Chapter 2

18.2K 74 0
                                    

SPG

From: Babe
Good morning babe, Babe sunduin na lang kita. Pinaalam kita kay mama. Dinalaw ko na siya.

Tiningnan ko ang orasan at shit! 8:35 na! Shit late na ako. Bumangon na ako at hindi na nagabala pang mag unat ng katawan unang hakbang ko palamang ay napa-upo ako dahil masakit sa ibaba. Damn. I can feel the sore downthere.

Tinignan ko ang phone ko at chineck ang oras ng pagtext ni Liam at 8:15 at 20mins na ang nakalipas.

Ganito pala ang pakiramdam ng ma devirginized. Dahil sa hindi maganda ang pakiramdam ko dahil sa masakit pa ang sa ibaba ko ay napagdisesyunan kong matulog muli at alam kung gigisingin na lamang ako ni Liam.

~

Isang marahan na haplos sa pisngi ang natanggap ko at pagdilat ko ay si Liam na mayroong mga ngiti sa labi.

"Sorry babe masakit pa?" Tanong nito at binigyan ako ng halik sa labi.

"No babe I'm fine napagod lang ako ng husto" pagsisinungaling ko dito kahit ang totoo ay masakit talaga.

"Get up 10:30 na kakain tayo sa labas." Medyo na shock ako sa sinabi niya dahil ilang oras nanaman akong nakatulog.

Tinungo ko ang banyo para maligo at sa bawat pagtanggal ko ng mga damit ko ay marka ng pagmamahal ni Liam ang nakikita ko sa leeg dibdib tiyan pati na sa ibaba at legs ko. Mayroon ding dugo sa panty ko tanda ng pagbigay ko ng buo kay Liam.
~

Naglakad lakad kami ni Liam maghapon binilhan niya ako ng damit pati Lingerie "Liaam nakakahiya" Sabi ko dito at hindi man lang ako inabalang tingnan kundi pag ngisi lamang ang naging sagot nito.

"Liam naman iiwan kita dito" namumula na ako sa hiya dahil sa mga pinagkukuha ni Liam sa section ng underwear girls.

"Para sa akin naman to eh" pabebeng sabi nito saakin. Pinagtitinginan na rin kami ng mga sales lady at mukhang natatawa sa inaasta ni Liam.

Napabuntong hininga na lamang ako dahil sa ayaw magpapigil ni Liam. Lahat ng damit ko ay siya ang pumili even my undies and my bras dahil alam na niya raw ang size ko. Wala na akong magagawa dahil ayaw magpapigil eh.

Masyado akong maswerte kay Liam siya yung lalakeng iintindihin ka. Maswerte na ako dahil sa ugali niya at masyado siyang gwapo sakin.

Papunta kami ngayon sa isang fine resto para dun mag dinner.

"Babe kamusta si mama?" Tanong ko dito.

"Okay naman babe nga pala papasok kana bukas?"

"Yes po." Tipid na sagot ko dahil sa nandito na ang order namin. Este yung appetizer dahil sa gutom na gutom na ako ay hindi ko na napigilan na kumain na kahit hindi pa sinasabi ni Liam.

Ayaw na ayaw kasi ni Liam na nangunguna sa pagkain o kayat kapag hindi niya pa sinasabi. Nag crossfingers na lamang ako na sana hindi ito magalit. Hindi ko ito tinignan sa mata dahil sa pinagmamasdan ako nito alam kung naweweirduhan siya sa inaasta ko. Wala eh nagugutom talaga ako.

"Mukhang gutom na gutom ka babe ah." May kung ano sa pagkakasabi ni Liam at pagtingin ko sakaniya ay ngising aso agad ang napansin ko sakaniya.

Hindi ko naituloy ang pagsubo ko sa pagkain ko dahil sa pag ngisi nito.

"Liiaamm naman eh bat ganyan ang ngisi mo?" Pagmamaktol ko.

"Nothing, mahirap ka palang pagurin. Di bale mag tatake out ako ng madami para hindi ka gutumin bukas." Sabay kindat at Pag ngisi nito.

Damn! Para akong natunaw sa mga sinabi ni Liam. What? Magtatake out? Gusto niya pa? Maawa ka please. Oo masarap pero nakakapagod Liam talo ko pa ang my hangover.

