni kuya Pogi--charott. 😂😂 . Habang pinagpapantasyahan ko si kuya. May inabot sya sa akin--ay este sa amin,isang teddy bear......... eto yung teddy bear na gusto ni Mae.
"Miss sa inyu nalang ito tutal gusto naman yata ng kapatid mo yan." Sabi nya at ngumiti ng pagkatamis-tamis.
Yiee,kilig na si ako dito. Si kuya kase ehh sinalo lahat ng kagwapohan nung nagpasabog si lord. Dahil mabait akong bata ngumiti naman ako sakanya,kinuha ko ang teddy bear at ibinigay kay Mae. Pagkabigay ko sa kanya," What will you say?" Tanong ko sakanya habang nakangiti.
(A/N : Nakakailang ngiti na kaya kayu sa isang araw.Hindi ba kayu na ngangalay😂😂)
Ngumiti din naman siya sa akin at ibinaling ang tingin kay kuya pogi.
"Thank you po" sabi nya habang nakangiti kay kuya pogi. Gumanti din si kuya pogi ng ngiti,inilagay ang kamay nya kay Mae at ginulo ang buhok. "Welcome Kiddo, okay gotta go." Sabi niya kaya hinawakan ko na si Mae sa dalwa nyang balikat habang yakap yakap nya ang teddy bear. Tumingin naman si kuya sa akin at nginitian ako. Goshh halos matunaw na ako sa kilig hihihihi sarap iuwi ni kuya (A/N: Ehh talaga anong lasa😂) "Goodbye Miss" nagulat ako sa sabi nya tyaka sya kumindat at biglang umalis. KYAH!!! Pinakilig ako ni kuya to the max. Sana magkita pa kami ni kuya hahahhaah. Pagkatapos umalis ni kuya pogi, tiningnan ko si Mae na malawak ang ngitu habang yakap yakap ang teddy bear padin. "Okay let's go Ate is Hungry na" sabi ko. Tumango naman sya at hinawakan ang aking kamay. Habang naglalakad kami papuntang parking lot may nakita akong nakapalibit ang mga tao,malapit lang ang kumpulan ng tao sa may kotse ko dahil hindi ako chismosa diko nalang ito pinansen. Ng makapunta na kami sa kotse ko biglang may humawak sa baywang ko at hinigit. Shete sino yung humigit sa akin pepektusan ko sa eyeball. Nakita ko naman nanasa gitna ako ng kumpulan ng tao. Teka labg pano ako nakapunta dito?tyaka sino humigit sa akin? Tiningnan ko ang kamay sa baywang ko at tiningnan ang lalaking may hawak sa baywang ko. Tumingala ako kase mas matangkad sa akin ng mga 10 meters. Nangmakita ko na pepektusan ko na sana ng lumingon eto sa akin. Nagulat ako dahil..............dahil..............
ANG POGI NI KUYA!!!!
BINABASA MO ANG
Can't Help Falling Inlove (HIATUS)
Teen FictionHello guys! This is my first ever story. Sana po magustohan nyu po itong story. Pasensya na po kung may mga wrong grammar at typo. 12 yrs old palang po ako. Soo .... Hope you will like it. ------------------------------------------- Paano kung ang 3...