Story 1:Will you be my girlfriend ?

58 2 4
                                    

Mưa. Lại là một ngày mưa. Ở Seoul mùa này trời hay mưa cũng không có gì lạ. Chỉ là, khi tâm trạng người nào đó đang không tốt thì những cơn mưa lại càng làm nó tụt dốc thảm hại. Và, tôi đang lâm vào hoàn cảnh như thế. Tôi - ___, nữ sinh trung học HanGuk, lớp trưởng lớp ba năm hai, thành tích học tập xuất sắc đứng thứ ba toàn trường sau hai tiền bối khoá trên. Ở lớp bạn bè luôn yêu mến tôi vì tôi luôn hoà đồng, công bằng và thẳng thắn. Gia đình yêu thương tôi hết mực vì tôi là con một, lại làm họ tự hào. Tuy không giàu sang nhưng tôi có một gia đình hạnh phúc. Vậy thì còn điều gì khiến tôi phải bận tâm nữa đây ? Chỉ có thể là một người, đó là anh, Mark Yi En Tuan. Anh là tiền bối của tôi ở trường, thành tích học tập đứng đầu toàn trường, học trò cưng của các thầy cô, nam thần của nữ sinh toàn trường, sống cạnh nhà tôi. Chúng tôi ở cùng một khu chung cư, cả hai đều là du học sinh nên đều sống một mình. Tôi được sang Hàn Quốc nhờ giành được học bổng, cái tên hiện giờ cũng là tên tiếng Hàn của tôi. Còn anh là du học sinh Đài Loan, con trai của một gia đình giàu có nhưng vì đam mê âm nhạc, anh đã sang Hàn thi tuyển vào công ti giải trí JYP Entertainment, vừa làm thực tập sinh vừa tiếp tục việc học. Do kí túc xá quá đông nên anh xin ra ngoài sống. Ngày đầu tiên tôi dọn đến nơi ở mới, anh đã giúp tôi khuân đống đồ đạc lỉnh kỉnh của mình vào nhà, từ đó chúng tôi quen và thân nhau.

Tôi cũng thích nghe nhạc,, cũng thích hát nhưng vì giọng của tôi không giống với thị yếu hiện nay nên cho dù Mark có thuyết phục bao nhiêu thì tôi vẫn không có can đảm đi thi tuyển. Bởi thế, tôi luôn ngưỡng mộ anh vì anh đam thực hiện ước mơ của mình. Anh Mark là một tiền bối rất đặc biệt với tôi, vừa là anh, vừa là hàng xóm, vừa là một người bạn quan trọng. Tôi có thể có rất nhiều bạn bè, được rất nhiều người yêu mến nhưng người tôi thực sự có thể thân thiết, chỉ có anh. Không một ai có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi ngoài gia đình tôi và anh. Tôi không biết tình cảm của mình đối với anh là gì. Cho đến hôm đó, tôi mới thực sự hiểu rõ.

Đó là một ngày khảo sát cuối tháng như thường lệ của JYP. Sáng hôm ấy, có một người hẹn gặp tôi ở sau khuôn viên trường. Đó là tiền bối Oh Jin Hye. Như tôi đã nói, tôi đứng thứ ba toàn trường, Mark đứng thứ nhất, giữa chúng tôi còn một người nữa, chính là tiền bối Jin Hye. Chị ấy là tiểu thư của một tập đoàn giàu có nổi tiếng Hàn Quốc, xinh đẹp như tiên nữ, là nữ thần của nam sinh, thần tượng của nữ sinh. Tôi khá ngạc nhiên khi biết chị ấy chủ động hẹn mình bởi chúng tôi không hề tiếp xúc nhiều. Đến điểm hẹn, chị ấy nhẹ nhàng hỏi tôi:

- ___, em rất thân với Mark đúng không ?

- Hả ? À, dạ vâng. - Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng đáp. Với tư duy của một học sinh xuất sắc cộng thêm kinh nghiệm từ cả ngàn cuốn ngôn tình thì tôi đã lờ mờ đoán được mục đích chị ấy hẹn tôi là gì rồi.

Quả nhiên chị ấy nói:

- Chị...nhờ em một chuyện có được không ?

- Dạ, tiền bối cứ nói. - Tôi hào sảng đáp.

- Em...ừm. Em đưa cái này cho Mark giúp chị được không ? - Jin Hye tiền bối chìa trước mặt tôi một phong bì màu hồng phấn

Biết ngay mà. Chắc chắn là nhờ đưa thư tình giúp. Việc này tôi đã làm không dưới triệu lần rồi. Biết sao được, ai bảo thân thiết với nam thần làm gì a 😂. Tôi thoải mái nhận thư của tiền bối Jin Hye . Thì cứ đưa cho anh thôi, dù gì anh cũng chẳng đọc. Tôi cứ làm tốt nhiệm vụ của mình là được rồi.

To be continue....

Fan fic Mark GOT7Where stories live. Discover now