"Freaking out huh" Sabi nito

"No I'm not tsk kumain ka na nga kahit anong sinasabi mo." Utos ko dito at winalang bahala ko na lamang ang mga narinig ko kanina.

Hindi nga nagbiro ang Lalakeng to at nag take out nga ng madami.

"Shock huh?"

"Anong shock?" Maang-maangan na sabi ko dito.

"Look at yourself para kang nakakita ng ano, oo kung nagtataka ka saiyo po itong lahat Mrs. DEWSON" at binigyan pa ng diin ang kaniyang apilyido. Napabuntong hininga na lamang ako. Baka ma addict na itong si Liam sa akin at araw arawin ako. Hays.

Pumunta muna kami ng hospital para bisitahin si mama at pinakain muna namin ni Liam bago kami umalis.

-

Naka-uwi kami ng matiwasay 9:57 pm. Pagod na pagod ako sa maghapong lakad namin ni Liam. Dumiretso agad ako ng banyo para makapaghilamos dahil malagkit na ang katawan ko sa pawis.

"Babe? You took so long huh. Hindi mo naman kailangan magpabango mabango kana kaahit ma pawis ka" sabay katok sa pintuan ng banyo alam ko ang hitsura ni Liam na palaging naka ngisi.

"Just wait!" Hindi na ako nag abalang magbihis dahil huhubarin at huhubarin parin ito ni Liam. Kayat lumabas ako ng banyong naka tapis.

Nabigla ako kay Liam dahil binuhat ako nitong bridal style. "My perfect dessert has finally arrived." at binigyan ako ng halik sa noo.

"Naughty." Sabi ko dito.

"Naughty since birth" Sabi nito.

"Adik"

"Adik sayo." Kahit kailan hindi niya ako napapalyang pangitiin.

"Iloveyou babe."

Imbis na verbal ay dinaan niya ito sa paghalik saakin sa labi. A kiss like that there's no tomorrow. Tinapik ko ang kaniyang balikat dahil hindi pa kami nakakarating sa kama ay nagsisimula na siya.

"Hehehe sorry babe" at ramdam ko ang pagbilis ng kaniyang lakad.

Finally for the second time is now on my bed not on the grass ang sakit din pala sa likod nun. Hahaha.

Natagpuan ko na lamang ang sarili kung nakahiga sa kama Liam is now on top of me again. Wala na itong sinayang na oras at hinalikan niya ako not on my face but he started on my feet. Anong paandar to?

"Liaa-m what are you doing?" Nagtatakang tanong ko dito.

"Tasting your other half Babe" at ipinagpatuloy ang ginagawa nito.

Haplos pa lamang niya ay nababaliw na ako what more kung sa maint event nanaman kami? Oh Liam.

Tuluyan na niyang inalis ang aking towel and for the second time around seeing my wholesome body. From my face through my curves and even to my feminity he focuses his eyes to my downthere. I can see on his eyes the love desire and lust.

Tinakpan ko ang mukha ko dahil sa nahihiya ako kay Liam.

"Hey your so cute babe don't cover your face para kang baby you're making me turned on" at itinuloy ang paghalik sa aking binti at pataas na ito ng pataas.

I saw him between my legs positioning himself ready to take me. Kinuha niya ang dalawang kamay ko at inilagay niya sa kaniyang alaga. I don't know how to please and pleasure him.

"Babe I don't know how to pleasure you." Sinubukan kung galawin ang kaniya taas baba sa mahinang ritmo.
I heard his moan kayat binilisan ko ito.

"You're already pleasuring me ahhh-h" Sabi nito. Mabilis niyang tinanggal ang kamay ko "I'll take you."

I can feel his beast on my core ready to give some few thrust. Sa una ay masakit ngunit hindi katulad kagabi. I cant help myself but to moan. I feel his whole manhood inside me.

He touched my left thigh to support our push and pull were doing. Ang Isang kamay niya ay nasa dibdib ko giving me more satisfaction.

Para na akong baliw dahil kinakalmot ko ang kamay ni Liam dahil sa sarap na dulot nito. "Liaa-m" mas binilisan niya pa ang pagbayo. He's giving me a light kisses on my face.

"I love you Madeline Rhys" bulong nito at tinanggal ang kaniya saakin. Napa ungol ako sa paghihinayang.

"I love you more Liam Dewson"

Nurse At Your Service(R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon