Mich POV
Kasalukuyang hinahanap namin ang debutant Na si Sammy Ibibigay Na namin ang regalo namin Sakanya Pero biglang na wala.
"San kaya nagpunta yun si Sammy" Tanong bigla Ni Franz.
"Ewan ko" sabi Ni Marge. Habang umiinom ng wine.
" Baka Naman Andyan lang yan sa tabi tabi" Sabat ko bigla sakanila.
Maya maya pa ay dumating Na din Si Sammy.
"Where have u been? Sabi Ni Marge.
"All my li I I I fe " dugtong bigla Ni Franz.
Kahit Kelan Talaga Kalog tong babaeng to eh.
"Ah dyan lang sa Taas nagpalit ng Gown see oh!" Sabay Turo sa sarili Niya.
"Yun nga lang ba ang ginawa mo o Iba?" Biglang Sabat Ni. Sean Na ngingis. Teka, Op kaming 3 dito ah.
"Ahh-eh wala ah" nauutal Na sabi Ni Sammy.
Biglang nagannounce ang MC
"Okay. Ladies & gentlemen Grab your own partner and go to the dance floor Thankyou."
"Hala girl, Wala akong kapartner" sabi Ni Marge nanagpapanic.
"Ako Antawag mo sakin?" Bigla ding Sabat Ni Stanley.
"Ah eh? Ikaw? Okay lang ba sayo"? Sabi Ni Marge.
"Oo" tipid Na sagot Ni Stabley.
Umalis Siya sa upuan Niya at inabot Niya ang kamay Niya Kay Marge.
"Can I have this dance"? Tanong Ni Stanley.
"Sure C'mon!" Inabot Niya din Kay Stanley ang kamay at Tumungo Na sa dance floor.
"Mich!" Sabi Ni Sean.
"Oh?" Sabat ko bigla.
"Pwede ba kitang masayaw?" Sabi Niya bigla Na kina gulat ko pa.
"Ahhh" yan lang ang word Na tanging nasabi ko.
"Sige Na girl, Ayan Na eh" Sabat Ni. Franz bigla.
"Okay" Umalis Na din kami at Tumungo sa dance floor.
SEAN POV
Eto kami ngayon Ni Mich sumasayaw sa Gitna ng dancefloor ng biglang nag Slow song. (Got to Believe By: David Pomeranz)
Take me to your heart
"Uhmm Hi" basag ko sa katahimikan namin.
Show me where to start
"Ahh Hello" Medyo naiilang Na sabi Niya.
Let me play theart of your first love
"May Boyfriend kana ba"? Tanong ko diretso Sakanya na kina gulat Niya.
All the stars are right
"Ah Wala pa eh kahit isa" sabi Niya sakin Sabay ngiti sakin.
Ev'ry wish is ours tonight, my love
"Ahhh" Sabi ko bigla sakanya.
Pity those who wait
Hindi ko Na kayang pigilan sarili ko, Hinalikan ko Siya sa noo bilang pagrerespeto ko Sakanya. At Dahil dun ikinagulat Niya Naman.
DENZELLE POV
Hindi ko alam Kung yayain ko Siya sumayaw kaming 2 Na lang Kasi ang nasa table tahimik. It remind's of my past girlfriend
* FLASHBACK
"Hi Baby" sabi Ni Diana,
"Hi" sabi ko pabalik Sakanya Sabay Halik.
Yes, Siya ang Girlfriend ko si Diana Santos. Ngayon ang 2years Anniversarry namin at gagala kami ngayon dito lang sa bay walk.
"Baby upo Tayo dun sa Bato oh" Agad Niya Naman akong hinila at umupo kami dun.
"Happy 2years Baby iloveyou, No one can separate us even death" sabi Ni Diana.
"Sure Baby I'll be forever yours. I love you so much!" Sabay Halik ko sa pisnge niya.
Nakaakap Siya sakin para bang Ayaw Niya nang bumitaw. Nagising ako sa realidad ng bigla siyang sumigaw ng "Denzelle". Napalingon ako at nakita ko si Diana nakabulagta sa sahig.
"Anong nangyari sayo Baby"? Todo panic ako sa nakita ko di ko alam Kung Anong gagawin mo. Shit! Bat ngayon pa! Wag Naman ngayon!
"Baby May babaril sayo sa Likod kaya hinarangan ko" sabi Niya habang papipikit pikit Na
"Di ko Kilala Baby eh, tandaan mo Lagi ah Mahal Na mahal kita magiingat ka Lagi" pamamalaam Ni Diana.
"Baby ano bang sinasabi mo? Di ka pa mamatay" naramdam ko Na lang Na umiiyak Na pala ako.
"Di ko Na kaya Denzelle, Goodbye I love you so much Thank you for everything. I will miss you forever" bigkas Ni Diana
"Baby! I love you forever and ever. Don't leave me please." Humagulgol Na ko.
Tuluyan Na siyang pumikit Nadala pa Siya sa ospital Pero dead on arrival Na Siya. Kung Sino man Siya mapapatay ko Siya! Sabay suntok ko sa pader.
Ng ospital.
*end of flashback*
Naramdam an ko Na lang Na May pumasok ng luha sa mata ko. Pinunasahan ko Agad yun Kasi nakita kong naka tingin sakin si Franz. Tumayo ako at inaya ko siyang sumayaw
"Franz" sabi ko,
"Yes?" Sabi Niya.
"Can we dance?" Diretso ng sabi ko.
"yeah sure" sabi Niya at Tumayo Na Siya at pumunta Na kami sa Gitna.
Nang nasa Gitna Na kami tumugtog ang "only reminds me of you by: MYMP"
I see you, Beside me
She looks like my past girlfriend her hair her eyes.
"Uhh May problema ba Denzelle?" Tanong Niya bigla sakin.
it's only a dream
"Wala Naman. Bakit?" Sabi ko Sakanya pabalik.
a vision of used to be
"Kanina ka pa Kasi sakin tumititig eh" nahihihang sagot Niya.
the laughter the sorrow
"Sorry. Franz di ko kaya" bigla kong inalis ang kamay ko sa bewang Niya tumakbo ako palabas di ko kaya!
Lumabas ako ng Hotel Na pinanganapan ng debut Ni Sammy. 10:30 Na pala ng gabi. Pumunta ako parking lot at nagdrive papuntang sementeryo para dalawin si Diana.nakarating ako after 35minutes. Hinanap ko Agad ang puntod Niya at inalis ko ang Dahon Na Nakapatong sa lapida Niya.
You will be forever miss.
DIANA MARIE SANTOS
Born: November 7, 1997
Died: April 28, 2010
Oo. 13years old lang siya noong Namatay Siya at 14yrs. old lang ako noon. Ngayong, 17 years old Na ko 3years Na siyang patay.
.........
Author's note:
Nakakaiyak mga readers noh! Grabe naiyak naman ako doon
Ang galing kasi ni Kathleen.....
Ganda ng kwento noh! Dapat lang talaga na magandahan kayo
kasi gawa namin itong 4G Girls
Basta......
VOTE, COMMENT AND BE A FAN! <3
BINABASA MO ANG
Love or Hate?
Teen FictionPagiibigan o pagbabangayan?? basahin mo para malaman mo :)