- Gyeomie này.
- Hửm ? - YuGyeom nghe tôi gọi thì ngừng miệng đang nhai dở.
- Theo như cậu nói. Nếu cậu đã xác định cậu thích người đó rồi thì cậu sẽ làm gì?
- Ừm...tớ cũng không biết. Nhưng tớ nghĩ nếu người đó hạnh phúc thì tớ sẽ chúc phúc cho người đó. Bởi dù sao ngay từ đầu người đó đã không chọn tớ mà. Tuy nhiên, nếu người đó không hạnh phúc, tớ sẽ giành lấy người đó về mình.
- Làm sao để biết người đó có đang hạnh phúc hay không?
- Thì...ai mà mà biết. Tớ có phải thánh đâu mà cái gì cũng biết chứ. Cái đó trên drama cũng không có dạy nha. - YuGyeom nhăn mũi - Mà hôm nay cậu lạ lắm nha. Toàn hỏi chuyện tình cảm không à.
Đang nói thì chợt như nhận ra điều gì đó, YuGyeom mặt nguy hiểm nhìn tôi:
- Cậu đang thích ai hả?
- Gì...gì chứ? Không có. Đừng có nói bậy. Tại hôm bữa nghe đứa bạn kể nên tớ tò mò thôi - Tôi đỏ mặt cốc đầu YuGyeom thanh minh - Lo ăn đi. Không thì bắt cậu trả tiền hết đấy.
- Uầy, biết rồi. - YuGyeom bĩu môi ăn tiếp.
********************************
Anh có đang hạnh phúc hay không? Chắc là có. Dạo này anh vẫn hay bảo tôi đi về một mình, sau khi về nhà còn thường sang nhà tôi kiếm cơm ăn, cười nói rất vui vẻ. Tâm trạng anh tốt như vậy, hẳn là rất hạnh phúc đi. Nếu vậy, chắc tôi nên bỏ cuộc rồi. Tôi làm sao có thể so sánh với tiền bối Jin Hye, người ta cái gì cũng tốt, tôi một mẩu cùng chẳng bì được. Nhưng mà, bỏ cuộc không có nghĩa là tôi sẽ từ bỏ luôn tình cảm của mình. Tôi vẫn sẽ ở cạnh anh, là đứa em tốt nhất của anh.
Tôi muốn gặp anh quá! Nếu trước đây ngày nào cũng chạm mặt thì bây giờ tôi chỉ có thể nhìn thấy anh vào buổi tối, khi anh sang nhà tôi ăn. Làm thế nào để được gặp anh nhỉ? A, JYP! Đúng rồi, làm thực tập sinh của JYP thì có thể được nhìn thấy anh mỗi ngày rồi không phải sao? Tôi sẽ nhờ YuGyeom giới thiệu với JYP PD nim. Nếu may mắn được chọn, à không, nhất định tôi sẽ cố để được chọn, thì tôi có thể thực hiện đam mê bấy lâu của mình, hơn nữa lại còn thường xuyên được gặp Mark nữa.
...
-___ ! - YuGyeom nhào đến khi thấy tôi. Miệng cười toe toét - Cuối cùng cậu cũng chịu nghe lời tớ đi thi tuyển rồi. Tốt lắm, chúng ta sẽ được làm chung một công ti.
- Cậu ồn ào quá. Tớ còn chưa có thi đâu. - Tôi cố gắng kìm cái con người đang tăng động này lại.
- Chất giọng cậu thì ai mà không chọn chứ. Khỏi lo, tự tin lên là được.
- Đừng có chắc chắn như thế, tớ áp lực đấy. À mà, cậu chưa nói cho ai chứ?
- Ừ. Chỉ có tớ với JYP PD nim biết thôi.
- Cảm ơn cậu. - Tôi cảm kích nhìn YuGyeom. Nếu không có cậu ấy, tôi không biết đến khi nào mình mới gặp được JYP PD nim nữa.
YOU ARE READING
Fan fic Mark GOT7
FanfictionTưởng tượng chuyện tình mà nam chính là idol yêu dấu của bạn - Mark Tuan sẽ như thế nào nhỉ ? Những mẩu shortfic với nam chính là Mark và nữ chính là Ahgase. Tên nữ chính sẽ để trống, bạn đọc hãy tự thêm tên mình vào đó nhé.