Denzelle's POV
Eto ako ngayon sa kwarto ko tulala sa Kawalan. HAHAHAHA bat ko pa Kasi Naisipan Gawin yun Sakanya Na akapin Siya? Hahaha text ko kaya? Or call? Or Chat? Hayy, Bahala Na si Batman.
"Mukhang masaya ngayon ahh." Pang aasar Na Sabi Ni Jeremy. Bigla biglang sumusulpot.
"Ugok ! Palibhasa wala ka lang makitang chix!" Sabay sabi ko rin.
"Hoy ! Makakakita rin ako antayin mo lang!" Padabog Na sabi Ni Jeremy.
Nag walk out ang Ugok ! :3 matext Na nga lang si Franz.
"Hi Franz ! :) Text ko Sakanya :D
*wla pang limang minuto at Nagreply Naman agad si Franz*
"Hello :) text nya.
Ahmm.. Ano nga plang ginagawa mo?" Sabi ko Na speechless.
*BZZZZT* pagvibrate ng cellphone ko.
"Eto nagpapahinga Na din sa kwarto." Text Naman Nya.
"Ahh ou nga pla Maaga pa Tayo bukas ah cge goodnight Na sayo :) reply ko sakanya.
*BZZZT* vibrate.
"Ahh cge goodnight din :)"
At Hindi ko Na sya nareplyan ksi inaantok Na ako makikita ko Naman sya bkas ehh wahaahaha ! :D
*Kinabukasan*
STANLEY's POV
Eto kami ngayong magt-tropa papunta Na ng school Oo. Friday Na ngayon at Saturday Na bukas means Makakpagpahingan Na din kami saka a Monday holiday din. Yes 3days walang pasok.
"Pre, Bukas May practice Tayo bukas sa court ha, 2pm-6pm sa Basketball" ko sakanila.
"Bat pre Antagal?" Sabi Ni Jeremy.
"May date pa Kasi ako eh" Dagdag pa Ni Jeremy.
"Kelan ka pa nagkaroon ng kadate? Alam ko nung bata pa Tayo eh Manika lang dinadate mo"? Sabi Ni Anjo Sabay Tawa ng malakas.
"Noon yun, Di Na ngayon" Sabay walkout. San kaya pupunta yun?
Papasok Na kami ng room ng biglang may humarang Na 4 Na Babae sa harapan namin.
"Hi Baby" sabi Ni Blaire.
"What do you need"? Cold kong Sbi Sakanya.
"You" tipid nyang sagot
"Well, Wala akong time makipaglokohan sayo" bulyaw ko sakanila.
"I'm not joking around dear, I'm serious" sabi Ni Blaire.
Lumapit Siya sakin Sabay Umakap sakin, nagpupumiglas ako bigla Kasi lumabas ng room si Margaux. Imbis Na dumiretso yan si Margaux pumasok Na lang ulit sa Loob.
"ANO BA? BITIWAN MO NGA AKO BAHO MO!" Sabi ko Kay Blaire.
"ANG HAHAHAHAHA HARD MO NAMAN STANLEY"! Sabi Ni Blaire. Sabay Tawa.
"Pre, Time Na Halika Na sa Loob, mapapagalitan pa Tayo" sabi Ni Anjo.
Bumitaw Na si Blaire sakin saka Naglakad palayo.
Nakapasok ng kami ng room, Ansama ng tingin Ni Marge para bang lalapain ako.
Pumunta ako sa harapan Niya.
"What's the problem Babe"? Sabi ko Sakanya habang ngingisi ngisi.
"Wala, get the hell out of my sight" bulyaw Nya sakin.
"Chill" sabi ko.
"Paano ako magchichill nasa harapan kita?" Bulyaw Niya ulit sakin.
Halos Lahat ng mata ng kaklase namin saamin, Di namin namalayan Na dumating Na ang subj. teacher namain.
"You two, Follow me at my office NOW!"
"What?" Hala. Galit si Mam Eto Naman Kasi si Marge bumulyaw pa yan.
Lumabas Na lang kami ng tahimik Ni Marge. Dumiretso Na din kami sa office Niya.
"Ikaw Marge? Anong problema mo? Rinig hanggang sa kabilang classroom ang pag bulyaw mo." Panimula Ni Ms, Tolentino.
"Eh Kasi po mam Ang Aga pong mambwisit nitong si Stanley.
Ako pa Talaga ang mambwisit. Tsk
"Ehh mam, tinatanong ko lang Naman po Siya kong ano problema Niya eh" sabi kong proud.
"Pwes, you two stay here at my office di kayo papasok sa klase ko" sabi Ni Ms. Tolentino
"What! Mam! May hinahabol po kaming mga lessons" sabi Ni Marge.
"I said stay here" Galit Na sabi ni Ms. Tolentino.
"Okay po"yun lang ang ranging nasabi Ni Marge.
Kasabay nun lumabas ng ng office si Ms. Tolentino at bumalik Na Siya sa room namin.
"Ikaw Naman Kasi bubulyaw bulyaw pa". Sabi ko Sakanya.
"Panong di kita bubulyawan? Ang Aga Aga mo kong bwisit." Sabi Ni Marge with matching Irap pa. Sabay talikod sakin and yumuko.
"Uyy. Marge?" Sabi ko Sakanya.
"Tulog Na pala." Napa buntong hininga Na lang ako.
Kinuha ko ang cellphone Nya at Kinuha ng palihim ang no. Niya HAHAHAHA.
Ibinalik ko ulit Baka Kasi Magising eh Mahirap Na HAHAHHA
Lumipas ang 30minutes. Dumating Na din si Ms. Tolentino.
"Okay you two, Pwede Na Kayong makaalis, oops mukhang nakatulog dito si Marge, buhatin mo Na lang Siya papunta ng classroom." Sabi Ni Mam.
"Okay Ma'am" Dahan Dahan kong Binuhat si Marge Lalabas ng office Tulog mantika tong babaeng to. Pagdating Na pagdating namin sa classroom Pinagtitinginan kami.
"Hoy! Ikaw Anong Ginawa mo Kay Marge? Bat Tulog yan? Pinagod mo yan noh?" Tanong Ni Mich ng nakakaloko.
"Hindi, Nakatulog Siya sa office Ewan ko Kung Bakit." Sabi ko Sakanya.
"Iba Na yan pre!" Sabi Ni Jeremy Na ngingisi ngisi.
"Ewan ko sainyo" saka ko nila pag sa upuan sa Marge.
Ang Angel ng Mukha Niya pag Tulog pag gising mukhang monster Na Ewan. HAHAHAHA
Lalabas sana ko ng, Biglang bumuhos ang malakas Na ulam. Shit wala pa man din akong payong! ARGGGGH Life.
.........
Author's note:
mamaya na po next UD ^_^ Promise!
VOTE, COMMENT AND BE A FAN!
BINABASA MO ANG
Love or Hate?
Teen FictionPagiibigan o pagbabangayan?? basahin mo para malaman mo :)