Chapter 22

22 3 0
                                    

SEAN POV:

Magkasama kami ngayon ni Mich kasi finally, may date na kami. Syempre hindi ako makapaniwala na mangyayari to. Yung dating babae na pinangarap ko, ngayon nasaakin na. Napaka swerte ko talaga.

Habang naglalakad kami, bigla naming nakita si Margaux, papunta saamin habang naiyak. Nagtaka kami kung bakit. Nung nakalapit na siya, niyakap niya ng mahigpit si Mich.

.

.

"Mich!! Huhuhuhu" sabi niya

.

.

"Margaux bakit?" sabi ni Mich and nagtataka talaga ako kung anong nangyari.

.

.

"S-si stanley, nakabuntis! Si blablablaire hung nanananay. Huhuhu" sabi niya kay Mich

.

.

Pinakalma muna namin siya Mich.

.

.

"Buntis si Blaire and si Stanley yung ama?" tanong ni Mich

.

.

"Oo. Seaaan. Alam mo ba to?" sabi ni Margaux sabay tingin saakin.

.

.

"Hindi eh. Hindi ko talaga alam. Kakausapin ko nalang siya" sabay tawag kay Stanley

.

.

"Stanley. Pumunta ka nga dito."

.

.

"Anjan ba si Margaux? " sabi niya

.

.

"Oo andito. Tangina mo. Anong ginawa mo dito?"

.

.

"Mamaya nalang pag dating ko. " sabi niya

.

.

Call ended..

.

.

Tinext ko nalang din sila Anjo.

.

.

Maya maya dumating nadin sila Franzelle kasabay lang din nila sila Anjo. .

.

Lahat kami nasa tabi si Margaux kasi kahit gaano pa siya kasungit, still naging kaibigan nadin namin siya. Through the years, nakita ko kung gaano niya pinahalagahan bawat isa saamin lalo na si Stanley. Kaya nasasaktan din kami sa pinagdadaanan nila ngayon ni Stanley. Biglang dumating nalang si Stanley, alam kong gusto nang awayin nung tatlo si Stanley pero pinigilan muna siguro nila ito. Nilapitan ni Stanley si Margaux.

.

.

"Margaux? " sabi niya

.

.

Humarap si Margaux sakanya sabay sampal na ikinagulat naming lahat.

.

Love or Hate?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon