Chapter 6: New School

73 6 0
                                    

Franz POV

Eto kami ngayong 4 papasok ng school. Nahihiya kami Kasi Pinagtitinginan kami dito.

" Sila ba Yung Transferre? Sabi nung babaeng Nakalugay

"Oo ata, mukhang Maarte" sabi nung katabi Niya

"Oo nga" sabi Naman nung isa.

"Excuse me girls. Kung bubulong kayo pakihinaan ah? Bulong pa ba Tawag DIYAN? Sabi ko sakanila na shock sila.

"Tumigil ka nga Franz, Ke bago bago natin dito" Sabay hablot sakin Ni Sammy.

"ehh Kasi eh" sabi kong naiinis.

Sabay Sabay kaming pumunta sa room  namin Kasi magkakayear lang din Naman kami,

"Okay Class, we have a transferase here 4 beautiful young ladies" anunsyo Agad ng teacher namin

Sabay kaminng pumasok laking gulat namin Na andun din sina Denzelle, Anjo, pati tropa nila.

"Okay" introduce yourself infront" sabi samin

"Hello Fellow classmates, I'm Margaux Therese Sandford 17 yrs. Of age"

"Hi I'm Samantha Nicole Harper, 17 yrs. Of age"

"Hello! I'm Michelle Alexis Sy, 17 yrs. Of age"

Ako Na Laguut. Hahah pumunta. Na Ko sa harapan para magpakilala.

"Hi! Goodmorning, I'm Madeline Franzelle Ingalla, 17 yrs. Of age"

"okay you may now take your seat" sabi nung teacher namin.

Denzelle's POV

"Rinig mo yun pre? May mga bago daw na transferee dito sa school natin at classmate pa daw natin? Sabi ni Jeremy na twang tuwa na naman. Basta Talaga chixx hay.

"Oo nga." Cold na sabi Ni Sean

"Guys! Halika na pasok na Tayo sa room" sabi ko sakanila.

Pumasok Na kami ng room, salamat di na kami ulit late. Hahaha

Maya maya lang May inanunsyo si Sir

"Okay class we have transferees here 4 beautiful young ladies" anunsyo Samin ni Sir Erik.

Isa isa silang pumasok sa room. Laking gulat namin sila yun! Whoaah bagay sakanila Yung uniform.

"Pre, Sila pala beautiful ladies nga! Heheh" sabi ni Anjo na ngumingusi

"Oo nga pre" sabi Ni Stanley.

Isa isa silang nagpakilala, Pero Yung si Franz ba yun? Parang kinakabahan, ang Ganda ng name Niya "Madeline Franzelle Ingalla" parehas pa kami may "Elle" sa dulo.

Love or Hate?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon