Epilogue

40 1 0
                                    

Months passed again...

.

.

Hindi na namin nahanap si Mich and nag plano kami ni sammy na lumayo nalang kila Sean. Kahit masakit, kailangan namin I accept na, kulang na kaming tropa and hindi namin alam kung makukumpleto paba.

.

.

Hindi naman namin to hiniling ehh pero bakit nagkakaganito?

.

.

Bakit puro sakit yung nararamdaman at pinag dadaanan namin?

.

.

Hindi na nga namin alam ehh, kung ano nangyari sa dating masaya and sama sama na tropa namin.

.

.

Yung sama samang hinaharap mga problema. Haaays. Siguro ito na ang end ng story namin.

.

.

Ito na siguro ang oras na paghihiwalayin na kami. Na kailangan na namin matutong mamuhay ng magkakalayo pero alam namin bawat isa saamin, naaalala padin ang isa't isa...

.

..............

4G / Author's note:

Wooohhh!! Parteh! Parteh! Tapos na po ang book 1 ng Love or Hate. Yung kay mich, kung anong nangyari sa kanya, kung mahahanap pa ba, kung ano na mangyayari kay stanley, sa baby at kung ano na ang mangyayari sa tropa abangan nyo sa book 2.. Hmm.. Mabibili na rin po yung book 1 nationwide sa mga book store hahaha joke lang XD XD Abangan nyo ha.. "Does forever exist?" book 2 ng LOH.. nakay Kathapj na po yung book 2 Basahin nyo ha.. katulad ng dati.......

Please VOTE, COMMENT, ENJOY and be a FAN ^o^

Thanks for reading guys!! End of book 1 Yung book 2 ha basahin nyo Does Forever Exist?? Kay" Kathapj " nyo sya makikita okeh? okeh? salamuch ^____^

Love or Hate?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon