Lia's pov;
"Tok!tok!tok!".
"Tok!tok!tok!tok!".
"Uhmmm.."
"Tok!tok!tok!" Hayy... May plano ata ang kumakatok na sirain ang pintuan ko?!.
Saturday naman ngayon kaya okay lang na matulog ako pero sino naman ang istorbong to!.
Bahala sila!napuyat kasi ako kakabasa ng bagong libro na binili ko eh.
"Tok!tok!tok!" Hindi ko ito pinansin at nagtalukbong ng kumot.
"The Hell! Open this damn door Nerd!!" Hindi ko pa rin ito pinansin.
Wala akong pakealam kong si asungot yun dahil wala akong ganang makipag-away sa kaniya.
Tumigil naman ito sa pagkatok ng pinto.
Buti naman!.
Talagang napuyat ako kagabi eh, madaling araw na ata ako nakatulog.
"Click!" Narinig ko namang may nag bukas ng pinto, kaya nagpanggap akong tulog.
"Tsk!" Bwisit na asungot na to!.
Naramdaman ko namang may tumabi sa akin sa kama!◑ˍ◐
"Ang hirap namang gisingin ang taong gising?"ani nito at mas lumapit pa sa akin!.
Pumikit ako nang maramdaman ko na tinanggal niya ang kumot na nakatalukbong sa akin.
"Nerd, are you going to eat? Or ikaw ang kakainin ko?"nagsitaasan naman lahat ng balahibo ko sa sinabi niya!.
Kaya bumangon agad ako.
Pero hinarang niya ang kamay niya kaya napahiga ulit ako.
"Pervert!!"inis kong sigaw.
Teka nasaan na yung salamin ko?, nasa cr pala.
Napansin ko namang tumahimik siya at titig na titig sa mukha ko.
May dumi ba sa mukha ko????.
"Ho-hoy!" Naiilang ako sa pagtitig niya sa akin, iniwas ko ang tingin sa kaniya.
"Cute"
"Anong sinasabi mo?!!"galit kong tanong may narinig kasi akong binigkas niya.
"Nothing, ugly".
"Arghhh!!!"sabay hampas ko sa kanya.
"Stop!!"galit niyang sigaw.
Himdi pa rin ako natinag at pinaghahampas ko pa lalo.
"Shit!!"ani nito at nakatitig sa pwesto namin.
Pati ako natauhan dahil sa pwesto ko nakakandong ako sa kaniya habang siya nakahiga.
Namula ako sa inis na pinag gagagawa ko⊙﹏⊙.
Aalis na sana ako ng pinulupot niya ang kamay niya sa beywang ko at umayos ng upo.
Eh??naiilang talaga ako.
"Pag pinagpatuloy mo pa ang paghampas sa akin, hindi ako magdadalawang isip na halikan ka"seryosong sambit nito.
Nanginig tuloy ako sa takot, ayokong mapunta sa kanya ang second kiss ko!.
"Bi-bitiwan mo ako".
-_-
"Hey!"
-_-
Nakatitig lang parin siya sa akin.
"Ano bang trip mong asungot ka at ang kulit mo?!"inis kong sabi sabay hampas sa kaniya.
Sumilay ang isang ingiti niya na hindi ko inaasahan.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy is my Fiance??!!
Fiksi RemajaIsang babae nerd na pumasok sa isang school na napakasikat pero sa pag apak ng mga paa papasok sa school nayun, malaking delubyo ang inabot niya dahil nakilala niya ang isang lalaki na sisira sa buhay. ano kaya ang mangyayari sa buhay niya pag nala...