AUTHOR'S COMEBACK

489 16 59
                                    

SOOOO!!! AKO AY MULING MAGBABALIK!! HAHAHAHAHA, CHARROTT DI NAMAN TALAGA AKO UMALIS EHH HEHEHE, HINIHINTAY KO LANG TALAGA NA MAGING 1K READS ANG SYORY NA ITO. KAYAAAAAA........

HAPPY 1000 READS!!!🎊🎉✨

YIEEEEEE! DAHIL NAGAWA NIYO ITO NG HINDI KO SINSAABI AT DAHIL 1 WEEK AKONG WALANG SCHOOL MAKAKAPAG UPDATE AKO NG 2 SA ISANG ARAW THEN OR KAYA 1 1/2

AKALAIN NIYO NIYO YUN 2 IN 1, 2 UPDATES IN ONE DAY!!! OR 1 1/ 2 HAHAHHAA DIKO SUREE PERO KAKAYANIN KOOO PARA SA INYO READERSSS

KAYAAAA PLEASEEEE STAY STRONG PO TAYUUU! AYUN NGA, THANK YOU PO DUN SA MGA NAGVOVITE, NAG-AADD SA KANILANG MGA READING LIST ANG AKING MGA STORIES ( kahit dalawa lang madami na din yun😂😂)MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT PO SAINYO!! LAB LAB MWAH MWAHH!! ETO PO ANG KAUNA-UNAHANG SYORY KO NA NAKA1K READSSS OHMAYGASHHH!! I'M NOT CRYING! IKAW YUN! IBINABAHAGI KO LAMANG!!

SOOO AYUN NGAAAA MAGSISIMULA NA AKO NGAYON MAGSUL----I MEAN MAGTYPE NG MGA CHAPTER. PARA SA ISANG ARAW KO NA IPUPUBLISHHH!! DIKO SASABIHIN ANG TIME HIHIHHI PARA V.I.P (hanu daw?😂)

CREDITS NGA PO PLA KAY fab_peculiar SA ATIN PONG NAPAKAGANDANG COVER NG "CAN'T HELP FALLING INLOVE" YIIEEE THANK YOU PO ATE SA MAGANDA NIYO PONG COVERRR!! LAB YOU POOO, SA SUSUNOD PO MAGPAPAGAWA ULIT AKOO HAHAHA CHAROTTT!

(Kakagawa mo lang ng cover may bago nanaman?😂😂😂 GRABEE!! GRABEEE!!)

REMEMBER THE POLL I MAKE? NOPE? OR NONE? HAHAHAHA SOO KUNG WALA NGA SASABIHIN KO NA SIYAA.

SINO PO SA TATLONG NAGWAGWAPOHANG LALAKI ( JK,V,JM) ANG GUSTO NIYONG MAGKAROON NG MOMENT KASAMA SI LISAAAAA!!!

JUNGKOOK

OR

TAEHYUNG

OR

JIMIN

VOTE AS MANY AS YOU CAN HANGGANG BUKAS LANG ITO KAYA BOTO NA! I DON'T MIND KUNG SUMABOG MAN ANG NOTIFICATION KO😂 BASTA MAGING MASAYA LANG ANG READERS OKAY NA AKOOO😍😍

Can't Help Falling Inlove (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon