Chapter 11

9.7K 73 6
                                    

Hey! Thank you sa mga nag-add neto sa kanilang mga readinglist. :))

Mejo SPG.

Ngayon ay nandito ako sa harap ni Mrs. Amy sinabi ko sakaniya lahat ng expenses ni mama sa ospital at sinabi ko rin sakanya na wala na akong balak iburol si mama.

"Maaari din nating ipa-cremate ang bangkay ng mama mo." Suhestyon ni Mrs. Amy.

Ayos lang din saakin na ipa-cremate si mama ng sa ganun ay parang magkasama lamang kami ni mama.

"Nakakahiya naman po kung ipapa-cremate pa masyado po mahal yun."

"Ako na ang bahala, kasama ito sa pag tatrabaho mo saakin." at tuluyan na siyang umalis para asikasuhin ang papeles ni mama.

Nandito ako ngayon sa dining area kasama si Sophie na kumakain ng umagahan.

"Ate bakit ka po umiyak? Galit ka po kay kuya? Magka-away po kayo?" Sunod sunod na tanong ni Sophie.

"Hindi kami magka-away ng kuya mo, may nangyari kasi saamin kaya ganun." Sagot ko dito.

"Pinagalitan ka po ng mommy mo?"

"Parang ganun na nga." Pagsisinungaling ko dito, masyado pang bata si Sophie para malaman ang mga nangyayari saakin.

Natapos ang araw ko ng matiwasay kahit mahirap ay tinanggap ko na sa sarili ko na wala na si mama.

Kinabukasan ay pumunta kami ni Liam sa cremation area para sa pag cremate sa bangkay ni mama. Sinabi ko lahat kay Liam na si Mrs. Amy ang tumulong saakin sa pagbabayad ng gastusin kay mama.

Hindi na rin siya tumutol doon dahil away lamang ang aabutin namin, halos kalahating araw din ang hinintay namin ni Liam para matapos ang lahat, nagpagawa ako ng customized necklace na mayroong abo ni mama.

Pakiramdam ko ay palagi kong kasama si mama dahil sa kwintas na iyon, kahit papaano ay unti unti akong naging masaya sa destiny ni mama para sakanya. Sa una talaga ay mahirap ngunit habang tumatagal ay kailangan mo itong tanggapin. Hindi ka makakalipad kung may dala dala kang mabigat. Sigh.

Nagpatuloy ang mga araw na naging linggo at naging buwan.

Ngayon ay bumalik na sa lahat ang normal, sa umaga ay nagtatrabaho ako sa ospital at anim na oras lamang ang ginugugol ko. At paguwi ko ng hapon ay diretso ako sa mansion ng DeLuna.

Halos nanlamig na rin kami ni Liam matapos ang mga nangyari sa susunod na linggo na ang monthsarry namin ngunit hindi ko na ito ramdam, palagi siyang busy sa kompanya dahil gusto niyang umangat ang posisyon niya kaya ganon ang pagpursigi niya kayat nakakalimutan na niya ako.

Umuwi ako sa bahay ng DeLuna ng matiwasay palagi akong pinasusundo ni Lucein sa bahay gamit ang kotse nila kayat hindi na ako nahihirapan papunta sakanila.

Halos sa araw-araw naming pagkikita ni Lucein ay hindi ako nagsasawa sakaniya, total ay mas nagugustuhan ko pa ito.

Dumiretso lamang ako sa kwarto ni Lucein na nagbabasa ng libro habang nakabukas ang kaniyang stereo naka full volume, tanga ba siya o tanga talaga?

Hininaan ko ang stereo at humarap sakaniya. "Nakakapagbasa kapa ba sa lagay mong yan?" Inis na tanong ko dito nakakabingi lang kasi ang mga tugtug niya.

Tinignan lamang ako nito na tila inistorbo ko siya kayat nilakasan ko ng kaunti ang stereo. Ayaw mo akong pansinin pwes ako ang magpapapansin.

Tutal ay hindi pa ako nakakapagbihis ay sa kwarto na niya ako nagbihis.

I seductively removed my blouse in a slow one. Tsk tignan natin ang tigas mo Lucein. I was wearing a black bra and black undies, I love wearing a seductive colors.

I saw his reflection in the mirror with a smirk on his face. Sige lang marunong ako magpapansin Lucein.

Sunod kong hinubad ang aking slacks sinadya kong huwag munang kunin ang aking pamalit na damit para mas matagal ang exposure ng aking katawan sa harap niya.

Naglakad ako patungo sa kaniyang walk in closet para kumuha ng damit at sa harap niya na lamang isuot.

I love wearing his loose shirt with his scent and just wearing my cycling shorts.

Hindi pa ako nakakapili ng damit ng bigla akong binuhat ni Lucein. Kaya napatili ako sa ginawa niya.

"Hey bring me down!" Saway ko dito.

"You like playing games Ms. Rhys?" Naningkit ang mata nito at inilapag ako kaniyang kama.

Shit.shit.shit. Now I hate playing games with you Lucein! Damn!

Kinuha ko ang comforter at ikinumot sa aking katawan his eyes are damn playful this time.

"I quit" pagsusuko ko dito.

Ngayon ay siya naman ang nakangisi. " Nagsisimula pa lang tayo Miss. Rhys"

Para akong napako sa kinahihigaan ko hindi ako makagalaw dahil sa mga tagos niyang pag titig.

Umalis siya sa pagkakaupo sa kama at bahagyang tumayo the hell Lucein, tinanggal niya ang kaniyang pang itaas na damit. My sinful eyes traces his abs to his v-line.ugh

Mabilis itong humiga sa tabi ko with a playfull smile on his face.

"Sabi ko saiyo Miss, huwag mo akong sisimulan kung hindi mo tatapusin. Sige ka." Bulong nito sa aking tenga na ikinataas ng aking balahibo.

Pagdating sakaniya ay mabilis akong manghina bakit ganto ang epekto mo sakin Lucein?

"Sorry hindi na ako uulit eh kasi naman hindi mo ako pinapansin" pagmamaktol ko dito.

"Pinapansin na kita ngayon Miss."

"Okay I quit." Pagsuko ko dito, hindi pwedeng makuha niya ang saakin wala yun sa plano ko, ayos na sakin na AKO ang nagpapaligaya sakaniyang alaga.

"What if I dont want?" He hug me tighter that I can feel his beast poking me. Damn.

Hindi ako makahinga dahil sa pagkakayakap niya, mukhang napaka sensiridad ng pagkakayakap niya kayat ginantihan ko na ito.

"Dont leave me Miss." Bulong nito sa aking tenga.

"I wont." Biglang sabi ko dito, kahit hindi ko iyon intensyon ay nasabi ko na lamang ito, hayop na utak to tinatraydor ako.

Unti-unti siyang kumalas sa pagkakayakap sakin at nagsimula nitong halikan ang aking noo. Its hes first genuine kiss on me. I can feel his love and affection.

Tinitignan ko lamang ang kaniyang napakagandang mata at perpektong pagkakahulma ng mukha. I am now considering myself that Im starting to love him.

Namalayan ko na lamang na sinasagot ko na ang mga mapupusok niyang halik sa aking mga labi, na para ba ito ang unang halik na naranasan ko sa buong buhay ko. I already shut my eyes to feel his sencerity, I partially parted my lips to give him the access to enter mine.

Were both exchanging sweet and soft moans that bring us in heaven...

Mambitin muna--
FAsimply-
Dont forget to vote.

Nurse At Your Service(R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon