Sát thủ tuy đông nhưng trong nhất thời cũng không thể tiếp cận được xe ngựa. Duệ Vương là ai chứ, ngay cả phu xe cũng không phải hạng tầm thường. Ta dùng ẩn thân thuật lướt qua đám sát thủ, từng tên, từng tên một ngã xuống, trên người chỉ có một vết cắt duy nhất ở cổ. Một kích. Chí mạng.
Trong lúc ta không chú ý, tên đầu lĩnh đã tận dụng sơ hở của phu xe mà đâm vào trong kiệu. Tâm thầm kêu không ổn, ta lập tức quay lại chỗ của Vương gia. Ngay lúc đó, một luồng kình phong phá kiệu bay ra, Duệ Vương mặt vẫn không đổi sắc, không chút đổi sắc, không chút hao tổn vững vàng đáp trên mặt đất.
- Thiếu chủ. - Ta vội đến bên Người. Từ đầu đến chân không có vết thương. Tốt lắm ! Tuy biết trình độ công phu của thiếu chủ còn hơn ta một bậc nhưng ta vẫn lo lắng. Nhiệm vụ của ta là đảm bảo Người không có một vết xước, ta luôn nhớ điều đó.
- Ừ. - Người đáp nhẹ một tiếng. Cũng không phản ứng nhiều.
Ta gật đầu một cái với Người rồi quay đi, tiếp tục chém giết. Chợt Người kéo tay ta lại, trầm mặc nhả ra ba chữ:
- Ta cùng ngươi.
- Được. - Ta cười nhẹ. Lúc nào cũng thế, chúng ta đều sát cánh chiến đấu như những bằng hữu thực thụ tuy ta vẫn đảm bảo nhiệm vụ của thiếp thân hộ vệ.
Chủy thủ linh hoạt, kình phong mạnh mẽ, hoà quyện, hỗ trợ lẫn nhau. Nếu như ta giỏi cận chiến thì thiếu chủ đứng đầu ở khoản đánh xa. Chiết phiến (quạt) lướt nhanh, vạt áo bay bay, nhẹ nhàng mà dứt khoát, kết liễu đối phương chỉ trong một đòn.
Chợt trên nóc nhà đối diện loé tinh quang, ta chưa kịp xác định rõ mình có nhìn nhầm hay không thì thứ đó đã bay về phía thiếu chủ, rạch tan màn đêm, nhanh như lưu tinh truy nguyệt (sao băng đuổi trăng), xé gió lao đến. Không kịp nghĩ gì nhiều, ta lập tức lao đến phía thiếu chủ. Vật thể đó rất nhanh, có thể tưởng tượng lực đạo khi phóng ra mạnh đến mức nào. Đến nỗi ta không kịp có bất kì động tác chống đỡ nào thì nó đã xuyên qua ngực ta. Lạnh lẽo.
To be continued...
YOU ARE READING
Fan fic Mark GOT7
FanfictionTưởng tượng chuyện tình mà nam chính là idol yêu dấu của bạn - Mark Tuan sẽ như thế nào nhỉ ? Những mẩu shortfic với nam chính là Mark và nữ chính là Ahgase. Tên nữ chính sẽ để trống, bạn đọc hãy tự thêm tên mình vào đó nhé.