«★6★»

887 34 0
                                    

Chapter 6

Fight
⤵⤵⤵

================================
KYLE'S POV

"Okay Class Dismiss,Goodbye.You may now take your break." Sabi ni Maam at umalis na ng room. Hay, mege naman at tapos na ang mahihirap naperiod. Magblebleed yung brain ko don ahh hahahaha. Inayos ko na ang gamit ko at pinuntahan na si Rav

"Oyy,taralets na. Me is hungry na like O M G." Sabi ni Rav at mag pahawakhwak pa sa dib-dib. Kaso wala siyang dib-dib hahaaha charott lang baka siya magalit ehh. Madaldal pa naman si otor.

(A/N:Mege alam mo ( ͡° ͜ʖ ͡°) )

Inaayos na din ni Xia ang kaniyang gamit.

"Tara n---oh teka, nasan si Zay?" Napatingin naman kaming tatlo sa kinauupuan ni Zay. Napaface-palm nalang kami ng makita namin ang ginagawa ng babaeng yun. SUSMARYOSEP! NATUTULOG ANG LOKA.Second day of school natutulog na agad tong baliw na toh, di ko ba maintindihan kung bakit toh Salutatorian nung highschool ehh.

"OYY!!BABAITA!!GUMISING KA NA NGA DYAN!! PASALAMAT KA AT DI KA NAKITA NUNG TERROR TEACHER NATIN!! TARA NA!! PUPUNTA TAYONG CAFETERIA,NAGUGUTOM NA KAMI!!" Sigaw ni Xia sakanya na hinihila-hila pa na parang bata. Si Zay naman,wala ganon pa din ang ayos. Bakit kase tulog langis-----mantika tong babaeng toh ehh. Nagisip-isip naman ako kung paano ko siya magigising.

(A/N: Pero sad layp wala kang isip. Hahahaha)

Tssee! Tumahimik ka duan otor ha. Gutom na gutom na ako. Baka makain pa kita dyan. Kaya quiet lang. Hmmm, ano kaya ang magpapagising sakanya?

*TING*

AHA! Alam ko na pero hindi ano kundi SINO. *evil laugh* mwahahaha. Humanda ka sa akin Lliana Zaylee Peter!

"Ayaw mo talagang gumising ah. Sige tingnan natin kung hindi ka pa din magigising dito*smirk*" sabi ko sakanya at ngumisi ng nakakaloko.

"Ano nanaman yung iniisip mong babae. Gutom na gutom na ako. Dalhin nalang kaya natin siya?" Sabi ni Rav at nagpose ng nagugutom pose. Hahaha pramis mukhang syang pulubing patay-gutom hahahahaha.

"Hindi may plano ako. Ito*sabay bulong kila Xia at Rox* okay?"

"OKAY!" pagsangayon nilang dalawa. Okay in 3......2.......1

"ZAY! ZAY! ZAY! GISING! SI RYKER MAY SASABIHIN DAW SAYO! BILIS!" sigaw ko sakanya at niyugyog-yugyog pa. Napantig naman ang tainga at biglang nagising nv marinig ang pangalang ni Ryker. Hahaha Ryker ka pala ha.

"MAY ICOCONFESS DAW SIYA SA IYO BESS! YIEE PUMAPAG-IBIG KA NGAYON AHH." Sabi naman ni Xia at siniko-siko pa si Zay, yung loka naman ayun namula. Ang lakas ng tama nito kay Ryker aba. Pero diko maipagkakait gwapo siya, matalino kaso bad boy pero yun daw yung mga type ni Zay badboy.

"YIEHH! ANO KAYA IOCONFESS NIYA NOH?" pangiinis ni Rav naman at sinusundot sundot ang tagiliran ni Zay. Pero si Zay ayon walang pakiramdam, iniimagine yata yung sasabihin ni Ryker sakanya. Baka nga pinagpapantasyahan na si Ryker ehh. Naku! Eto talagang babaeng toh.

"EHH?YIEE!! TALAGA!? OMYGOSH ANG GANDA KO TALAGA!!" napatayo naman siya at nagtutumalon at kumendeng-kendeng pa. Hahaha mukha siyang baliw pramis.

Can't Help Falling Inlove (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon