(Chapter 28)

1.5K 38 0
                                    

Lia's pov;

"Hmmmmm..........." Idinilat ko ang mga mata ko habang humihikab.

"*Gasp!!!!*" Mas lalo ko pang naidilat ang mga mata ko dahil sa napagtanto kong hindi ito ang kwarto ko!!!!!!.

Lingon lingon ako habang unti unti kong naisip na baka kwarto ito ni asungot!!!!... Gosh! Baka anong sabihin nun pag nakita niya ako dito! O baka nga nakita na niya ako!!(TT).

Eh pwede ko namang sabihin na lasing ako kaya hindi ko napansin na ibang kwarto pala ang napasukan ko diba?!. 

Naisip ko rin kung saan siya natulog kagabi?? Dito rin kaya siya natulog at magkatabi kami sa pagtulog??!!.

Namula ang mga pisnge ko sa mga naiisip na walang kwenta! Impossible namang dito natulog yun noh!! O baka nga talaga dito siya natulog??! Wahhhhhh!!!!!..

Tinakpan ko nang unan ang aking mukha dahil sa kahihiyan na mga pinagsasasabi ko!.

"So you're awake" unti unti kong inalis ang unan sa mukha ko dahil sa nagsalita sa tabi ko!.

*Gulp*.. What a hot body??!!.  Ang aga naman ata nang almusal ko??!!.   Lumaki ang mga mata ko sa pinagiisip ko! Feeling ko tuloy kasing pula nang kamatis ang mukha ko ngayon at alam kong napansin yun nang katabi ko ngayong nakatayo sa tabi nang kama malapit sa akin.

"Ahh ehh a-anong g-ginagawa mo dito??" Utal na tanong ko.

Tumaas naman ang kilay niya sa stupid kong tanong sa kaniya na dapat siya ang magtatanong nun!.

Natampal ko tuloy ang noo ko sa katangahan ko!.

"Tsk! I guess ako dapat ang magtatanong niyan, hmmmm?? What are you doing here???"sabay lapit niya sa mukha ko.

Hindi ko alam kong saan ako titingin, sa mukha niyang napaka destracting o sa naked body niya! Ahhhh i mean sa katawan niya nakatapis lang kasi siya eh!.

"Ahhh s-saan ka n-natulog kagabi???" And again! Natampal ko na naman ang noo ko sa tanong ko! Syempre sa guest room siya matutulog! Dito ako nakatulog ehh!.

"Answer my  question first baby"sabay haplos niya sa mukha ko.

*Gulp* =-O

"Ahh ehh h-hindi ko a-alam"sabay iwas nang tingin sa kaniya.

He chuckled.

"Really huh?? You don't remember anything??" Ngising tanong niya.  Mas lalo tuloy akong hindi makatingin sa kaniya dahil ngisi niya.

"Bakit may nangyari ba??!!"matapang kong tanong sa kaniya pero hindi parin ako nakatingin sa kaniya.

"B-bakit ano bang nangyari??" Tanong ko nang hindi parin siya tiningnan.

"Uhmmmm guess what??" Hindi ko alam kung nanadya ba siya at parang nilalagay niya ako sa hot seat!. Langya!.

"Shut up! A-alis na ako"akmang tatayo na ako sa kama nang hilahin niya dahilan sa pagkaupo ko sa hita niya!!!!.

Walang hiyang lalaking to! Hindi niya ba alam na nakatapis lang siya?!!!.

"Uh uh! Wag ka munang umalis"sabay hawak niya sa beywang ko.

"M-malelate na t-tayo" kinakabahang saad ko.

"I have some question to ask you baby, so better answer it without lying" seryosong saad niya na ikinakaba ko.

"A-ano yun??".

"Hmm... First question where are you  that night??" Nakatingin siya sa akin na parang sinasabing wag akong magkakamaling magsinungaling. *Gulp*

The Bad Boy is my Fiance??!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon