Umupo ako sa tabi ni Zayn.
"Bakit ka nagkasakit ng ganiyan?" Tanong ko dito. Hindi ko na napigilan ang sarili ko I need to do this to lighten up our atmosphere."Ang alam ko lang nagsimula to noong nag undergo ako ng circumcision" Sabi nito.
"May nabasa ako dating article kaya raw ganoon kasi sa Genes: You may have a genetic predisposition to emotional dysregulation, impulsivity, or sensation-seeking behavior. You may also have a predisposition to other traits that are commonly associated with sexual addiction, like anxiety or depression.
Hormones: As one might expect, higher levels of sex hormones like testosterone or estrogen can affect libido." Mahabang Sabi ko dito.
(A/N PS. Credits kay Google)Tanging pag tango ang naging sagot nito.
"Alam mo, hindi ikaw ang unang babaeng dumaan saakin." Isinandal nito ang kaniyang ulo sa headrest ng kaniyang kama at tuluyan ng humiga.
"Pang-ilan na ba ako?" Takang tanong ko dito.
"Hindi ko mabilang. Basta ang alam ko kapag ayaw na nila saakin iiwan nila ako." Malungkot na sabi nito.
All I can see through his eyes is pain.
Hindi ko alam ang gagawin kung paano siya ikocomfort. Kung ano ang sasabihin. Ayaw kung my masabi ako at offensive pala iyon sakaniya."Btw, mayroon ka palang boyfriend alam niya ba ang tungkol dito?" Tanong nito.
Bigla akong kinabahan sa naging tanong niya tanging pag-iling lamang ang naging sagot ko. Tinignan ko ang phone ko at maraming missed calls at text si Liam saakin.
"Babe bakit hindi mo sinasagot?"
"Busy ka ba babe?"
"Babe na extend ng 3 days yung trip."
Ilan lamang yan sa mga nabasa kung text messages niya.
"Sabihin mo na ang tungkol dito Madeline habang maaga pa." Sabi ni Zayn habang hinahaplos ang kaniyang buhok. Is he trying to seduce me?
"Hindi ba dapat ang sabihin mo ay Dapat hindi ka pumasok dito alam mong may Boyfriend ka."
"Bakit pa kita papakawalan nandito kana. Ikaw ang pinakamagandang babaeng napunta saakin." Sabi nito. Naiilang akong tingnan siya dahil sa pinakatititigan ako nito ng mabuti.
"Tsss. Lahat naman ata sayo maganda." Masungit na sabi ko dito.
Bigla na lamang itong bumangon at umupo sa likuran ko. Damn. My heart beats fast.
Idinikit nito ang kaniyang labi sa aking kanang tenga at bumulong. "Kapag napasaakin ka, hindi kana makaka alis pa."
Biglang nagtaasan ang balahibo ko dahil sa ginawang ito ni Zayn.
"Zayn" saway ko dito.
"What?" Painosenteng sabi nito.
"Btw, mas prefer ko kung sa second name mo ako tatawagin. Masyadong marami na kapag Zayn nakakasawa na." Dagdag pa nito."Napaka demanding mo naman."
"Just do."
Biglang tumunog ang phone ko at alam kung si Liam iyon.
"Babe?" Paunang sabi nito.
"Yes babe? Imissyouu." Tumayo ako at humarap Kay Lucein kitang kita ko dito ang pag ngiwi ng labi.
"Babe Na extend kami ng 3 days, sorry babe. Miss na miss na kita my pasalubong naman ako sayo."
"Okay lang babe basta do your job well. Iloveyou."
"Iloveyoumore" at ibinaba na nito ang kaniyang telepeno.
-
"Eww" Sabi ni Lucein.
"Eww saan? Alam mo ang bitter mo." Sabi ko dito. Habang kasi nag aIlove you ako kay Liam ay nag memake face itong si Lucein parang sira.
Feeling ko close na kaming dalawa ni Lucein.
"Hindi ako bitter sadyang hindi ko gusto na makikipag Iloveyou-han ka sa Boyfriend mong nasa harap ko." Sabi nito, lumipat siya ng pwesto at nasa tabi ko na siya.
"Kita mo e di bitter ka nga." Binigyan ko siya ng nakakalokong ngisi.
"Tssss"
Mayroong kumatok sa pinto, "pasok!" Sigaw ni Lucein.
Bumungad saakin ang isang napakagandang batang babae kung hindi ako nagkakamali ay kapatid niya ito.
Biglang tumakbo ang batang babae at yumakap kay Lucein.
"Kuya who's that girl? Another collection?" Tinignan ako ng bata taas baba na parang sinusuri ang buo kong pagkatao.
"No, she's not, shes my girlfriend." Bumaba si Lucein para magtama ang paningin nilang dalawa.
"Talaga kuya?" Para bang hindi makapaniwalang tanong ng batang babae.
"Opo. You want to know her name?"
"Yes!" Masiglang sabi nito.
"Hi baby what's your name?" Tanong ko dito. Nahahalata kong para akong invisible sa usapan nilang dalawa.
Para bang nagdadalawang isip ito kung sasabihin ba ang pangalan niya saakin. Nakita ko si Lucein na para bang binibigyan ng 'sige sabihin mo na' look.
"Hmmm Sophie po."
"Wow ang ganda ng name parang ikaw. Ako si Ate Madeline" sabi ko dito.
"Nice to meet you ate Madeline" nagulat ako dahil sa biglang pagyakap nito saakin.
Tinawag kami ni Mrs Amy para kumain ng pananghalian. Nang makarating kami sa Dining area ay ipinag usog ako ni Lucein ng upuan nasa harapan ko si Sophie at nasa kabisera si Mrs. Amy habang katabi ko si Lucien.
Nagsimulang magdatingan ang mga maids na may dalang mga pagkain. Ipinaghain ako ni Lucein ng kanin hindi na ako tumanggi.
"Ako na." Sabi ko dito ng aakmang siya pa ang maglalagay ng fish fillet sa Plato ko pinagtitinginan na Kasi kami ni Mrs Amy.
Naglagay ako ng Chopsuey, fish fillet at chicken. Madaming pagpipilian na mga viands na nakahanda sa lamesa.
Nagsimula kaming kumain ng tahimik. Ayaw kong magsalita baka dahil sa hindi pwede o kaya patakaran nila.
Nang patapos na akong kumain ay may nararamdaman akong gumagapang sa legs ko. Alam kong isang kamay ang lumalakbay sa ibaba ko.
Tinignan ko ng masama si Lucein ng ikinisamid nito. "What?" Maangmaangan na tanong nito. At binigyan pa ako ng nakakalokong ngisi.
"Tsss" I rolled my eyes.
Hindi pa nakuntento si Lucein at itinigil nito ang kaniyang kamay sa aking gitna at para bang gustong iunzip ang zipper ng pants ko. Fvck. Tinapik ko ang malilikot niyang kamay.
"Not here." Binigyan ko siya ng isang death glare.
Tapos na siyang kumain at bigla itong tumayo. "Ma, mauna na kami ni Madeline." paalam nito.
Hinila ako nito at nagpatianod na lamang. He can't control his fvcking hormones. Damn!.
-
SPG on next chapter stay tuned. Hahaha. user86573708
BINABASA MO ANG
Nurse At Your Service(R18)
ContoSi Madeline ay isang nurse at sa hindi inaasahan magkakaroon siya ng isang pasyenteng may kakaibang sakit. All Rights Reserved ©2017 CONTAINS MATURED SCENE! READ AT YOUR OWN RISK**